NameThiết kế kho lạnh y tếSao?

632HP195506591   ·  2024-09-18 04:14:56   ·   năng lượng

Mặt khác, Polyurethane không tạo ra khí độc ở nhiệt độ cao.Gia đình sẽ được trang bị vài thiết bị lạnh đơn giản. Đối với các thiết bị lạnh như kho lạnh, rất quan trọng phải chọn các vật liệu có nhiệt độ tốt hơn và trong quá trình sản xuất kho lạnh, sẽ không có tụ nước trong kho lạnh của nhà máy. Sự tụ độ bên trong bức tường lạnh hay bên trong lớp cách ly rất nguy hiểm Có tổn thất liên tiếp hay biến dạng xảy ra trong lớp cách nhiệt mới bên ngoài và nhiệt độ bề mặt bên ngoài của bức tường bên ngoài thay đổi sắc thường rất nhanh Như tất cả chúng ta đều biết, nhà kho lạnh có những nhu cầu lớn về tác động nhiệt độ của các vật liệu nhà máy. và không thể đảm bảo hiệu quả ướp lạnh tốt. Thành quả của tấm chắn phòng cách ly polyurethane đáp ứng các yêu cầu xây dựng của khoang lạnh,NameViệc lắp đặt chuyên nghiệp kho lạnh, do đó một số lượng lớn các ngăn cách phòng ngự Polyurethane cần được sử dụng trong việc xây dựng các khoang lạnh chung. Tiếp theo, hãy hiểu các tính chất vật lý của tấm chắn phòng cách li Polyurethane.Name, dễ vận hành, dễ dàng hoàn thành tự động, nhưng lại tốn nhiều năng lượng hơn.Bộ phận máy lạnh amoniac được lắp ráp với một bộ phận thu hút Khi nguồn điện bị ngắt vì sự lạnh làm lạnh bất ngờ, máy quạt phun ra phải có khả năng cung cấp năng lượng đáng tin cậy của quạt phun. Sự bảo vệ quá tải của quạt phun nước nên được áp dụng vào hệ thống báo động tín hiệu mà không trực tiếp ngắt quạt thải. Nút hộp của quạt phun nước được giấu trong tường bên ngoài phòng nén amoniac.Phổi,Cái máy tính tự động ba chiều không gian sử dụng một chiếc máy tính có thể hoàn thành việc nạp, tháo dỡ và xếp đồ trong kho, điều khiển nhiệt độ nhà kho và vận hành thiết bị lạnh.Cái gì nên cân nhắc trong việc xây nhà kho lạnh? Trong những khía cạnh này, Thức ăn nguội là một dự án đóng băng nhân tạo nhằm đảm bảo chất lượng thức ăn và giảm tác hại của thức ăn trong môi trường thấp nhiệt. Thiết bị ướp lạnh có tác động đến thiết kế của các loại thức ăn. sản xuất thuận lợi, tiết kiệm năng lượng và giảm giá.Cách cách ly mặt đất của vật chứa nhỏ, trung bình và lớn giá lạnh khác nhau,NameNhư thế nào là đặt một nhà kho lạnh cho mỗi đồng hồ vuông, nó rất liên quan tới mục đích, các sản phẩm lưu trữ và kích thước của kho lạnh. Nước lạnh của con heo nhắc lại: phải tế bào cách ly mặt đất, nếu không nhiệt độ trong nhà kho lạnh thường thay đổi thường xuyên do độ cách ly kém, tác động đến chất lượng của đồ dự trữ. Vậy, có gì khác nhau giữa cách ly mặt đất của một kho lạnh nhỏ, trung bình và lớn? Làm sao để làm tốt hơn?


NameThiết kế kho lạnh y tếSao?



Thiết lập bảo hiểm kỹ thuật cho việc lắp ráp đồ lạnh: trong lúc sản xuất tại xưởng sản xuất, sản xuất sẽ được thực hiện theo những quy định tuyệt đối theo quy định hoạt động trong hoạt động chất cấm của ISOO phải tự kiểm tra và kiểm tra để đảm bảo không cho phép sản phẩm được sản xuất ra khỏi nhà máy.Không được tích trữ bụi bẩn trên thiết bị của nhà kho giữ mới, nếu không cái nắp kho đóng băng này sẽ làm méo và gây nguy hiểm đến tính chất cách cách cách nhiệt của nhà kho đóng băng và giữ các kênh xung quanh nhà kho đóng băng không bị xáo trộn. Nơi đóng tủ lạnh được giữ khô, sạch, một cái cửa tủ lạnh có trượt điện, một cái biển linh hoạt chống va chạm, và một thiết bị điều hoà chiều cao platform (kênh nâng cao) được xây dựng để hoàn thành hoạt động. Trước sau, sau đó. Việc tải và dỡ hàng kiểu đã trở thành biểu tượng của một kho lạnh hiện đại.Chất lượng tốt,Cài đặt hệ thống điều khiển điện. Hệ thống điều khiển điện của khoang lạnh bao gồm chủ yếu bộ điều khiển điện, cửa điện, đèn và các thiết bị điện khác trong kho lạnh, nguồn cung cấp năng lượng của khoang lạnh phải được thiết lập ổn định, và nguồn cung cấp năng lượng hay nguồn dự trữ có thể được sử dụng nếu cần thiết. Hệ thống dẫn điện phải có chất thải hợp lý và biện pháp bảo vệ tương ứng.Tuy nhiên, thao tác liên tục dài hạn sẽ không tránh khỏi tác động tác dụng, vì vậy việc bảo trì hợp lý rất quan trọng.Các yếu tố ảnh hưởng đến chi phí lắp đặt của việc ướp lạnh là: xây dựng kho lạnh: việc chọn khu vực phải tuân theo luật pháp và quy định và phải đáp ứng các yêu cầu về vệ sinh thức ăn và. Và chú ý bảo vệ môi trường và cân bằng sinh thái. Nó cũng có lợi cho việc sản xuất xây dựng và làm tang lễ khô.


