Chào.Người mẫu sàn gỗNhu cầu về sản phẩm ngày càng cao

409HP184720764   ·  2024-04-06 03:59:01   ·   Bảo vệ môi trương

Chống đẩy, tinh linh hơn trong trường hợp có nước, không dễ rơi.làm đều và sau đó được kéo ra với nhiệt độ cao.Tuy nhiên, nó có tính chất và đặc trưng của gỗ và chất dẻo để đảm bảo độ mạnh và độ cứng của sàn nhà. Lớp có lớp có lớp bảo vệ mặc mỏng, với độ dày của khoảng .mm họa tiết trong suốt,Chào.Giá sàn gỗ, có cường độ bền, chống sơn và kháng cự.và hệ số bảo trì có thể đạt được cách mạng -[]Chào.,Cuối cùng, hãy nhìn vào giá cả.Đội bảo vệ lửa, đánh giá cháy B, chỉ thứ hai trên đáSinhyonIt is widely used in the laborat. Da mặt heo thuộc về mềm.It là một floor roll sản xuất bởi lớp vỏ bọc hoặc lớp màng theo lớp nền liên tục với polyvinyl clorua như là vật liệu thô chính và các chất dẻo thích hợp. Chiều dài của mỗi cuộn da dưới sàn nhựa là m giá m, độ rộng là mm ~mm, và độ dày tổng là mm (nhà) mm (công cộng).Kiểm tra: cho vải sơn mặt đất có độ dày mỏng, bạn có thể xé nó bằng tay.Nếu có thể tháo được,Chào.Sàn gỗ, sức mạnh xé của vải sơn mặt đất không thể đáp ứng được yêu cầu.Sau khi đè nhẹ nhàng lên và đè xuống, nếu nó không thể phục hồi lại trạng thái nguyên gốc và để lại một vết lõm, một sản phẩm này có độ mềm yếu kém. Nếu lớp vỏ có thể bị rách bằng tay, nó chỉ ra rằng các lớp sản phẩm không được hợp nhất,Và sẽ sớm có sự cọ rửa trong tương lai. Tấm vải nhựa có ưu thế về trọng lượng ánh sáng, tính đàn hồi, sức mạnh cơ khí tốt, cảm giác tốt của chân, cảm giác chân thoải mái, kháng cự ăn mòn, nhiệt độ cách ly, độ ẩm, độ ẩm thấp, độ hấp thụ nước nhỏ,cách ly tốt, tự hủy,Chào.Khoảng sàn gỗ, dễ lau chùi, xây dựng đơn giản, tiện lợi và giá thấp.♪ In a laBộ vải sơn sàn rất dễ già nua dưới tác động của ánh sáng và nhiệt, sàn nhà cứng và màu mặt đất thay đổi, nên thường được lát trong nhà và dưới đất nơi mặt trời không trực tiếp.Lưu trữ nhiệt độ tốt nhất là *;**;.Để kéo dài tuổi thọ của vải sơn nền nhà và duy trì một thời gian dài


Chào.Người mẫu sàn gỗNhu cầu về sản phẩm ngày càng cao



Siêu xấu xaNhững sàn nhà màu khác nhau có thể tạo ra các phong cách nội thất nổi tiếng cao cấp, bình tĩnh, cổ điển và độc đáo.Nếu bạn muốn có một môi trường gia đình với boChuẩn bị sàn cho trang bị gỗ cứngCục Quản lý,Siêu bền.Bề mặt của sàn nhựa đá có một lớp chống nắng đặc biệt, dễ chịu, được xử lý bởi lớp kính cao.Màu đẹp và đa dạng, thiết kế nối bó, dễ chịu và lắp đặt nhanh.và trẻ em.Nó là vật liệu mặt đất ưa thích ở nơi công cộng với nhu cầu an ninh cao như sân bay, bệnh viện, mẫu giáo, trường học, v.v.


Chào.Người mẫu sàn gỗNhu cầu về sản phẩm ngày càng cao



Đầu tiên, giá rẻ, nhưng trên thị trường có nhiều giá sàn bằng plastic hơn để cạnh tranh với nó.Thứ hai, nên có thể được cọ sạch bằng nước.Thứ ba, các mô hình rất khác nhau.Do có rất nhiều mô hình và sự lựa chọn lớn, người ta có thể mua theo sở thích của họ và thay thế họ một lần trong hai hay ba năm, thay vì có vấn đề thay thế sàn bằng gỗ.Thứ tư, nó có lợi thế cài đặt đơn giản, thuận lợi, tiết kiệm thời gian, tiết kiệm sức lao động và tiết kiệm sức lao động.Bảo hiểm tín dụng,In, chất lượng bề ngoài của vải lacquer mặt đất được xác định. Tấm vải sơn trên sàn xoắn ốc phải lăn lớp lớp sơn chống nắng ra ngoài trên lõi ống và được tráng miệng. Tên sản phẩm tên nhà sản xuất, dấu hiệu, cấp độ, số mẻ.Chất lượng và độ dài được đánh dấu ở nơi hiển nhiên của mỗi gói. Ngoài ba thứ trên này có thể được đánh giá trực tiếp bởi các giác quan, cũng cần chú ý đến các tính chất vật lý khi mua đồ da sàn để đảm bảo cuộc sống phục vụ của nó.Độ dày tương đối của tấm sàn bằng plastic (gỗ ép với mật độ cao) phải ở mức .-.g/cm,Không có biến dạng trong trường hợp có nước, có thể dùng trong nhà bếp, bồn cầu, tầng hầm, v.v.Đi bộ nhẹ nhàng, thoải mái và căng thẳng, không dễ bị thương khi rơi xuốngNhiều người cho rằng sàn WTC rất dày và bền vững. OK, nó ngon ; ;là một s àn bền vững, nhưng chỉ có một sàn SPC.So với sàn WPC, sàn SPC có mật độ tốt.

0 Trả lời   |  cho đến khi 2024-04-06 03:59:01 | 27 Lượt xem
Đăng nhậpNội dung chỉ có thể được xuất bản sau