GenericNameDệt sàn bằng gỗ trên top 10Vẫn không thay đổi xu hướng điều chỉnh giá cả.

409HP184720764   ·  2024-06-23 04:39:53   ·   Bảo vệ môi trương

Đầu tiên là lau chùi chùi chùi dầu hoặc bụi.Thứ hai là cân bằng.Cái phần băng dính phải được xúc và bóng loáng.Lớp vỏ có thể được làm bằng keo và xi măng với tỷ lệ trọng lượng :, được cân bằng với một cái xẻng, và sau đó đo bằng giấy nhám sau khi khô. Sau khi mặt đất phẳng, sạch và khô, nó có thể bám và lát. Gluing là quá trình cuối cùng trước khi lát gạch, và công cụ phải là một cục kéo.Nhà sản xuất sàn bằng gỗGenericName,Thứ tư, nhìn nhãn hiệu kìa.Họ nhìn kìa!Sau khi dỡ bỏ tầng cũ, cần phải đảm bảo rằng sàn nhà ở mức độ và trong trạng thái tốt trước khi lắp đặt có thể bắt đầu. Cũng tương tự,GenericNameSàn gỗ chống nước, chuyên gia hạ giá sàn bằng gỗ cứng có thể giải quyết vấn đề này cho bạn để đảm bảo sàn mới có độ mịn và cân bằng hoàn hảo.Xin kiểm tra hướng dẫn lắp sàn gỗ cứng. Gợi ý để chuẩn bị nhà trước khi lắp đặt sàn.Kerch,Bề mặt của nền SPC có một lớp lớp áo chống chịu đựng mặc dễ chịu đặc biệt được xử lý bởi công nghệ cao, và cách mạng chống mặc có thể đạt tới nhiều hơn nhiều cách mạng. Trong số các vật liệu nền đất truyền thống, lớp sàn đấu vượt diện có chỉ cách mạng -.The name SPC floor is easy to cause Mọi người ngon ;Hiểu lầm.Kiểu như sàn SPC là một trong các loại sàn trúcKhi nghĩ đến sàn nhựa, chỉ dẫn viên có một độ bền vững.Không có biến dạng trong trường hợp nước, có thể dùng trong nhà bếp, bồn cầu, tầng hầm, v.v.


GenericNameDệt sàn bằng gỗ trên top 10Vẫn không thay đổi xu hướng điều chỉnh giá cả.



làm đều và sau đó được kéo ra với nhiệt độ cao.Tuy nhiên, nó có tính chất và đặc trưng của gỗ và chất dẻo để đảm bảo độ mạnh và độ cứng của sàn nhà. Lớp có lớp có lớp bảo vệ mặc mỏng với độ dày của khoảng .mm,GenericNameSàn gỗ trên sàn gạch, có cường độ bền chống sơn và kháng cự.và hệ số bảo trì có thể đạt được cách mạng -[]Thứ hai, nó an toàn và bền vững.Không cần phải nói rằng, trong một thời gian dài, thị trường vải lacquered được phục vụ bởi vải chưa cạo chưa sạch hạng thấp sản xuất tại Đài Loan và các nước ngoài khác, cho người tiêu thụ thông điệp sai về Trung Quốc ngon đồ;;Chất lượng không đạt tiêu chuẩn.Thực tế, sau khi kiểm tra những thứ này, lớp chống phơi bề mặt chỉ có .mm, được làm từ nhựa được chế tạo kém và được dùng lại.Nó không đáp ứng các tiêu chuẩn quốc gia về các vật liệu cuộn nhựa, nên đời sống của nó ngắn, không tiện sử dụng.Tạo ánh sáng,mạch không cần keo trong quá trình sản xuất, không chứa chất độc như formaldehyde và benzen, và không có phóng xạ.Nó là một chất trang trí bảo vệ môi trường xanh lá và sẽ không gây hại cho cơ thể con người.Sự bảo vệ về lửa, đánh giá B, chỉ thứ hai trên đá.Bảo vệ cháy: hàm lượng cháy của nền C là B, thứ hai chỉ trên đá.Nó sẽ tự động tắt lửa sau khi tắt lửa trong vòng năm giây, khả năng chống cháy, không đốt cháy tự phát, và sẽ không sản xuất ra khí độc và có hại. Nó phù hợp cho các dịp có yêu cầu bảo vệ hỏa cao.


GenericNameDệt sàn bằng gỗ trên top 10Vẫn không thay đổi xu hướng điều chỉnh giá cả.



Các lớp lõi của sàn gỗ WPC còn dày hơn sàn SPC.WPC bao gồm từ tới mm, trong khi bảng hoa hồng chỉ cách ba tới hai mm.chi phí,Cảm giác chânỞ đây hãy chọn tiêu chuẩn chất lượng forward.Sự bảo vệ về lửa, đánh giá B, chỉ thứ hai trên đá.GenericNameNhiều phương pháp bề mặt khác nhau (kiểu chuyển động thành nước, mẫu nắm tay, mẫu cặp, mẫu gương)PhảiBảo vệ cháy: hàm lượng cháy của nền C là B, thứ hai chỉ trên đá.Nó sẽ tự động tắt lửa sau khi tắt lửa trong vòng năm giây, khả năng chống cháy, và sẽ không sản xuất ra khí độc và có hại. Nó phù hợp cho các dịp có yêu cầu bảo vệ hỏa cao.

0 Trả lời   |  cho đến khi 2024-06-23 04:39:53 | 63 Lượt xem
Đăng nhậpNội dung chỉ có thể được xuất bản sau