KomloMáy bơm Vortex và bơm ống dẫn.Cuộc cạnh tranh quốc tế

466HP159575805   ·  2024-07-15 04:12:03   ·   Máy móc và thiết bị công nghiệp

   Trong lúc chọn cái bơm bùn Không phù hợp sẽ được chọn. Khi sử dụng thực tế khi các điều kiện nạp không khớp với mẫu của bơm bùn, ví dụ, nên chúng tôi đang chọn máy bơm.   Một cái bẫy rác có thể được thêm vào vị trí của đường ống dẫn nước và được sử dụng ở góc độ dẫn đến quá tải, và sau đó một tấm chắn lọc được lắp vào bẫy để lọc các chất bẩn lần thứ hai, để tránh bị tắc của ống líu chìm trong lúc sử dụng.Komlo,   Tôi tin là anh có một câu hỏi như vậy khi sử dụng một máy bơm nước ngầm, có phải cái bơm này là một máy bơm ngầm không? Hay là một máy bơm nước thải? Thật ra, câu hỏi này rất dễ phân biệt. Bạn có thể xem nội dung theo đây được sắp xếp bởi Thượng Hải Shenquan.   Trước tiên hãy gỡ cái bơm ra khỏi động cơ.Giậné,rất phù hợp với độ sâu mà cái bơm líu theo chiều ngang không thể hoạt động. Phần dưới nước của cái bơm líu theo chiều dọc không quá m, và tất nhiên nó có thể còn hơn thế. Ví dụ, độ sâu thiết kế tối đa của công ty và công ty Lực dưới nước có thể kéo dài m nhưng độ s âu dưới nước này không phải là chiều sâu hoạt động tốt nhất của loại bơm này, nên nó sẽ dẫn đến sự không chịu trách nhiệm về hoạt động của máy bơm líu dọc.   Sau mét , thiết bị bị bị bị bị buộc không chịu được áp suất nước ở độ sâu này.   Lớp bùn cứng sẽ sụp đổ sau khi làm mềm, tránh hiện tượng chôn cái bơm trong lúc sử dụng.


KomloMáy bơm Vortex và bơm ống dẫn.Cuộc cạnh tranh quốc tế



   Sau khi bơm líu rời nhà máy,KomloMáy bơm sâu, thường chỉ có cáp đi, người dùng cần kết nối nó riêng trong khi lắp đặt. Nếu kết nối bị sai, nó sẽ ảnh hưởng nghiêm trọng tới hoạt động bình thường của máy bơm, phải được chọn đúng biện pháp bảo vệ nhiệt.   Để bảo vệ các máy phát có lẽ phải được điều hành đúng thời điểm để điều chỉnh khoảng cách giữa van nạp và mặt trước. Khi điều chỉnh độ trống của bộ điều khiển, trước tiên hãy dừng máy bơm, mở chốt điều khiển, mở hộp điều chỉnh, làm các bộ phận điều chỉnh di chuyển về phía trước, và lăn các trục bằng tay để ấn vào hộp điều khiển.chất,   Chọn các nguyên liệu thô cho các bộ phận đi qua dòng chảy: các nguyên liệu thô cho các bộ phận đi qua luồng của máy bơm có thể được chọn dựa theo cấu trúc các hạt, kích thước các hạt, hình dạng, độ cứng,KomloNước ép cá, tập trung, acid, kiềm và các đặc tính khác của các vật liệu đã chở.   Nếu máy bơm líu không có khả năng lắp đặt và vận hành, thì cũng có thể thay thế đường băng.   Sẽ không có chất lỏng lỏng hoặc các vấn đề khác.


KomloMáy bơm Vortex và bơm ống dẫn.Cuộc cạnh tranh quốc tế



   Chọn đường kính đường ống: chọn đường ống sẽ cân nhắc chi phí mua một thời gian, chi phí vận hành lâu dài và tính tin cậy hoạt động.Kĩ xảo xảo,   Sau đó, trước khi khởi động lại, hãy kiểm tra xem lăn có bình thường không và các chốt nén gắn vào nhau, rồi khởi động máy bơm.   chất thải cho sự rò rỉ nước của bồn bơm   Bật thao tác cung điện ngu ngốc lên. Nó có rất nhiều ứng dụng. Trong nhiều trường hợp, nó thuộc về một khu vực làm việc cầm tay, nó có thể được đưa đến bất cứ nơi nào cần thiết, bởi vì nó không cần quá nhiều thiết bị phụ trợ.Komlo,   Cái gì cần phải chú ý trong quá trình này? để trói trói tay hắn. học về các biện pháp phòng ngừa s ử dụng ống phun nước. Khi thiết bị được sử dụng, chính máy bơm cần được đặt trên đất để sử dụng, nhưng ống hút cần được đặt trong nước.   Phải.   nếu cái bong đã gỡ ra bị hư nặng, thay một cái bong mới. Các bộ phận gỡ ra phải được rửa bằng dầu hỏa trước khi lắp ráp.

0 Trả lời   |  cho đến khi 2024-07-15 04:12:03 | 19 Lượt xem
Đăng nhậpNội dung chỉ có thể được xuất bản sau