Messina.Có bao nhiêu để cài đặt một kho lạnh nhỏCách khắc phục rỉ sét

632HP195506591   ·  2024-10-13 02:06:15   ·   năng lượng

Cửa nhà kho lạnh kết hợp không đóng chặt. Xin vui lòng điều chỉnh khoảng cách giữa bản lề của cửa và khóa cửa và cơ thể lưu trữ.Sự quan trọng của việc nạp dầu thường xuyên, chịu đựng và chịu đựng không khí trong hệ thống lạnh của nhà kho.Messina.Thiết bị thông gió được sử dụng, nó cũng sản xuất trao đổi nhiệt với không khí bên ngoài, dẫn tới biểu đồ.... Quot. rò rỉ nhiệt Quot;.; Năng lượng bị lãng phí, nên cần phải có máy lọc khí. Giặt, amino, sàng, v.v.Chúng ta thường phải dùng bảng cách ly trong cuộc s ống của chúng ta. tủ lạnh vẫn còn một số môi trường sử dụng. Trên thị trường hay vận chuyển biển, môi trường cách ly khoang lạnh không quá lạc quan. Trong các hoạt động đặc biệt, những khách hàng cũ và mới được chào đón để tham khảo. vì rất nhiều đồ vật cần được cách ly,Messina.Thiết bị ướp lạnh, nên nhiệt độ trong kho lạnh rất nghiêm ngặt. trong trường hợp này, bộ đồ cách ly lạnh có vấn đề rất lớn. Hãy hiểu rằng áp lực hơi nước bên ngoài nhà kho đĩa của cái kho giá lạnh dưới còn cao hơn áp suất bên trong nhà kho, hơi nước trở nên ngày càng nghiêm trọng, và ngay cả hơi bị tụ lại, dẫn đến một mức dẫn nhiệt thấp và độ kháng cự nhiệt thấp. Để tránh và trì hoãn độ ẩm polyurethane và kéo dài sự sống hoạt động của lớp cách ly, nó có hiệu quả để niêm phong mặt nóng của lớp lớp cách ly, tức là, tạo thành một lớp chắn hơi nước. Gabu,Messina.Cài đặt thuốc ướp lạnh,Lạnh là chống lửa, chống cháy và kháng cự cao. Name=Một bộ phận kỹ thuật tại kho lạnh, nhà kho lạnh bảo tồn trái cây, nhà kho lạnh y tế và những thứ đặc biệt khác, hàng cũ, giá trị và bảo đảm chất lượng. Polyurethane là một chất liệu tự hủy hoại có cháy sau khi đã thêm chất chống cháy. Điểm làm mềm của nó có thể đạt tới độ cao cao Celius và sẽ chỉ phân hủy với nhiệt độ cao hơn: thêm vào đó, tro được hình thành trên bề mặt của Polyurethane sẽ ở trong bọt của nó, và lớp tro này giúp cô lập bọt dưới. Nó có thể ngăn chặn sự lan rộng của lửa. Mặt khác,Messina.Cài đặt giá kho lạnh, Polyurethane sẽ không tạo ra khí độc ở nhiệt độ cao.Sự quan trọng của việc nạp dầu thường xuyên, chịu đựng và chịu đựng không khí trong hệ thống lạnh của nhà kho.. Bảo dưỡng giá lạnh thức ăn. sẽ được thiết lập một công tắc chính để ngắt nguồn điện của bộ nén lạnh. cái công tắc này sẽ có thể dừng hoạt động của bộ nén lạnh và sẽ được thiết lập các dấu hiệu liên quan. Nếu cái bảng cơ khí được lắp trong phòng chính, tủ lạnh cũng là một cấu trúc quan trọng của kho lạnh cũng đang tăng dần. Vì kho lạnh khác với các loại kho lạnh bình thường một cái nút sẽ được thêm vào cạnh mỗi bộ nén lạnh.


