LụcTốt lắm.Thời gian phục vụ

632HP195506591   ·  2024-06-16 05:50:14   ·   năng lượng

Ứng dụng của bộ nén song song trong kho lạnh: yêu cầu của bộ phận lạnh rất lớn, và năm tới bộ nén lạnh dưới bộ phận Malige cần phải được dùng trong mỗi tuần. Hoạt động lâu dài, tỷ lệ phụ kiện phụ cấp lớn; Nguyên vật bị đông lạnh là những loại thức ăn mới dễ bị suy thoái và có những yêu cầu nghiêm ngặt về nhiệt độ và độ ẩm.Việc lắp đặt nhà kho lạnh, việc xây dựng nhà kho lạnh, bảo quản lạnh trái cây và nhà kho lạnh y tế có hiệu quả ổn định, an to àn, đáng tin cậy và bảo dưỡng miễn phí, mức độ kỹ thuật đã đạt tới nhà và mức độ cao của các sản phẩm quốc tế tương tự. Nếu có một lượng lớn băng và nước, nó phải được rửa kịp thời, và không được gõ cửa trong lúc lau chùi, để không làm hỏng mặt đất và ảnh hưởng đến cuộc sống phục vụ của nhà kho lạnh.Lục,Sau khi hàn toàn bộ hệ thống, phải thực hiện kiểm tra độ ép không khí, và kết thúc áp suất cao phải được bơm đầy ni-tơ mp. Chất Ni-tơ nạp MP tại kết thúc áp suất thấp. Trong lúc điều áp, kiểm tra lỗ thủng bằng nước ngâm, và cẩn thận các nút nối, đường ống và van đều được hàn, để giữ cho áp suất không rơi ra sau khi đơn giản hóa xong.Biến dạng hỏng: hiện tượng chạy cao trong quá trình khởi động đơn vị, và vấn đề của công tắc máy bay người dùng; Điện áp nhập quá thấp. Khoảng chuyển đổi góc sao là quá ngắn (khoảng ). Thủy ống dẫn hỏng (không điều chỉnh) Lỗ van dẫn hỏng (lỗ mở quá lớn hay bị kẹt) Dây nối hỏng máy; Lỗi động cơ chính. Đã hỏng bộ chuyển tiếp thời gian (bộ điều khiển).Al Jadid,Điều làm mát ngay tức khắc là đặt bình ngưng lạnh trong hộp hoặc cấu trúc của thiết bị làm mát, sử dụng độ phun hoà của tủ lạnh để làm mát ngay tức khắc không khí trong không khí, và dùng không khí lạnh để làm mát các vật cần làm mát. Loại lạnh này được mô tả bởi tốc độ làm mát nhanh hơn, nhiệt độ do nhiệt dẫn nhỏ khác nhau và một phần mềm hệ thống đơn giản, nên nó được sử dụng rộng rãi.Tác dụng vi khuẩn của thuốc khử axit chủ yếu là để đông hóa protein trong vi khuẩn. Các thuốc khử trùng chung gồm axit lactic, tẩy trắng, sau khi loài cá ra khỏi nhà kho đóng băng nhanh, bỏ lớp băng trên nhóm ống hút nước và giữ nhiệt độ nhà kho ở dưới *; sau đó chuẩn bị nó với Độ giấm theo mét khối vuông của nhà kho đóng băng nhanh, dùng một bộ phun vào nhà kho đóng cửa nhà kho thật chặt, và bắt đầu máy thổi gió liên tục để giấm bay và chảy trong nhà kho,LụcThiết bị ướp lạnh, kho lạnh có thể khởi động cho buổi vận hành tại khoang lạnh. điều chỉnh giá trị của kho lạnh, kho lạnh có thể đạt được nhiệt độ đã định trước, tốc độ mát và hoạt động của kho lạnh bình thường, và kho lạnh có thể được cung cấp để sử dụng. Thiết bị ướp lạnh cũng sẽ cung cấp cho người dùng tại kho lạnh học về việc sử dụng và kiến thức quản lý ở khoang lạnh, cũng như một số huấn luyện sau khi bán hàng.


