ThươngLà một dự án nghiên cứu về nhiệt độ lạnhCải thiện chất lượng

632HP195506591   ·  2024-06-30 05:10:10   ·   năng lượng
cơ thể nhà kho có thể được chia thành một kho nhỏ và một kho lớn. cơ thể nhà kho nhỏ cơ bản là một kho lạnh kết hợp với một cái đĩa đựng kho. cơ thể kho lớn hầu hết là một kho lạnh dân dụng. cơ thể nhà kho được lắp ráp hoặc xây dựng được thường thì phải được thiết kế

Cài vào thư viện. Bình thường, gọn và chắc chắn, không có cảm giác rỗng, chịu đựng, chống, chống ẩm, v.v.Các điểm chứa giá lạnh đa tầng: nhỏ, có thể tiết kiệm đất; Khi tính chất nhà kho giống nhau, bề mặt cấu trúc bên ngoài của bộ bẫy nhỏ hơn so với khoang lạnh một lớp, để giảm lượng tiêu thụ lạnh có thể giảm, và chi phí máy móc và thiết bị, và chi phí vận hành và quản lý có thể giảm tương ứng. đồng thời, nhờ tiết tiết tiết kiệm các vật liệu cách ly nhiệt, giá xây dựng dân sự cho mỗi khu vực một đơn vị thấp và chi phí đầu tư nhỏ. Vị trí đa tầng có thể hợp lý, căn gác trên tầng thượng có thể được xây trong phòng làm băng, v.v.Thương,Khởi động thiết bị lạnh không khí phụ thuộc vào độ xoay của quạt. Nếu lần quay đầu được khởi động, lần xoay ngược cho thấy dây điện bị đảo ngược, và chuỗi pha phải được thay thế trước khi khởi động.Hàng hóa được nhập và xuất hiện thường xuyên, nguồn thu nhập lớn tùy theo yêu cầu sản xuất và hoạt động.Name,Chuẩn bị,ThươngBảo quản lạnh, chuẩn bị kế hoạch dự án kho lạnh, và chuẩn bị công trường xây dựng và các vật liệu xây dựng. Tất cả các loại vật liệu để xây dựng nhà kho lạnh được tùy chỉnh theo nhu cầu của khách hàng. Sắp xếp công trường phục vụ đáp ứng yêu cầu, vận chuyển tất cả các vật liệu đến công trường xây dựng, kiểm tra chất lượng vật liệu và mô hình, và bắt đầu lắp đặt kho lạnh sau khi xác nhận.Trên thực tế, có một số kỹ năng cài đặt độc đáo khi cài đặt kho lạnh? Việc quản lý giá lạnh được cài đặt dựa theo các kỹ năng này thường rất ngắn, cả hiệu quả và chất lượng, bạn nên cài đặt nó từ góc trước. Sau này, dựa theo chiều cao của cái giá lạnh tạo một lỗ ở giữa tấm chắn điện, và buộc chặt các phần sắt góc cho tới khi có một lỗ thủng trên tấm chắn điện.Loại kho lạnh được xây dựng trong dạng kho lạnh phải được xác định theo kiểu hàng đang bán được. Ví dụ,ThươngKho thực vật lạnh, kho lạnh chỉ vận chuyển rau có thể xây dựng một kho lạnh giữ mới, trong khi kho lạnh được đóng bằng giá lạnh khi có nhiều loại hàng đang được đóng băng, và sự khác biệt lớn trong nhiệt độ nhà kho. Về kích thước của khoang lạnh, nó phải được quyết định theo kiểu, lượng, tần số chu kỳ, có nên sử dụng khoang ngăn xếp và v.v. Ví dụ, đối với trái cây và rau nằm trong hộp, khả năng lưu trữ của -kg theo mét khối vuông, và kích thước xây dựng nhà kho lạnh có thể được tính to án kết hợp với tốc độ dự trữ của khoảng .-..


