DombovarBơm líu dung dịchNhững điểm mà chúng ta nên chú ý trong công việc

466HP159575805   ·  2024-07-17 04:33:50   ·   Máy móc và thiết bị công nghiệp

   Giảm điểm, vậy trục năng lượng mạnh mạnh mạnh.   Giới thiệu trên là về nguyên nhân của việc quá tải của bơm líu. Khi chúng ta tìm ra những điều kiện này khi sử dụng máy bơm, chúng ta có thể kiểm tra xem những lý do này là gì. Đây cũng là lời nhắc nhở rằng chúng ta cần phải duy trì máy bơm khi sử dụng bình thường. tiềm tàngDombovar, cả cái bơm (có động cơ) phải nằm trong khoang giữ.   Do đó thỉnh thoảng chúng tôi phát hiện không đủ dung dịch khi sử dụng vậy lý do của tình huống này là gì và cách xử lý nó.Bò tót,DombovarBơm ngầm QJ,   Máy bơm thường được chọn dựa theo các yêu cầu cụ thể của thang máy, dòng chảy và dung dịch. Dòng chảy của chất lỏng được chuyển đi là - L/ s, phạm vi áp suất là .- MPa, và phạm vi tốc độ động cơ diesel là - rpm. Đặc trưng: bơm nước, năng lượng cao và năng lượng   Tại sao nhu cầu bơm líu chìm tăng mạnh? Từ góc độ yêu cầu thị trường, mặc dù số lượng bơm líu không chìm chưa vượt mức của các bơm bùn dọc, nhưng nó vẫn phát triển nhanh. Nguyên nhân chính là cái việc được đề cập là tiện lợi và linh hoạt. Thêm vào đó, thị trường ứng dụng của bơm líu chìm cũng tốt hơn thị trường bơm dọc.   Phân tích vấn đề lắp đặt của bơm bùn cho những đường đệm được bôi trơn với dầu mỏng, phải thêm dầu vào theo đường ống dầu trước khi khởi động. Thêm dầu bằng khoang tuabin ở vùng dưới mùa đông và (dầu thủy lực hl trong mùa hè. Dầu bôi trơn đệm của bơm bùn phải được thay thế một lần sau thao tác liên tục ( hours.


DombovarBơm líu dung dịchNhững điểm mà chúng ta nên chú ý trong công việc



   Nếu rò rỉ nước nghiêm trọng, đường ống vỡ sẽ bị tháo và thay thế. Hạ thang máy và ấn vòi nước vào nước trong khoảng .m.   Cách chạm: chạm vào máy bơm để theo dõi các thay đổi nhiệt độ, rung động và độ trống, để xem liệu máy bơm có bị lỗi hay không.   Đầu tiên, vặn chốt trên nắp áp suất bên cạnh, sau đó gỡ bỏ những cái hạt dùng để kết nối giữa ba bộ phận: bộ phận tháo, thân thể đóng hộp và thân thể đệm. Sau đó vặn ốc vòng trên trục, và nối tiếp nhau cài đặt vòng xoay bên trong, hướng tuyến và ống tay.Dòng sản xuất,   Bỏ nó xuống,DombovarBơm líu lưỡi dưới hơi dài, và sau đó gỡ bỏ cái ô nhiễm sinh nội chủng, O-ring,   Một khả năng khác là khí bị hút vào khi máy bơm được sử dụng.Đường chính ổn định hơn.


DombovarBơm líu dung dịchNhững điểm mà chúng ta nên chú ý trong công việc



   Trong những năm gần đây, các bơm líu đã thay thế các bơm líu theo chiều dọc. Sự khác biệt giữa hai thứ là gì? để trói trói tay hắn. s yze.cải,   Nếu áp suất ở khu vực này bằng hoặc thấp hơn áp suất làm bốc hơi tương ứng với nhiệt độ nước trong quá trình lọc, nước sẽ bốc hơi ở đó và tạo ra nhiều bong bóng nhỏ trộn với hơi và ga. Hiện tượng tạo lỗ hổng là do bong bóng hoạt động khi những bọt khí nhỏ chảy từ vùng áp suất thấp   Thứ hai, hãy để-- nói về s ự khác nhau giữa máy bơm nước thải WQ và QW.   Đầu tiên, vặn chốt trên nắp áp suất bên cạnh,DombovarBơm líu, sau đó gỡ bỏ những cái hạt dùng để kết nối giữa ba bộ phận: bộ phận tháo, thân thể đóng hộp và thân thể đệm. Sau đó vặn ốc vòng trên trục, và nối tiếp nhau cài đặt vòng xoay bên trong hướng tuyến và ống tay.Dombovar,làm rào chắn Máy bơm líu có thể thâm nhập hoàn toàn dưới cấp líu.   Hơn nữa, phương pháp âm thanh phát hiện trực tiếp âm thanh của thiết bị trong quá trình phát hiện, nhưng đó cũng sẽ bị ảnh hưởng bởi âm thanh xung quanh, nên thực tế, đo đạc không   Khi ngừng hoạt động của bơm líu chìm, hãy đóng cái vòi của đồng hồ hút bụi và đồng hồ đo áp suất và van mở cổng trên đường ống thoát nước và sau đó ngắt nguồn điện của động cơ. Nếu nhiệt độ của môi trường thấp, hãy mở nắp vuông ở phần dưới của thân bơm để gỡ bỏ nước còn lại để tránh bị nứt băng. Trong quá trình vận hành, nhiệt độ tối đa của cái đệm không thể vượt quá *;

0 Trả lời   |  cho đến khi 2024-07-17 04:33:50 | 45 Lượt xem
Đăng nhậpNội dung chỉ có thể được xuất bản sau