ValenceBảng nâng hướng dẫn thủy lựcỞ những ngành nào thì ứng dụng sẽ trơn trượt hơn

530HP141750488   ·  2024-07-09 01:32:32   ·   Máy móc và thiết bị công nghiệp

Nhà sản xuất thang máy thủy lực nhắc nhở bạn về sự an toàn của vận hành thang máy hướng dẫn cần chú ý đến hai điểm, đó là hoạt động cơ học của thang máy hướng dẫn phải mềm mại và trơn tru và hàng hóa được tải phải đều.Nhân viên phải chịu trách nhiệm giám sát việc vận chuyển thang máy thủy lực để phân phối các mặt hàng càng đồng đều càng tốt trên mặt bàn, để ngăn chặn quá tải và cấm quá tải. Thang máy thủy lực không cho phép chở người và tải các vật dụng nguy hiểm dễ cháy và nổ, cũng như không cho phép người leo trèo và lắc lư nhân tạo.Valence,: Van một chiều bơm bằng tay bị kẹt, thất bại trở lại có thể mở bu lông cổng bơm dầu, sửa chữa, làm sạch và thay thế dầu thủy lực sạch.Thang máy hàng hóa thủy lực nhắc nhở các nhà sản xuất thang máy Palăng xích điện là một số dây cáp kéo để hoàn thành việc nâng và hạ thang hàng hóa, loại thang máy hàng hóa này thường do sự nới lỏng của dây cáp để nâng nền tảng thang máy hàng hóa, dây cáp kéo có thể bị hạn chế, chỉ có thể được sử dụng để vận chuyển hàng hóa trọng tải nhỏ, do đó, dây cáp hàng hóa thang máy liên tục được thay thế bằng thủy lực hướng dẫn loại thang máy hàng hóa nâng.Maralal,Lý do: Bơm tay, Bơm bánh răng Phương pháp quét rò rỉ dầu nghiêm trọng: Thay thế vòng đệm bơm dầu có thể quét lý do: Bơm bánh răng bị hỏng, Đánh ra dầu không áp lực quét phương pháp: thay thế bánh răng bơm có thể quét nguyên nhân: dầu thủy lực thiếu phương pháp quét: thêm dầu thủy lực có thể quét nguyên nhân: mạch ngắt mạch quét phương pháp: xem nút nhấn và cầu chì vv có thể quét nguyên nhân: bộ lọc chặn phương pháp quét: thay thế hoặc làm sạch có thể quét nguyên nhân: van hỗ trợ hoặc van đảo chiều điện từ không hoạt động, có hai trường hợp: điện áp đầu vào cuộn dây điện từ thiếu V. Cuộn dây điện từ đốt cháy lõi van phương pháp làm sạch chết: sửa chữa hoặc thay thế có thể quét sạch nguyên nhân giảm tự nhiên của nền tảng nâng và nguyên nhân của phương pháp làm sạch: một chiều van xả phương pháp làm sạch: kiểm tra van kiểm tra trong van. Giả sử có bụi bẩn trên bề mặt niêm phong của van kiểm tra. Làm sạch van kiểm tra.Loại tách: tải và dỡ hàng trên các nền tảng khác nhau.Hệ thống sử dụng cùng một loại dầu thủy lực, nhiệt độ dầu trong khoảng ~ ℃, với dòng chảy lớn để loại bỏ các tạp chất trong hệ thống càng nhiều càng tốt. Hệ thống thủy lực phải được làm sạch nhiều hơn ba lần, sau mỗi lần làm sạch, giải phóng nó ra khỏi hệ thống khi dầu còn nóng. Rửa sạch xong lại rửa sạch bộ lọc, sau khi dùng bộ lọc mới thì đổ thêm dầu mới.


ValenceBảng nâng hướng dẫn thủy lựcỞ những ngành nào thì ứng dụng sẽ trơn trượt hơn



Không di chuyển máy khi nền tảng được nâng lên, nếu cần di chuyển, van lưu lượng, van định hướng, v.v. Vai trò của nó là điều chỉnh áp suất, dòng chảy và hướng dòng chảy của chất lỏng làm việc trong hệ thống thủy lực theo yêu cầu điều chỉnh tốc độ vô cấp.Hướng dẫn bảo quản nhũ tương Narguerite(sản phẩm mới,Nền tảng nâng di động theo sự khác biệt trong xây dựng có thể được chia thành nền tảng nâng di động và nền tảng nâng ngã ba đôi, nền tảng nâng ngã ba đôi có thể đạt được quy định của khách hàng về mặt bàn tủ mỏng và tải trọng cao, nền tảng nâng di động nhẹ được thiết kế để cải thiện khả năng xử lý của nền tảng nâng, cố định nền tảng nâng trên xe tải chở pin hoặc xe tải lớn, do đó có được động lực của động cơ ô tô, Hoàn thành chức năng điều chỉnh của nền tảng nâng di động. Hội nhập với công tác trên không trong và ngoài khu công nghiệp. Được sử dụng rộng rãi trong hoạt động trên không của khách sạn, tòa nhà thương mại, ga tàu điện ngầm địa điểm thể thao, xưởng sản xuất, nhà kho và những nơi khác; Cũng có thể được sử dụng như đèn chiếu sáng không khí tạm thời, quảng cáo, v.v.Sau . giờ hoạt động của thang máy thủy lực, đại tu hệ thống cơ khí và điện.Thiết bị điện hoặc yếu tố thất bại nhà sản xuất thang máy chở hàng thủy lực cho bạn biết động cơ điện tạo ra tiếng ồn cao vì những lý do chính: động cơ điện bị uốn cong, mài mòn nghiêm trọng hoặc hư hỏng ổ trục, dẫn đến động cơ điện quét, tạo ra tiếng ồn; Quạt làm mát động cơ điện bị hư hỏng hoặc cố định không chắc chắn tạo ra tiếng ồn cao; Động cơ điện cố định không vững chắc, cũng có thể gây rung động, tạo ra tiếng ồn cao.


