NameBàn nâng thủy lực điện cố địnhCó một sự điều chỉnh nhỏ trong các lô hàng

530HP141750488   ·  2024-09-09 04:57:55   ·   Máy móc và thiết bị công nghiệp

Nhà sản xuất thang máy thủy lực nhắc nhở bạn về sự an toàn của vận hành thang máy hướng dẫn cần chú ý đến hai điểm, đó là hoạt động cơ học của thang máy hướng dẫn phải mềm mại và trơn tru và hàng hóa được tải phải đều.Người lắp đặt nên xác nhận và kiểm kê chi tiết thiết bị, xác nhận rằng không có thiếu sót chi tiết thiết bị vận chuyển, kiểm tra xem các công cụ có đầy đủ hay không để đảm bảo quá trình lắp đặt diễn ra suôn sẻ.Name,Nói chung, đối với những dịp có tải trọng nâng lớn và chiều cao nâng nhỏ, nên chọn cơ chế nâng. Đối với những dịp có tải trọng nhỏ nhưng chiều cao nâng lớn, nên chọn cơ chế nâng. Theo cấu trúc ban đầu của thang máy, để đáp ứng các yêu cầu ổn định, tăng kích thước và loại nâng của xi lanh, để đạt được cùng một khu vực hiệu quả như thang máy, tăng xi lanh. Nếu sau này lớn hơn, bạn nên chọn cơ chế nâng hàng đầu.Thường xuyên kiểm tra xem mỗi tổ chức có hoạt động tốt hay không, có tiếng ồn hay không, như phát hiện vấn đề, phải kịp thời dọn dẹp.Al Mahbulah,Loại tách: tải và dỡ hàng trên các nền tảng khác nhau.Khi sử dụng nền tảng nâng ngã ba điện di động ngoài trời, gió vượt quá cấp, vui lòng ngừng sử dụng; Khi nâng chiều cao hơn mét được sử dụng, cần phải căng dây gió ở bốn góc của nền tảng thang máy thủy lực để cố định, chân tăng cường bảo vệ, tăng cường sự ổn định, tránh tai nạn an toàn của nền tảng nâng điện do lắc lư quá mức.Giới thiệu nền tảng nâng dỡ hàng: Nền tảng nâng dỡ hàng là thiết bị phụ trợ đặc biệt để xếp dỡ hàng hóa được sử dụng phối hợp với xe nâng. Có xe nâng của nó có thể trực tiếp từ mặt đất lái vào bên trong thùng xe để tiến hành bốc dỡ hàng loạt. Sản phẩm nền tảng dỡ hàng trong kho sử dụng năng lượng thủy lực nhân tạo, không cần nguồn điện. Việc xếp dỡ hàng hóa an toàn và nhanh chóng có thể đạt được chỉ bằng hoạt động của một người. Nó có thể cho phép bạn giảm một lượng lớn lao động, nâng cao hiệu quả của công việc xếp dỡ, tăng tốc độ lưu thông vật liệu và đạt được lợi ích kinh tế lớn hơn.


NameBàn nâng thủy lực điện cố địnhCó một sự điều chỉnh nhỏ trong các lô hàng



Lý do: phương pháp quét rò rỉ trong xi lanh: thay thế con dấu xi lanh nâng nền tảng không giảm Lý do: van giảm không hoạt động Phương pháp quét: khi nhấn nút thả, kiểm tra xem van giảm có được cấp nguồn hay không. Nếu không có điện, cố gắng rửa sạch; Nếu có điện, hãy loại bỏ lỗi của van thả hoặc thay thế van thả. Van trượt phải được giữ sạch sẽ và.Do đó, làm tốt việc bảo trì xi lanh thủy lực là một liên kết quan trọng trong việc bảo trì toàn bộ hệ thống thủy lực. Ngoài ra, rất khó để sửa chữa các vấn đề về tim, vì vậy việc bảo trì xi lanh thủy lực nên thận trọng. Nhà máy thang máy chuyên nghiệp có công nghệ tiên tiến, kiểm tra nghiêm ngặt, ưu đãi hơn, hoan nghênh tư vấn.Trước khi làm việc nhân viên đóng cửa hoạt động ở hai đầu hàng rào bảo vệ, khởi động. Nghiêm cấm làm việc khi cửa hàng rào mở ra. Trong hoạt động của thang máy thủy lực, nếu trong trường hợp đặc biệt bạn có thể sử dụng công tắc dừng khẩn cấp để dừng thang máy thủy lực, nhưng trong hoạt động bình thường, cấm sử dụng công tắc dừng khẩn cấp để dừng xe.Một loạt các sản phẩm,Thường xuyên kiểm tra thiết bị nâng thủy lực của vật liệu lên và xuống để đảm bảo sự an toàn của thang máy hướng dẫn và đảm bảo sự an toàn của vật liệu khi cung cấp cho nền tảng nâng theo dõi.Nghiêm cấm nhân viên rời khỏi cương vị, hoặc sửa chữa thang máy thủy lực. Sau khi hoàn thành công việc, khóa, làm mát, niêm phong, lựa chọn dầu thủy lực không phù hợp là nguyên nhân chính của sự thất bại sớm và độ bền giảm của hệ thống thủy lực. Dầu thủy lực nên được lựa chọn theo các lớp được quy định trong hướng dẫn sử dụng ngẫu nhiên, trong trường hợp đặc biệt cần sử dụng dầu thay thế, nên cố gắng để hiệu suất của nó giống như hiệu suất của lớp ban đầu. Các loại dầu thủy lực khác nhau không thể được trộn lẫn để ngăn chặn sản xuất dầu thủy lực