Messina.Có bao nhiêu để cài đặt một kho lạnh nhỏCách khắc phục rỉ sét



Với việc sử dụng ngày càng nhiều tủ lạnh, nó rất quan trọng với môi trường và nhiệt độ của bộ phận. Do đó, một số vấn đề nhỏ có thể bị bỏ qua trong khi lắp đặt. Theo thông tin sau đây.Có vấn đề gì với hệ thống đường dây của kho khí quyển được kiểm soát đầu tiên không? Sau khi vấn đề đường dây bị loại bỏ, hãy kiểm tra xem liệu kho lạnh có bị quá tải hay không. Nếu có vấn đề gì với đường dây, hãy xử lý kịp thời. Khi điện bị quá tải, nguồn điện hay tăng cường quảng trường của đường dây.Về mặt phân tả thiết kế lạnh: nhiều bộ phận khác nhau phải được thiết kế và chia ra theo mục đích và nhiệt độ. Ví dụ: phòng xử lý, phòng phân loại, phòng đóng băng nhanh, phòng lạnh, bục phát thanh dỡ, v.v.Quản lý chất lượng,Lớp cách ly của khoang lạnh dùng tấm thép hai mặt bằng polyurethane. hiệu quả chính của tấm chắn phòng lạnh này là khả năng niêm phong tốt, hiệu ứng cách ly và hiệu ứng chống ẩm để đảm bảo tác động lạnh của khoang lạnh. Cửa điện lạnh được dùng cho cửa kho lạnh, và nhân viên quản lý khoang lạnh có thể mở và đóng cửa kịp thời và hiệu quả khi vào và ra, để tránh bị mất khoang lạnh.Các nhà kho đóng băng nhanh được sử dụng rộng rãi. Có nhiều loại nhiệt độ trong nhà kho đóng băng nhanh, và nhiệt độ hay nhiệt độ kép có thể được nhận ra để đáp ứng nhu cầu của khách hàng khác. Hiện tượng hỏng: dòng điện thì lớn và điện điện thì quá thấp. Dây nối Áp suất đơn vị vượt quá áp suất đáng. Lõi tách dầu bị chặn. lỗi thiết bị; hỏng máy; Lỗi động cơ chính. Hiện tượng hỏng: không thể khởi động đơn vị và cái ngòi nổ bị hư. Nhiệt độ bị hỏng. Dây nối Nhiệt độ của các động cơ chính; Bộ chuyển tiếp nhiệt của động cơ quạt lạnh. Máy biến bị hỏng. Không có năng lượng (Robot). Lỗi chưa được loại bỏ (Robot). Động cơ bị lỗi.Bước thiết kế nhà kho lạnh: chọn và lắp ráp các vật liệu nhiệt cách ly nhiệt độ tiết kiệm lạnh. Việc sử dụng các vật liệu nhiệt cách ly ở khoang lạnh phải được điều chỉnh theo thời gian, không chỉ có khả năng chống lửa tuyệt vời, mà còn có mức giá cao. Có nhiều loại vật liệu cách tiết kiệm lạnh. Một là tấm đĩa được sản xuất và xử lý theo hình dạng và đặc trưng cố định với chiều dài cố định, độ rộng và độ dày. Một tấm đĩa dự trữ giá lạnh có thể được chọn dựa vào sự lắp đặt của thân thể nhà kho. Bộ dầy dầy dầy cỡ cm hay cm thường được dùng cho việc ướp lạnh với nhiệt độ thấp Một loại kho lạnh khác có thể được phun bằng lớp sơn phun Polyurethane và bọt Polyurethane, và các nguyên liệu thô có thể được phun vào gạch hay nhà kho bê tông của nhà kho lạnh sẽ được xây ngay lập tức. Nguyên liệu phòng cách nhiệt bao gồm Polyurethane, dầu bôi Polystyrene, v.v. Polyurethane không có vệ sinh, có khả năng chống lửa tốt, nhưng giá rất cao; Thứ Polystyrene (Polystyrene) có một lượng nước hấp thụ rất mạnh và có ít kháng cự đốt, nhưng chi phí thấp.


Messina.Có bao nhiêu để cài đặt một kho lạnh nhỏCách khắc phục rỉ sét



Khi kho lạnh được sử dụng lần đầu hoặc đóng cửa một thời gian dài không được phép chất hàng trong nhà kho. Cái kho phải được giảm dần đến nhiệt độ cần thiết. nó cần được làm mát từng đoạn để tránh thay đổi đột ngột sự khác biệt nhiệt độ bên trong và bên ngoài nhà kho, dẫn đến nhà kho.Chào mừng.,Việc ướp lạnh nhà kho lạnh ngày càng chú ý đến nhu cầu bảo vệ môi trường và tiết kiệm năng lượng. Các dự án chuyên nghiệp gồm: nhà kho lạnh, nhà kho lạnh, nhà kho lạnh, nhà kho lạnh, nhà kho lạnh, nhà kho y tế và các công ty liên quan. Những người buôn bán hy vọng có được việc này hãy cân nhắc về quy mô lớn của việc kiểm soát nhiệt độ nhà kho, việc chọn và bố trí thiết bị mát lạnh, và mô tả trường tốc độ gió, phù hợp với nhu cầu dự trữ lạnh của nhiều hàng khác nhau. Được trang bị với nhiệt độ nhà kho hoàn hảo để phát hiện, ghi âm và điều khiển hoạt động.Mặt đất phải phẳng và không ngang. Nếu mặt đất không ổn định, mặt đất nhà kho phải được san bằng trước khi kho lạnh được xây và lắp đặt.Khi dùng nhà kho lạnh, hãy cố giữ cho mặt đất sạch sẽ và chuyên nghiệp nhà kho lạnh,Để đảm bảo sự an to àn cho việc xây dựng và quản lý lạnh, khoảng giữa các nắp dự trữ cao (các điểm nâng cao) phải khớp với những điều khoản như thế này: mặt dày hãng Polystyrene có khoảng cách rất lớn so với M, và mặt dày polyurethane thượng lưu trữ (dày mm) có khoảng cách m.Lớp băng quá dày hoặc quá nhiều bụi trên bề mặt bốc hơi sẽ làm giảm hiệu ứng chuyển nhiệt: một lý do khác quan trọng cho việc giảm nhiệt độ chậm là hiệu quả truyền nhiệt thấp của máy bay này, mà chủ yếu gây ra bởi lớp băng quá dày hay quá nhiều bụi trên bề mặt bốc hơi.Về mặt phân tả thiết kế lạnh: nhiều bộ phận khác nhau phải được thiết kế và chia ra theo mục đích và nhiệt độ. Ví dụ: phòng xử lý, phòng phân loại, phòng đóng băng nhanh, phòng lạnh, kênh, bục phát thanh dỡ, v.v.

0 Trả lời   |  cho đến khi 2024-10-13 02:06:15 | 17 Lượt xem
Đăng nhậpNội dung chỉ có thể được xuất bản sau