BezierViet NamVới hiệu suất lọc trong ngành

935HP175192871   ·  2024-07-06 03:23:15   ·   Máy móc và thiết bị công nghiệp

Yêu cầu thiết lập: Độ lệch thẳng đứng của đường ray thang máy điện xây dựng phải phù hợp với yêu cầu của hướng dẫn sử dụng và thông số kỹ thuật, cụ thể như được nêu trong bảng trên.Khoảng cách vận hành an toàn nhỏ Điện áp mạch dây bên ngoài (kV)<~~~ Khoảng cách vận hành an toàn nhỏ (m) Yêu cầu thiết lập: Khoảng cách an toàn nhỏ nên được duy trì giữa cạnh bên ngoài của thang máy điện xây dựng và cạnh của đường dây điện bên ngoài.Bezier,Cấm nâng quá tải Cấm di chuyển trực tiếp Toàn bộ máy cấm tự ý thiết lập thiết bị tăng chiều cao làm việc Nền tảng nâng hợp kim nhôm đa cột: sức mạnh nâng được chia thành V, V, hoặc nguồn điện, vòng đặc biệtĐặt thiết bị tránh mìn.San Lucas Saatepequez.Các tính toán thiết kế nên được thực hiện khi khung tường phụ áp dụng các sản phẩm tiêu chuẩn không phù hợp.Khi hoạt động bình thường, cần có các biện pháp để làm cho nó phù hợp với yêu cầu hoặc được trang bị các thiết bị bảo vệ bên cạnh lối vào trạm tầng phù hợp với yêu cầu. Khoảng cách giữa bảo vệ bên và bất kỳ lỗ nào giữa lồng hoặc cửa tầng không được lớn hơn mm.Bảng thông báo an toàn thang máy điện xây dựng bảng thông báo tải trọng định mức của thang máy điện xây dựng, bảng số lượng người ngồi định mức phải được đặt ở vị trí nổi bật của lồng treo. Nghiêm cấm sử dụng thang máy điện xây dựng trong trường hợp vượt quá tải trọng định mức hoặc số lượng phi hành đoàn được xếp hạng.


BezierViet NamVới hiệu suất lọc trong ngành



Hiện trường thi công có điều kiện sử dụng thiết bị cửa tầng và cửa lồng.Trong máy này sẽ có bàn chải điện, các bộ phận của bàn chải điện phải được giữ sạch sẽ. Trong máy giữa các vòng bi khác nhau cũng cần được kiểm tra định kỳ, đặc biệt là vòng bi để thêm bơ thường xuyên, nếu bơ không đủ sẽ dẫn đến hao mòn nghiêm trọng khi vòng bi chạy ảnh hưởng đến tuổi thọ của máy. Bên trong máy sẽ có đủ loại dây điện và cáp điện, sau một thời gian sử dụng thì cần phải kiểm tra dây cáp điện, nếu phát hiện dây cáp điện có tổn thương thì phải sửa chữa hoặc thay thế. Còn phải định kỳ kiểm tra xem ốc vít ở chỗ kết nối này có lỏng hay không, nếu phát hiện ốc vít lỏng thì nên vặn chặt ốc vít, có một số ốc vít nhất định phải đáp ứng yêu cầu vặn vẹo nhất định trong tình huống không có thiết bị chuyên nghiệp liên quan, có thể đến cửa hàng sửa chữa sử dụng thiết bị chuyên nghiệp vặn chặt ốc vít, nhất định phải để cho ốc vít này đạt được yêu cầu vặn tương ứng.Ngang vít cơ khí điệnnhà sản xuất,Mô hình ví dụ lồng nâng Thông số kỹ thuật LABSC/TDx Ⅰ Loại: ~ Ⅰ Loại: ~ Ⅰ Loại: ~ Yêu cầu kỹ thuật Khả năng chịu tải của cơ sở phải lớn hơn P: P=(trọng lượng lồng nâng+trọng lượng lồng bên ngoài+tổng trọng lượng khung hướng dẫn+trọng lượng cặp+tải trọng) x, (kN).Mỗi nhà hát đều là một nơi công cộng, nhiều người hơn, trong thiết kế sân khấu phải suy nghĩ nhiều hơn về vấn đề an toàn. Theo quy định của nhà nước, để phòng ngừa tai nạn xảy ra do thang máy điện bị vỡ hoặc do nhân viên lái xe cầm không đúng cách. Thang máy điện phải được lắp ráp bảo hiểm cần thiết sau đây để xe của thang máy điện ngừng tăng hoặc giảm kịp thời.Nền tảng nâng theo nhu cầu khác nhau trong thị trường, tên gọi cũng khác nhau, một số được gọi là thang máy điện, nền tảng thủy lực, thang máy, thang máy chở hàng, v.v., và nền tảng nâng theo nhu cầu của thị trường cũng dẫn đến nền tảng nâng cố định và nền tảng nâng di động, và với sự thay đổi nhu cầu của thị trường, thị trường ngày nay cũng xuất hiện nền tảng nâng hợp kim nhôm, thang máy điện hợp kim nhôm, v.v.


