DijonGenericNameCông ty xây dựng và xây dựng kho lạnhPhát triển một chương mới

632HP195506591   ·  2024-07-01 03:24:48   ·   năng lượng

Dựa trên việc ướp lạnh và bảo quản, kho hàng đóng băng nhanh chóng nâng cao việc điều chỉnh cấu trúc khí ga, làm gián đoạn việc thở của trái cây và rau củ, làm chậm quá trình trao đổi chất của trái cây và rau quả tốt hơn, giữ được sự tươi mát và chất lượng thương mại của trái cây và rau củ, và kéo dài thời gian lưu trữ và thời gian còn của trái cây và rau củ. Kiểm soát bầu khí quyển trái cây có thể kéo dài khoảng thời gian lưu trữ Ba lần hay hơn. Được rồi, tiêu chuẩn của nhà kho đóng băng nhanh là gì?Sự quan trọng của việc nạp dầu thường xuyên, chịu đựng và chịu đựng không khí trong hệ thống lạnh của nhà kho.DijonGenericName,DijonGenericNameVừa mới xưởng đóng băng nhanh,Đánh dấu tên trên mỗi bộ lọc.Có chắc các tham số của thiết bị lạnh không? Khi kho lạnh rời nhà máy, các thông s ố khác biệt nhiệt độ của nhà kho lạnh được tùy chỉnh theo yêu cầu của người dùng. Sau khi hiểu các thông số kỹ thuật của kho lạnh, hãy đặt các thông số trên tủ lạnh. Trong lúc sử dụng, độ ẩm rất cao và khoảng thời gian giải đông rất dài. Các bảng thông thường về nhà kho lạnh chứa giá lạnh bao gồm mm, mm, mm, mm và mm Polyurethane nhiệt cách ly ván, gạch màu thép, mảng thép không rỉ, lớp thép dày đặc, các tấm đệm nhôm chạm được, phun polyurethane, v. trên cả hai bên hay mặt đơn và hai mặt, các lớp gạch thép màu chung được sản xuất và thái thành những lớp vỏ bị giấu, có sức nặng ánh sáng sức mạnh nén cao, sức mạnh tốt chống lửa, và sức mạnh mài mòn, Tấm chắn lạnh đơn giản và tiện dụng để lắp ráp, và là một loạt các nguyên liệu thô được chọn cho việc cách ly nhiệt và bảo vệ nhiệt độ của kho lạnh. Giá của mảng thép không rỉ và đĩa muối tăng lên, và cũng dễ bị biến dạng và làm hỏng bề ngoài.Ondjiva,Thiết bị được cấu hình rất hợp lý và thời gian vận hành của xưởng đóng băng nhanh rất dài. Cấu hình thiết bị hợp lý của xưởng đóng băng nhanh có thể kéo dài thời gian dịch vụ của xưởng đóng băng nhanh chóng. Một số máy nén rất dễ bị hư hại khi chúng vận hành đầy đủ trong một thời gian dài, nên chúng tôi cố sử dụng các đơn vị song song. Cái lợi lớn của thiết bị này là nó có thể khởi động mọi thiết bị, giống như ca trực ở chỗ làm, để bộ nén có thể hoạt động và nghỉ lại.Cách cách ly mặt đất của vật chứa nhỏ, trung bình và lớn giá lạnh khác nhau nó rất liên quan tới mục đích, các sản phẩm lưu trữ và kích thước của kho lạnh. Nước lạnh của con heo nhắc lại: phải tế bào cách ly mặt đất nếu không nhiệt độ trong nhà kho lạnh thường thay đổi thường xuyên do độ cách ly kém, tác động đến chất lượng của đồ dự trữ. Vậy, có gì khác nhau giữa cách ly mặt đất của một kho lạnh nhỏ, trung bình và lớn? Làm sao để làm tốt hơn?Các nhà kho nhanh đóng băng thường được làm mát bởi các máy lạnh, và những người với nhiệt độ làm mát rất thấp được sử dụng như chất làm mát để bốc hơi dưới áp suất thấp và các điều kiện cơ khí,DijonGenericNameNhà sản xuất nhà kho lạnh, có lợi thế với nhiệt độ thấp nhiệt độ để đạt được mục đích làm mát và giảm nhiệt.


