PoznanNền tảng nâng thủy lực cố địnhNguyên lý làm việc và các chỉ số kỹ thuật chính

530HP141750488   ·  2024-07-20 00:36:00   ·   Máy móc và thiết bị công nghiệp
cải thiện việc sử dụng diện tích giếng.Vì vậy

Thang máy thủy lực không thiết lập thiết bị đối trọng, kịp thời kiểm tra độ lỏng của bao cao su.PoznanTrong vận chuyển, vận chuyển hàng hóa là một điểm tựa quan trọng của các đơn vị sử dụng vật liệu khác nhau, đặc biệt là vận chuyển lớn, tải nặng khó khăn hơn, thang hàng hóa thủy lực khó giải quyết hơn, thang hàng hóa thủy lực cũng thuận tiện, nhiều đối tác không biết thang hàng hóa thủy lực.Sau khi cài đặt trước hoàn tất, thiết bị lắp ráp trước nên được cố định, sau khi xác nhận vị trí chính xác của cáp và ống, khung lắp ráp trước và các bộ phận khác được đặt chính xác, công việc gia cố được thực hiện. Gia cố yêu cầu hàn hoặc vít, và thang máy chở hàng thủy lực sau khi gia cố có độ bền và an toàn.Kiribati, không thể giảm: kiểm tra van điện từ chân không cho thấy đèn sáng, nhấn phím giảm trên hộp nguồn, nếu van điện từ chân không không nhấp nháy đèn, kiểm tra van điện từ chân không cho dù hai dòng là ngắn mạch hoặc lỏng lẻo.Miễn là nền tảng nâng với chất lượng sản phẩm tốt, hiệu suất tuyệt vời và thiết bị an toàn hoàn chỉnh tất cả đều có thể được sử dụng làm đối tượng lựa chọn với giá cả hợp lý. Sau khi thiết bị đến, khi nghiệm thu mở hộp phải kiểm tra xem tài liệu kỹ thuật ngẫu nhiên có đầy đủ hay không, linh kiện, công cụ, phụ kiện ngẫu nhiên có phù hợp với danh sách hay không, thiết bị và phụ kiện có bị hư hỏng khuyết tật hay không, và làm tốt việc nghiệm thu mở hộp.Xi lanh dầu rò rỉ: Nếu là vấn đề của vòng niêm phong thì thay thế vòng niêm phong, nếu là xi lanh dầu có tạp vật, cặn bã bị mài mòn, đề nghị thay thế xi lanh dầu mới.


PoznanNền tảng nâng thủy lực cố địnhNguyên lý làm việc và các chỉ số kỹ thuật chính



Khi sử dụng nền tảng nâng ngã ba điện di động ngoài trời, gió vượt quá cấp, vui lòng ngừng sử dụng; Khi nâng chiều cao hơn mét được sử dụng, cần phải căng dây gió ở bốn góc của nền tảng thang máy thủy lực để cố định, chân tăng cường bảo vệ, tăng cường sự ổn định, tránh tai nạn an toàn của nền tảng nâng điện do lắc lư quá mức.Bất kỳ công việc nào được thực hiện ở độ cao từ mét trở lên trên mặt đất đều được coi là công việc ở độ cao. Bất cứ công việc nào có thể làm trước trên mặt đất, đều phải làm trên mặt đất, cố gắng giảm thiểu công việc ở độ cao.Khi dầu thủy lực không đủ, bơm thủy lực sẽ tạo ra hiện tượng hút không khí, dẫn đến không khí đi vào dầu thủy lực và cũng sẽ tạo ra tiếng ồn cao.Đoạn cuối,Phòng máy có thể được đặt trong phạm vi bán kính mét, chiếm diện tích chỉ - mét vuông.Do hư hỏng bơm bánh răng và không có áp lực nâng thiết bị thang máy hàng hóa. Thay thế Gear PumpHệ thống dây điện tham chiếu mới II. Nâng chân tiếng ồn Thang máy di động nên mở chân trước khi thực hiện công việc, trong trường hợp này, nếu chân bị thiếu bơ, sẽ có tiếng ồn.


PoznanNền tảng nâng thủy lực cố địnhNguyên lý làm việc và các chỉ số kỹ thuật chính



Các hộp, hộp phân phối điện thường được giữ sạch sẽ,Khi lắp đặt,PoznanThang máy thủy lực, tháo rời và điều chỉnh cơ chế xoay, cần chú ý đến đường giữa được đảm bảo song song với đường giữa bánh răng, bề mặt chia lưới của nó không nhỏ hơn %, khoảng cách chia lưới phù hợp với phanh của các cơ chế nên thường xuyên kiểm tra và điều chỉnh khoảng cách giữa bánh xe phanh để đảm bảo tính linh hoạt và độ tin cậy của nó. Không có bụi bẩn trên bề mặt ma sát và phải được rửa sạch bằng xăng hoặc chất pha loãng.Đầu tiên, có hai trường hợp tràn dầu: rò rỉ bên trong và rò rỉ bên ngoài.Nhà sản xuất thang máy thủy lực nói cho bạn biết kiến thức về nền tảng nâng hạ chuyên dụng dỡ hàng.Poznan,Bàn nâng thủy lực thường kiểm tra tình trạng kết nối của các bộ phận, nếu lỏng lẻo nên thắt chặt. Bu lông nối cơ thể nên kiểm tra độ lỏng khi cơ thể thang máy bị áp lực (có thể áp dụng phương pháp cánh tay xoay để hình thành tình trạng bị áp lực), hệ thống cơ khí, điện được sửa chữa trung gian.Nền tảng nâng của công nghệ tự động hóa tương đối đơn giản và thuận tiện trong hoạt động thực tế. Yếu tố an toàn cao,PoznanBảng nâng thủy lực 10 mét, độ tin cậy cao. Đây là một lựa chọn lý tưởng và phải làm việc ở độ cao lớn ở nhiều nơi làm việc khác nhau. Vật liệu của nền tảng nâng là kết cấu thép chất lượng cao. Thiết bị điện tử công nghệ hàn laser. Hoạt động thực tế của quá trình chế biến hình thành hàn hai mặt. Các thiết bị bảo hiểm được cài đặt trên nền tảng dịch vụ có báo động ngang, van cân bằng tĩnh và bảng an toàn hoàn toàn tự động của nó để cảnh báo trước. Bởi vậy hệ số an ninh của mặt bằng dịch vụ trong ứng dụng và vận dụng là khẳng định đáng tin cậy. Thích hợp cho hoạt động trên không trong xưởng sản xuất của nhà máy chế biến và thính phòng thành phố, sân bay hoặc công viên khoa học. Chuyên về nhà máy thang máy, thương hiệu cũ, giá cả có ưu thế, chất lượng có bảo đảm!


0 Trả lời   |  cho đến khi 2024-07-20 00:36:00 | 40 Lượt xem
Đăng nhậpNội dung chỉ có thể được xuất bản sau