NameThiết kế kho lạnh y tếSao?



Chế độ hoạt động của bọt phòng vật chất phòng tiết lạnh Polyurethane: ngoài khả năng cơ bản của bọt Polyurethane tại giai đoạn đầu tiên, sự phân hủy hiệu suất của bọt còn là một chỉ mục rất quan trọng. Trong việc chế tạo các vật liệu màu trắng, mặc dù bề mặt sử dụng của một số vật liệu polyester khiến bọt có cường độ mạnh và kháng cự tác động, nó sẽ trở nên giòn và không còn chống lại tác động và va chạm sau khi được dùng trong kho lạnh trong một thời gian dài; Thêm vào đó, một số tác động xấu về độ kháng cự của polyester cũng sẽ ảnh hưởng tới tuổi thọ của bọt. Nó nhận diện cấu trúc polykia, hơi giòn ở giai đoạn đầu tiên, nhưng thường biến mất sau vài ngày,Đề nghị về số lượng vật liệu cách ly đông vật liệu: việc đầu tư ở nhà kho lạnh là một khoản đầu tư lâu dài và có lợi nhuận, một lượng lớn tóc có thể giảm đầu tư đầu tư, nhưng cần nắm bắt được một giới hạn nhất định và xem xét to àn diện lượng năng lượng dài hạn và đầu tư đầu tư, vì hiệu ứng cách cách nhiệt độ của vật chất phòng quản giá lạnh Polyurethane có một mối tương quan song tuyến với lượng lớn của nó; Một số nghiên cứu lớn đã cho thấy rằng bọt có hiệu quả cách ly nhiệt tốt khi trọng lượng đơn vị là ~ kg Chưa. Do đó, thông thường được khuyên nên lượng tóc của nhiệt độ nhiệt độ lạnh liên tục bị lưu giữ là N ~ M / T.Khí tượng học bao gồm nhiệt độ trung bình địa phương, nhiệt độ tương đối và tần số mùa hè.Mặt khác, Polyurethane không tạo ra khí độc ở nhiệt độ cao.Name,Các tính chất của khoang cách ly polyurethane khá tốt, có thể đáp ứng nhu cầu khác nhau. Một công ty chế tạo sản phẩm đặc biệt gồm lớp nghiên cứu và dịch vụ, chuyên môn về nhà kho lạnh, nhà kho lạnh, nhà kho lạnh, nhà kho lạnh, đồ bảo vệ trái cây và nhà kho lạnh, nâng cao hiệu suất tối đa của bảng cách ly Polyurethane và cho phép bảng cách ly polyniệu hoạt động lâu dài, Tấm chắn phòng cách ly Polyurethane cũng đã trở thành một trong những vật liệu tường ngoài chính.Cách làm từ chất liệu có tính chất lượng sủi bọt với độ ổn định mạnh làm cho nó có khả năng kết hợp kết hợp tốt hơn. Nghĩa là, dưới những điều kiện nhiệt độ và ẩm ướt không thể tránh được, nó có thể chịu nhiều vật chất kết hợp nội bộ và bên ngoài khác nhau như là sức gió sức nặng tự trọng và va chạm bình thường, và lớp cách ly vẫn không tách ra và rơi ra khỏi lớp bê tố và vẫn còn ổn định trong trạng thái.Thứ hai, vì việc làm mát bộ nén không phải tiếp tục, nếu có thể thiết lập đa công việc ban đêm. Khi làm việc ban đêm, nhiệt độ bên ngoài thấp, nhiệt độ nước lạnh bị giảm, và nhiệt độ tụ hơi và hơi nước bị giảm. Khả năng làm mát của hệ thống lấy mẫu, kết hợp với vai trò bình đẳng của bộ phận nhà kho lạnh, làm giảm năng lượng của bộ nén và đạt mục đích tiết kiệm năng lượng.

0 Trả lời   |  cho đến khi 2024-09-18 04:14:56 | 10 Lượt xem
Đăng nhậpNội dung chỉ có thể được xuất bản sau