BezierViet NamVới hiệu suất lọc trong ngành



Một linh kiện nâng hạ hoàn chỉnh căn cứ vào địa điểm, sân bãi, tình huống sử dụng môi trường khác nhau cũng không giống nhau, có thể chọn phối,BezierViệt, định chế riêng. Đáp ứng các nhu cầu khác nhau của người dùng. Vì vậy, để nói lý do tại sao nền tảng nâng có thể được sử dụng trong rất nhiều ngành công nghiệp và địa điểm để cài đặt, đó là bởi vì nó có thể đạt được đa mục đích, đáp ứng nhiều nhu cầu khác nhau, và giành chiến thắng nhu cầu thị trường Nền tảng nâng trong quá trình vận chuyển công nghiệp hiện đại, bắt đầu đóng một vai trò ngày càng quan trọng, cho dù đó là sân bay, bến tàu, nhà kho, tầng, hội thảo và những nơi khác cần tải và dỡ hàng hóa nhanh chóng đóng một giá trị rất thiết thực, Cũng mang lại đóng góp rất lớn cho cả ngành, thậm chí cả sự phát triển kinh tế. Nhưng việc sử dụng lâu dài các thiết bị này, khó tránh khỏi sự hao mòn và tiêu thụ, bảo trì và bảo dưỡng đúng giờ là không thể thiếu. Nếu không hiệu suất làm việc và tỷ lệ sử dụng đều sẽ xuất hiện giảm xuống, cái được không bù đắp đủ cái mất.Còn nữa, xin kiểm tra,Khi hoạt động bình thường, khoảng cách ngang giữa cửa lồng đóng và cửa tầng đóng không được lớn hơn mm. Nếu không cần có các biện pháp để làm cho nó phù hợp với yêu cầu hoặc được trang bị các thiết bị bảo vệ bên cạnh lối vào trạm tầng phù hợp với yêu cầu. Khoảng cách giữa bảo vệ bên và bất kỳ lỗ nào giữa lồng hoặc cửa tầng không được lớn hơn mm.Nền tảng nâng ngã ba, nền tảng nâng tự hành, v.v.,Chú ý đến việc chặn nguồn điện, nhiều nhà điều hành sau khi kết thúc công việc, không thể chờ đợi để bảo trì thiết bị, quên bảo trì trực tiếp, rủi ro, đặc biệt là bây giờ nhiều lần sử dụng volt AC, do đó, nhiều hơn nữa để chặn nguồn điện để bảo trì.Cơ chế nâng điện loại chuỗi: có cơ chế hướng dẫn tốt, có thể đảm bảo thiết bị chạy mà không bị nghiêng. Rack&Pinion cơ chế nâng điện: truyền tải chính xác và chi phí cao.Thang máy điện xây dựng nằm ngoài phạm vi bảo vệ chống sét


0 Trả lời   |  cho đến khi 2024-07-06 03:23:15 | 53 Lượt xem
Đăng nhậpNội dung chỉ có thể được xuất bản sau