ValenceBảng nâng hướng dẫn thủy lựcỞ những ngành nào thì ứng dụng sẽ trơn trượt hơn



Hàng của từng thiết bị an toànÝ kiến và tư vấn,Chuyển động xuống của xi lanh (giảm cả trọng lượng). Dầu thủy lực đi vào đầu trên của xi lanh chất lỏng thông qua van đảo chiều điện từ loại chống nổ và dầu trở lại đầu dưới của xi lanh chất lỏng trở lại bể thông qua van cân bằng, van kiểm soát chất lỏng, van tiết lưu, van đảo chiều điện từ loại cách ly. Để làm cho vật nặng rơi trơn tru, phanh an toàn và đáng tin cậy, thiết lập van cân bằng trên đường trở lại, giữ áp suất, điều chỉnh lưu lượng bằng van tiết lưu, tốc độ nâng. Để làm cho phanh an toàn và đáng tin cậy, để ngăn ngừa tai nạn, thêm van một chiều điều khiển bằng chất lỏng, đó là khóa thủy lực, để đảm bảo an toàn và tự khóa khi đường thủy lực vô tình nổ tung. Một báo động điều khiển bằng giọng nói quá tải được cài đặt để phân biệt quá tải hoặc lỗi thiết bị.Kiểm tra rò rỉ dầu thường xuyên.Do đó, các nhà sản xuất bán buôn thang máy thủy lực nhắc nhở vòng điều chỉnh tốc độ chủ yếu có ba cách sau: vòng điều chỉnh tốc độ điều chỉnh: bơm định lượng cung cấp dầu sử dụng van lưu lượng để điều chỉnh dòng chảy vào và ra khỏi thiết bị truyền động,ValenceBảng nâng thủy lực tự động, để đạt được điều chỉnh tốc độ; Trong vòng điều chỉnh tốc độ điều chỉnh khối lượng, dầu được cung cấp bởi bơm biến áp giới hạn và dòng chảy vào bộ truyền động được điều chỉnh bởi van lưu lượng, do đó dòng chảy của bơm biến thích ứng với dòng chảy điều chỉnh của van điều chỉnh tốc độ.Valence,Hàng của từng thiết bị an toànSau đó, các nhà sản xuất thang máy thủy lực nói với mọi người về việc bảo trì máy móc và thiết bị thang máy: phanh của các tổ chức nên thường xuyên kiểm tra và điều chỉnh khoảng trống của gạch phanh và bánh xe phanh, và ống bọc nhạy cảm và chắc chắn. Trên bề mặt, không nên có sự hiện diện của các chất bẩn, gặp phải các chất bẩn cần phải được rửa sạch bằng xăng hoặc pha loãng.An toàn và ổn định lợi thế: Thang máy chở hàng thủy lực trong khi có thiết bị an toàn thang máy kéo truyền thống được trang bị: van tràn: ngăn chặn áp suất hệ thống quá cao; Van tay khẩn cấp: Khi nguồn điện bị hỏng, khẩn cấp của xe có thể được giảm xuống phòng mở tầng tương đối gần, cửa cabin cho phép hành khách ra khỏi xe một cách an toàn; Bơm tay: Khi hệ thống bị lỗi, bơm tay có thể được vận hành để đẩy dầu áp suất cao, làm cho chiếc xe tăng lên vị trí sàn gần hơn; Van phá vỡ dòng: khi hệ thống thủy lực đường ống phá vỡ xe đình trệ, nó có thể tự động cắt đứt dòng dầu để dừng lại thả; Bảo vệ nhiệt độ dầu trong bể: Khi nhiệt độ dầu trong bể vượt quá giá trị tiêu chuẩn,ValenceNền tảng nâng thủy lực, thiết bị bảo vệ nhiệt độ dầu báo hiệu, tạm dừng sử dụng thang máy, khởi động thang máy khi nhiệt độ dầu giảm.


0 Trả lời   |  cho đến khi 2024-07-09 01:32:32 | 23 Lượt xem
Đăng nhậpNội dung chỉ có thể được xuất bản sau