Sarah Reed Warlefield.Cài đặt giá kho lạnhKiến thức cơ bản

632HP195506591   ·  2022-06-19 11:05:36   ·   năng lượng

Bước thiết kế nhà kho lạnh: xác định lượng nhà kho lạnh, kích thước của nhà kho lạnh nên được dựa trên thiết kế một số sản phẩm nông nghiệp lớn cần được lưu trữ một thời gian dài. Số lượng này được tính dựa trên lượng vật phẩm được tích trữ tối đa tích lũy trong kho lạnh, cộng với hàng tới các hành lang hàng, trần và lỗ hổng của nhà chứa. Sau khi xác định lượng kho lạnh, độ dài và độ rộng chiều cao của kho lạnh phải được xác định. Cần thiết bị kỹ sư phụ cần thiết cũng được cân nhắc trong thiết kế nhà kho lạnh, như là lò làm việc giữa, phòng chứa và đốt,Sarah Reed Warlefield.Cài đặt kho lạnh cho người mới, nhà kho dụng cụ đặc biệt, gian tải và dỡ, v.v.Nó cần thiết lập một phòng đo đếm đặc biệt (khu vực), và nhiệt độ của vùng đo đếm đối thường được điều khiển ở ~ ;.Sarah Reed Warlefield.,Ống nhiệt độ của bộ nén trong kho khai thác mới có thể đọc từ nhiệt kế trên ống xả. It is relative to the adiatoctive Chỉ số, importation và immté nhiệt độ của tủ lạnh. Lực hút càng cao tỉ lệ áp suất càng cao, nhiệt độ ống khói càng cao, và ngược lại.Phong cảnh dự phòng đóng băng nhanh: nhà kho khí quyển thay đổi được phát triển dựa trên nhà kho dưỡng nóng nhiệt độ truyền thống, có giá trị hiện nay. Thiết bị ướp lạnh Hàm, lâu dài xưởng đóng băng, xưởng đóng băng, xưởng đóng đá, kho lạnh, kho lạnh, kho lạnh dược phẩm, sản phẩm hoàn hảo, giá tốt và có lợi nhuận. Máy điều hoà Hàm Tuy nhiên cái cửa hàng đóng băng nhanh không phải là một thế lực đơn giản so với cái nhà kho thông thường với nhiệt độ cao và máy điều hòa. Để thay đổi nhanh chóng cấu trúc khí trong nhà kho, cần phải đảm bảo rằng cái nhà kho đóng băng nhanh chóng có khả năng không khí bị siết chặt. Điều này được xác nhận bởi nghiên cứu lý thuyết và rất nhiều kinh nghiệm thực tế về nhà kho đóng băng nhanh.Dodoma,Lớp băng quá dày hoặc quá nhiều bụi trên bề mặt bốc hơi sẽ làm giảm hiệu ứng chuyển nhiệt: một lý do khác quan trọng cho việc giảm nhiệt độ chậm là hiệu quả truyền nhiệt thấp của máy bay này, mà chủ yếu gây ra bởi lớp băng quá dày hay quá nhiều bụi trên bề mặt bốc hơi.Các vật liệu nấu nướng và thức ăn được làm lạnh trong nhà kho đóng băng nhanh chứa một số lượng cá mập, protein và bột. Sự tồn tại của chất dinh dưỡng này sẽ làm các khuôn và vi khuẩn nhân rộng và lớn lên. Để làm một công việc tốt trong việc quản lý lành các khu vực lạnh và đảm bảo chất lạnh của thức ăn và nguyên liệu làm bếp cần phải thực hiện thường xuyên khử trùng vệ sinh của vùng lạnh.Trong lúc sử dụng dự án xưởng hàng hóa là kho lạnh, những đồ vật được giữ phải được giữ nghiêm ngặt theo những quy định liên quan. cũng phải có khoảng cách nhất định từ mặt đất và bức tường của kho lạnh. Khi xếp hàng, khoảng cách giữa hàng hóa và hàng hóa phải dày. Đồng thời, khoảng cách giữa hàng hóa và quạt lạnh cũng phải dày cả trăm cm. Đây cũng là một nội dung quan trọng trong việc sử dụng kỹ sư ướp lạnh y học.