ThươngLà một dự án nghiên cứu về nhiệt độ lạnhCải thiện chất lượng



Có thể dùng trầm cảm nhẹ. Để ngăn ngừa tổn thương đến việc ướp lạnh, nước bọt và các loại chất liệu mềm khác nên được độn thổ dưới sàn của nhà kho lạnh khi dựng tấm ván tường.Sau khi xây xong nhà kho mới, cần phải chú ý đặc biệt đến việc bảo trì các thiết bị nhà kho mới trong suốt quá trình ứng dụng.Đóng băng và tủ lạnh bắt đầu chuyển sang thùng hàng và thùng hàng để hoàn thành sản phẩm theo giá trị hiện tại. Trước hết là tình thế. Nó có lợi cho việc cải thiện chất lượng kho hàng hóa và giảm mất mát.Giá rẻ,Nhà kho lạnh có cơ cấu siết chặt nước. Phong trào cứng Polyurethane có lượng nước hấp thụ thấp, khả năng hòa thuận hơi nước tốt, và các lỗ bung nước rất tốt và không kết nối được với nhau. Tốc độ tế bào đóng kín cao hơn . Nó là một chất chứa điện vi bào dày đặc. bề mặt với không khí dày đặc hơn và nguy hiểm hơn.Các thiết bị tường và sàn nhà phải bắt đầu ở góc. Dựa trên vẽ sơ đồ đĩa, chuyển hai tấm bảng ở góc của thiết bị cần thiết tới vị trí của thiết bị. Dựa theo chiều cao của chùm tia đĩa và theo mẫu sắt góc để vá tia sét nấm, mũi khoan điện nên được vuông góc theo bề mặt mặt mũi tàu. Đặt mũi tên nấm vào lỗ, siết góc sắt, và buộc nó theo chiều ngang, để làm cho mũi sắt nằm trên bề mặt nhà kho hơi được định hướng một chút. Khi dựng tấm ván nền, các vật liệu mềm như bọt được độn bên dưới đường rãnh với tấm ván nhà kho để tránh làm hư cái ván nhà kho. Sau khi hai tấm chắn góc trung lập từ đường nền, vị trí của tấm ván và chữ cái nằm dài của tấm ván sẽ được điều chỉnh kịp thời theo vị trí vạch ra, và độ nâng cao trên của tấm ván tường sẽ được kiểm tra nếu nó đúng. Sau khi tình huống của tấm ván là chính xác, hàn sắt góc lên chùm tia biển và sửa các góc bên trong và bên ngoài. Khi hàn các phần sắt góc, các phần sắt của tấm biển nhà kho phải được che bằng một tấm chắn để tránh nhiệt độ cao của các mặt đất hàn, sau đó nung dùm tấm biển nhà kho và lớp xỉ Hàn ở mặt kho trong suốt cuộc hàn cung điện.Cần phải có biện pháp bảo vệ thích đáng trong quá trình vận chuyển để ngăn không cho cái đĩa bị bóp cổ và cào.


ThươngLà một dự án nghiên cứu về nhiệt độ lạnhCải thiện chất lượng



Nói chung, việc xây dựng nhà kho lạnh là để đảm bảo chất lượng của các tòa nhà với nhiệt độ tối thiểu, khả năng niêm phong, chắc chắn và chống băng.TinChuẩn bị, chuẩn bị kế hoạch dự án kho lạnh, và chuẩn bị công trường xây dựng và các vật liệu xây dựng. Tất cả các loại vật liệu để xây dựng nhà kho lạnh được tùy chỉnh theo nhu cầu của khách hàng. Sắp xếp công trường phục vụ đáp ứng yêu cầu, vận chuyển tất cả các vật liệu đến công trường xây dựng, và bắt đầu lắp đặt kho lạnh sau khi xác nhận.Chức năng của bộ lạnh là....Amp; âm Trước đây; dự trữ nhiệt độ thấp âm giới hạn Introduction... ♪ âm Trước đây; Bộ khuếch đại âm thoa âm Trước đây; Chiến dịch hậu cần âm giới hạnHàng hóa được nhập và xuất hiện thường xuyên, nguồn thu nhập lớn tùy theo yêu cầu sản xuất và hoạt động.Thương,The wide, light and thin Wall has the difficult of light weight, large span and high load because the polyurethane tough bọt act as the structure material on both together. Tấm lưới sandwich Polyurethane loãng có thể đáp ứng những quy định liên quan về giới hạn tiêu thụ năng lượng, cho phép dùng những tấm mỏng hơn trong lúc xây dựng và tiết kiệm không gian xây dựng.Những lúc bình thường, người dùng nên kiểm tra mức độ niêm phong của khoảng trống ở nhà kho lạnh và thông báo cho nhà kho lạnh được bảo dưỡng kịp thời nếu tìm thấy các bộ phận bị hỏng.Trên thực tế, có một số kỹ năng cài đặt độc đáo khi cài đặt kho lạnh? Việc quản lý giá lạnh được cài đặt dựa theo các kỹ năng này thường rất ngắn, cả hiệu quả và chất lượng, và kỹ năng lắp đặt đặc biệt của kho lạnh cũng sẽ cung cấp cho bạn một phần giới thiệu tương đối chi tiết trong bài báo sau. Khi lắp đặt kho lạnh, bạn nên cài đặt nó từ góc trước. Sau này, dựa theo chiều cao của cái giá lạnh tạo một lỗ ở giữa tấm chắn điện, và buộc chặt các phần sắt góc cho tới khi có một lỗ thủng trên tấm chắn điện.

0 Trả lời   |  cho đến khi 2024-06-30 05:10:10 | 48 Lượt xem
Đăng nhậpNội dung chỉ có thể được xuất bản sau