DijonGenericNameCông ty xây dựng và xây dựng kho lạnhPhát triển một chương mới



Bộ phận bộ phận bộ phận bộ nén với giá lạnh rất cao và đảm bảo an ninh ổn định hoạt động mạnh. bộ phận này sử dụng chiếc máy hút năng lượng LED đặc biệt cho tủ lạnh, năng lượng thấp và thời gian phục vụ lâu dài. Nó có thể tiết kiệm được giá hoạt động của nhà kho lạnh.Gợi ý cho tiệm bán đồ mới: các đặc trưng của máy chủ hải sản trong tiệm bán đồ tươi rất dễ hoạt động, và nhiệt độ có thể được điều chỉnh theo ý muốn. Bộ phận máy sản phẩm hải sản có cấu trúc gọn và khả năng ổn định, người dùng chỉ cần kết nối nguồn điện và đường ống nước lạnh để điều hành nó. Một cái tụ nước máy thủy sản xuất ở xưởng giữ mới nhận nuôi một ống đồng có trục trặc nội bộ. Hiệu ứng trao đổi nhiệt tốt. Bộ phận hải sản sản sản dùng ống thủy tinh khiết làm từ ống thủy tinh, có hiệu ứng mát tốt và hiệu suất mạnh. Các một cái một cái một cái một cái một cái cái này ở nhà giữ sát có một kiểm niêm phong thần ngoài, và phần năng lượng của mô Bộ phận máy tạo thức ăn hải sản có lợi thế là âm thanh thấp, rung động thấp, làm mát nhanh, phục vụ lâu dài, nhiều thiết bị bảo vệ chất lượng, hiệu suất cao và chất lượng tốt. Nhiều người bán trái sẽ biến kho hàng gốc thành kho đựng trái cây để trữ trái cây lâu hơn. Do sự khác biệt lớn giữa các nhà kho, nó cần rất nhiều sự chú ý để chuyển nhà kho thành một nhà kho bảo tồn trái cây tiết kiệm năng lượng.Phải có những biện pháp phòng ngừa bằng cầu lạnh tại các kết nối giữa các khoang cách ly Polyurethane.Khả năng phát triển,Thị trấn siêu âm là một công nghệ được sáng chế với lớp vỏ năng lượng có hình dạng, nâng cao độ ẩm bằng - trời trong giờ. Có phần nào hợp lý trong việc thiết kế nhà kho đóng băng nhanh?Các biện pháp khẩn cấp trong quá trình sử dụng dự án ướp lạnh y học cũng có thể bị hỏng năng lượng hay hư hỏng sức mạnh.Thực tế, hầu hết các dự án nhà kho lạnh y học sẽ được trang bị thiết bị khẩn cấp, dẫn đến các vấn đề về chất lượng các sản phẩm được cất giấu. Dự án ướp lạnh y học cũng có một hệ thống tự cứu hộ kịp thời. Nếu nhiệt độ của nhà kho lạnh vượt quá giới hạn, hệ thống làm mát cũng sẽ được bật lên. Khi nhiệt độ trở lại bình thường, nó sẽ tự động tắt.Việc xây dựng kho lạnh trong việc chọn khu vực chịu đựng vận chuyển hàng hóa với nhiệt độ thấp nên tiện vận chuyển của khu vực xây dựng nhà kho lạnh phải được ưu tiên trong việc chọn khu vực, như là gần đường xá, đường sắt, vị trí của kho lạnh nên tránh các nguồn gây ô nhiễm lớn và ánh mặt trời trực tiếp, và việc xây dựng kho lạnh phải có những điều kiện thoát nước và thông gió tốt.


DijonGenericNameCông ty xây dựng và xây dựng kho lạnhPhát triển một chương mới



Các yếu tố ảnh hưởng đến chi phí lắp đặt của việc ướp lạnh là: xây dựng kho lạnh: việc chọn khu vực phải tuân theo luật pháp và quy định và phải đáp ứng các yêu cầu về vệ sinh thức ăn và. Và chú ý bảo vệ môi trường và cân bằng sinh thái. Nó cũng có lợi cho việc sản xuất, xây dựng và làm tang lễ khô.Chương trình phát triển,Mặt khác, Polyurethane không tạo ra khí độc ở nhiệt độ cao.Nếu cần thiết, hãy lắp một bộ lọc vào đường ống dẫn về máy nén để ngăn việc bẩn trong hệ thống đi vào máy nén và gỡ bỏ nước trong hệ thống.Lớp cách ly của vật chứa giá lạnh cỡ trung bình, cấu trúc của vật chứa giá lạnh cỡ trung bình thường được gọi là bề mặt, tức là mặt và tường được làm từ tấm thép màu... thép không rỉ với độ dày thích hợp của Polyurethane và các vật liệu cách ly khác,DijonGenericNameCài đặt nhà kho thực vật và trái cây lạnh, trong khi mặt đất cần được cách ly riêng. Hiện tại các hoạt động chung trên thị trường là: trải mặt bằng tấm ván XPS được đúc, trải nghiệm độ ẩm và cách hấp thụ nước, bên trên và bên dưới mặt ván đã được đúc, rồi đổ bê tông hoặc bê tông thép.DijonGenericName, và năm tới bộ nén lạnh dưới bộ phận Malige cần phải được dùng trong mỗi tuần. Hoạt động lâu dài, tỷ lệ bão tuyết lớn, tỷ lệ phụ kiện phụ cấp lớn; Nguyên vật bị đông lạnh là những loại thức ăn mới dễ bị suy thoái và có những yêu cầu nghiêm ngặt về nhiệt độ và độ ẩm.Tốc độ không gian lớn của nhà kho đóng băng nhanh: cho nhà kho đóng băng nhanh cùng cỡ, những kế hoạch thiết kế hợp lý chứa nhiều hàng hơn những đồ vô lý. Với kích thước cố định xưởng đóng băng nhanh, cách thiết kế nó để tối đa hóa tốc độ không gian thường là một vấn đề quan trọng được nhà thiết kế xem xét. Trong kế hoạch thiết kế của nhà kho y tế đóng băng Lurkang, chúng tôi đã được thiết kế một cách hợp lý để mở rộng khả năng lưu trữ nguyên bản của các hộp đến hộp ,Trong lúc sử dụng dự án xưởng hàng hóa là kho lạnh, những đồ vật được giữ phải được giữ nghiêm ngặt theo những quy định liên quan. cũng phải có khoảng cách nhất định từ mặt đất và bức tường của kho lạnh. Khi xếp hàng, khoảng cách giữa hàng hóa và hàng hóa phải dày. Đồng thời, khoảng cách giữa hàng hóa và quạt lạnh cũng phải dày cả trăm cm. Đây cũng là một nội dung quan trọng trong việc sử dụng kỹ sư ướp lạnh y học.

0 Trả lời   |  cho đến khi 2024-07-01 03:24:48 | 60 Lượt xem
Đăng nhậpNội dung chỉ có thể được xuất bản sau