Sarah Reed Warlefield.Cài đặt giá kho lạnhKiến thức cơ bản



Các khía cạnh khác: trong quá trình thiết kế kho lạnh thức ăn, cũng cần cân nhắc việc hợp tác giữa kho lạnh và lò sưởi, nước và điện. Nó sẽ đáp ứng yêu cầu an to àn, khoa học và bảo vệ môi trường. Khi thiết kế và lắp đặt kho lạnh, vấn đề thoát nước phải được cân nhắc, và các điểm tám sau cần được chú ý khi thiết kế lại và lắp đặt.Chúng ta cũng cần phải duy trì hàng loạt các nhà kho mới thường xuyên. Ví dụ, trong việc sử dụng hàng ngày một kho hàng mới, chúng ta nên tránh cào hay va chạm gây ra bởi các vật thể trên bảng nhà kho. mục đích của việc này là để tránh vết mẻ và vết xước sau khi tác động đến khoang kho hàng đại diện cho nhà kho mới.Điều làm mát ngay tức khắc là đặt bình ngưng lạnh trong hộp hoặc cấu trúc của thiết bị làm mát, sử dụng độ phun hoà của tủ lạnh để làm mát ngay tức khắc không khí trong không khí và dùng không khí lạnh để làm mát các vật cần làm mát. Loại lạnh này được mô tả bởi tốc độ làm mát nhanh hơn, nhiệt độ do nhiệt dẫn nhỏ khác nhau và một phần mềm hệ thống đơn giản, nên nó được sử dụng rộng rãi.Thề có Chúa!,Với sự phát triển nhanh chóng của thương mại hiện đại, việc cất giữ lạnh nguyên gốc với mục đích lưu trữ sản phẩm không còn đáp ứng được nhu cầu phát triển nhanh, chính xác và nhỏ của hàng hóa hiện đại. Do đó, các trung tâm hậu cần lạnh để phân phối sản phẩm đã được phát triển và phát triển nhanh chóng, đóng vai trò ngày càng quan trọng trong chuỗi hàng hóa. Các đặc điểm của việc phát triển nhanh chóng trong việc xây dựng kho lạnh là gì?Thuốc phun Polyurethane được sử dụng rộng rãi trong tủ lạnh cỡ lớn và trung bình. sản xuất nhiều loại nổi tiếng khác nhau với giá khác nhau, và chất lượng của sản phẩm khá lớn. Tuy nhiên, nó không phải chất lượng cao hay hàng tốt. Đó là kết quả của sự hợp tác lâu dài.Thứ hai, vì việc làm mát bộ nén không phải tiếp tục, nếu có thể thiết lập đa công việc ban đêm. Khi làm việc ban đêm, nhiệt độ bên ngoài thấp, nhiệt độ nước lạnh bị giảm, và nhiệt độ tụ hơi và hơi nước bị giảm. Khả năng làm mát của hệ thống lấy mẫu, kết hợp với vai trò bình đẳng của bộ phận nhà kho lạnh, làm giảm năng lượng của bộ nén và đạt mục đích tiết kiệm năng lượng.


Sarah Reed Warlefield.Cài đặt giá kho lạnhKiến thức cơ bản



Trước khi nhận và thực hiện dự án này, bề mặt tấm ván phải được lau sạch nếu có vết xước,Sarah Reed Warlefield.Một cái kho lạnh giá bao nhiêu, nó sẽ được chữa trị, không có vết trầy rõ ràng trên bề mặt bàn.cải,Đây là một s ố vật liệu rất phổ biến về nhà kho lạnh, nhờ đó việc sử dụng các vật liệu này đã cải thiện độ cách ly nhiệt và hiệu suất ướp lạnh của nhà kho lạnh, điều đó làm cho những vật dụng được giữ lại của mọi người thuận tiện và đáng tin cậy hơn. Với s ự phát triển liên tục của công nghệ vật chất, và các kho lạnh khác nhau.Mở và đóng các van lạnh.Sau khi tải giá lạnh ở góc được lắp đặt, các kho lạnh tiếp theo có thể được lắp đặt theo hướng của góc. Động vào nơi chứa nhiệt độ của Zhang như có thể là kế hoạch thiết kế kế kế kế kế kế kế tiếp nhiệt nhiệt của nhà kho. Thiết lập nhà kho lạnh, nhà kho lạnh, kho lạnh, kỹ thuật gia cố, giá rẻ hơn và ưu tiên hơn. Hãy chú ý đến tính đồng nhất của nó và sự đồng phục liên tục.Sarah Reed Warlefield.,Sarah Reed Warlefield.Thiết kế nhà kho lạnh,Trong môi trường nhiệt độ thấp, đặc biệt trong vòng tuần hoàn đóng băng và tan băng, cấu trúc tòa nhà cũng dễ bị tổn thương. Cho nên, các vật liệu xây dựng của kho lạnh và cấu trúc của mỗi phần của kho lạnh phải có đủ lượng kem kháng cự.Một kiểu lắp đặt dưới sàn nhà kho lạnh: tầng trên đầu tiên là tầng, sau đó lắp sàn, và làm một việc tốt trong hệ thống thoát nước và sàn.Khu nhà chứa bóng sản phẩm là một khu nhà kho phía dưới *; và mặt trời thì không thể thẳng được. Độ ẩm đó là =~=.='Độ ẩm tương đối và có những yêu cầu nghiêm ngặt đối với bức tường, trần, thông gió, khử trùng và ngăn chặn dịch bệnh nhà kho. Hệ thống lạnh sử dụng máy vi tính điện đầy đủ tự động và không cần phải thi hành nhiệm vụ. Nó chủ yếu lưu trữ các vật liệu và dụng cụ của cỏ tây và Trung Quốc, và có thể theo dõi và ghi lại nhiệt độ và ẩm ướt trong khu vực lưu trữ.

0 Trả lời   |  cho đến khi 2022-06-19 11:05:36 | 102 Lượt xem
Đăng nhậpNội dung chỉ có thể được xuất bản sau