NameBàn nâng thủy lực điện cố địnhCó một sự điều chỉnh nhỏ trong các lô hàng



Nghiêm cấm quá tải trong quá trình sử dụng nền tảng nâng di động và nhân viên làm việc trên nền tảng không được di chuyển trong quá trình nâng và hạ.Comment,Hệ thống sử dụng cùng một loại dầu thủy lực,NameNền tảng nâng thủy lực 15 mét, nhiệt độ dầu trong khoảng ~ ℃, với dòng chảy lớn để loại bỏ các tạp chất trong hệ thống càng nhiều càng tốt. Hệ thống thủy lực phải được làm sạch nhiều hơn ba lần, sau mỗi lần làm sạch giải phóng nó ra khỏi hệ thống khi dầu còn nóng. Rửa sạch xong lại rửa sạch bộ lọc, sau khi dùng bộ lọc mới thì đổ thêm dầu mới.: Dầu thủy lực không đủ,NameBảng nâng tự động thủy lực,NameNền tảng nâng thủy lực tùy chỉnh, bạn có thể thêm dầu thủy lực. Đường dây bị ngắt, có thể kiểm tra nút bấm và cầu chì, v.v. Bộ lọc bị tắc bộ lọc có thể được thay thế hoặc làm sạch.Chuyển động xuống của xi lanh (giảm cả trọng lượng). Dầu thủy lực đi vào đầu trên của xi lanh chất lỏng thông qua van đảo chiều điện từ loại chống nổ, và dầu trở lại đầu dưới của xi lanh chất lỏng trở lại bể thông qua van cân bằng, van kiểm soát chất lỏng, van tiết lưu, van đảo chiều điện từ loại cách ly. Để làm cho vật nặng rơi trơn tru, phanh an toàn và đáng tin cậy, thiết lập van cân bằng trên đường trở lại, cân bằng mạch, giữ áp suất, để tốc độ giảm không bị thay đổi bởi vật nặng, điều chỉnh lưu lượng bằng van tiết lưu, tốc độ nâng. Để làm cho phanh an toàn và đáng tin cậy, để ngăn ngừa tai nạn, thêm van một chiều điều khiển bằng chất lỏng, đó là khóa thủy lực, để đảm bảo an toàn và tự khóa khi đường thủy lực vô tình nổ tung. Một báo động điều khiển bằng giọng nói quá tải được cài đặt để phân biệt quá tải hoặc lỗi thiết bị.Name,Nền tảng nâng như một công cụ đặc biệt cho công việc trên không, có hiệu quả cao, hệ số an toàn tốt, dễ sử dụng và các đặc điểm khác, trong toàn bộ quá trình làm việc đôi khi gặp phải những thất bại thông thường, để tốt hơn không làm chậm trễ ứng dụng của mọi người, mọi người nên nắm bắt một số kiến thức nhỏ về sửa chữa, các nhà sản xuất bán buôn thang máy thủy lực dưới đây sẽ nói một cách đơn giản về những thất bại phổ biến là gì.Khi sử dụng thang máy thủy lực, nguyên nhân chính của tiếng ồn là sự cố của cơ chế cơ khí, sự cố của thiết bị điện hoặc thành phần, v.v. Hôm nay, các nhà sản xuất thang máy chở hàng thủy lực giới thiệu cho bạn lý do tại sao thang máy thủy lực xuất hiện tiếng ồn.Trước khi lắp đặt, người lắp đặt nên xác nhận cơ sở hạ tầng như nền tảng, đường tốt, chú ý đến căn chỉnh san lấp mặt bằng, tìm điểm tích cực và xác nhận rằng nền tảng phù hợp với yêu cầu trước khi xây dựng.


0 Trả lời   |  cho đến khi 2024-09-09 04:57:55 | 51 Lượt xem
Đăng nhậpNội dung chỉ có thể được xuất bản sau