GyulaỐng thép liền mạch cỡ nhỏPhòng tăng giá

637HP196058654   ·  2024-10-19 11:15:28   ·   Thành phần điện tử

    Có thể nghiêng lên xuống, đầu ngoài của nó có thể cao hơn hoặc thấp hơn mặt phẳng bàn hàng, làm cho nó cao hơn so với toa xe. Trên đỉnh cầu có một tấm ván lật, tự động đặt ở rìa thùng xe khiến cho quầy hàng và thùng xe vững vàng đi qua.GyulaỐng thép liền mạch cỡ nhỏPhòng tăng giá,Bàn hàng hóa và nơi xếp dỡ lưu động được sử dụng mà không cần thiết bị xếp dỡ, là thiết bị phụ trợ xếp dỡ hàng hóa được sử dụng kết hợp với xe nâng. Nhờ vào cầu lên xe thủy lực,GyulaỐng thép liền mạch cỡ nhỏ, xe nâng có thể trực tiếp lái vào bên trong container ô tô để tiến hành công tác bốc dỡ hàng loạt. Chỉ cần vận hành một người, không cần nguồn điện, hàng hóa an toàn và nhanh chóng có thể đạt được

GyulaỐng thép liền mạch cỡ nhỏPhòng tăng giá


    Môi trường sử dụng: có thể thích ứng với môi trường làm việc cụ thể, tức là làm việc trong,GyulaỐng thép mạ kẽm, ăn mòn mạnh, bụi nhiều, nhiệt độ cao, môi trường nhiệt độ thấp.11:15:25Dây an toàn cần phải được kiểm tra mỗi sáu tháng, kiểm tra trọng lượng kg, thời gian thử nghiệm là năm phút, sau khi kiểm tra để xem dây an toàn có bị vỡ hay không, tình trạng biến dạng, và làm một hồ sơ thí nghiệm tốt, đối với dây an toàn không đạt tiêu chuẩn nên ngừng sử dụng ngay lập tức.

    Có hư hỏng phải thay thế ngay; Thắt chặt khớp nối ống khi có sự lỏng lẻo ở phần kết nối.

GyulaỐng thép liền mạch cỡ nhỏPhòng tăng giá


    Biện pháp cứu hộ, cầu lên xe di động là phương án rất thích hợp, cầu lên xe di động tương đương với một sườn dốc kết thép di động,GyulaỐng thép liền mạch cỡ lớn, xe nâng cũng có thể trực tiếp lái vào bên trong thùng xe tải tiến hành công tác bốc dỡ hàng loạt. Việc xếp dỡ hàng hóa nhanh chóng có thể đạt được bằng cách vận hành đơn lẻ và không cần nguồn điện.GyulaỐng thép liền mạch cỡ nhỏPhòng tăng giá,Cầu lên di động là thiết bị phụ trợ xếp dỡ hàng hóa được sử dụng kết hợp với xe nâng. Nó có thể theo chiều cao điều chỉnh cao và thấp của toa xe, nó có thể nhận ra việc xếp dỡ hàng hóa nhanh chóng. Nó làm cho các doanh nghiệp giảm

    Có thể nghiêng lên, xuống, làm cho nó cao hơn so với toa xe. Trên đỉnh cầu có một tấm ván lật, tự động đặt ở rìa thùng xe, khiến cho quầy hàng và thùng xe vững vàng đi qua.Gyula,Ưu điểm: Kết quả hoạt động đơn giản hơn, dễ vận hành, ổn định tốt, an toàn và đáng tin cậy, có lợi thế, là thiết bị phổ biến cho hoạt động trên không.

    Tình huống áp dụng: Thích hợp cho các thiết lập, kiểm tra và các hoạt động trên không di động khác của các thiết bị trên không trong các ngành công nghiệp khác nhau.




0 Trả lời   |  cho đến khi 2024-10-19 11:15:28 | 34 Lượt xem
Đăng nhậpNội dung chỉ có thể được xuất bản sau