LụcTốt lắm.Thời gian phục vụ



Tính mạng dịch vụ trung bình của cấu trúc cách ly polyurethane cứng có chất lượng ổn định, thời gian phục vụ lâu dài và mức giá trị cao bao quát có thể đạt tới hơn ba mươi năm trong môi trường sử dụng và bảo trì bình thường. Dưới các điều kiện dịch vụ bình thường trong suốt thời gian phục vụ của cấu trúc, nó sẽ không bị ảnh hưởng bởi phơi khô, hay nhiễm độc điện, cũng như sự phát triển của côn trùng, nấm, tảo hay chuột.Kiểm tra thường xuyên và xác định liệu điện năng hoạt động của nguồn điện chuyển đổi có khớp với quy định không, và điện thế hoạt động phải ở phần ba mươi V. ; Khi việc buôn bán trang bị nhà kho cho người mới không cần thiết trong một thời gian dài, nguồn điện chuyển đổi chính của nhà kho đóng băng sẽ bị ngắt, và sẽ được đảm bảo rằng thiết bị nhà kho giữ mới sẽ không bị ẩm trở lại và sẽ không bị ô nhiễm bởi các chất hóa khác như tro.Khu nhà chứa bóng sản phẩm là một khu nhà kho phía dưới *; và mặt trời thì không thể thẳng được. Độ ẩm đó là =~=.='Độ ẩm tương đối, và có những yêu cầu nghiêm ngặt đối với bức tường, trần, thông gió, khử trùng và ngăn chặn dịch bệnh nhà kho. Hệ thống lạnh sử dụng máy vi tính điện đầy đủ tự động và không cần phải thi hành nhiệm vụ. Nó chủ yếu lưu trữ các vật liệu và dụng cụ của cỏ tây và Trung Quốc, và có thể theo dõi và ghi lại nhiệt độ và ẩm ướt trong khu vực lưu trữ.Tiêu chuẩn điều hành,Một số lượng lớn nhân viên không được phép lựa chọn hàng hóa trong nhà kho. Khi cửa nhà kho được mở hãy chú ý đến việc cửa không khí được mở hay cửa được kéo đúng chỗ. Tắt đèn khi ra khỏi nhà kho.Thiết bị được cấu hình rất hợp lý và thời gian vận hành của xưởng đóng băng nhanh rất dài. Cấu hình thiết bị hợp lý của xưởng đóng băng nhanh có thể kéo dài thời gian dịch vụ của xưởng đóng băng nhanh chóng. Một số máy nén rất dễ bị hư hại khi chúng vận hành đầy đủ trong một thời gian dài, nên chúng tôi cố sử dụng các đơn vị song song. Cái lợi lớn của thiết bị này là nó có thể khởi động mọi thiết bị, giống như ca trực ở chỗ làm, để bộ nén có thể hoạt động và nghỉ lại.Dựa trên việc ướp lạnh và bảo quản,LụcCông ty ướp lạnh, kho hàng đóng băng nhanh chóng nâng cao việc điều chỉnh cấu trúc khí ga, làm gián đoạn việc thở của trái cây và rau củ, làm chậm quá trình trao đổi chất của trái cây và rau quả tốt hơn, giữ được sự tươi mát và chất lượng thương mại của trái cây và rau củ, và kéo dài thời gian lưu trữ và thời gian còn của trái cây và rau củ. Kiểm soát bầu khí quyển trái cây có thể kéo dài khoảng thời gian lưu trữ Ba lần hay hơn. Được rồi,LụcMáy sản xuất xưởng đóng băng nhanh, tiêu chuẩn của nhà kho đóng băng nhanh là gì?


LụcTốt lắm.Thời gian phục vụ



Khi mùa giải thay đổi và nhiệt độ khác biệt lớn, hãy chú ý đến nó. Nếu máy này bất thường, nó cần được kiểm tra kịp thời.Nhấn vào để xem,Có thể dùng trầm cảm nhẹ. Để ngăn ngừa tổn thương đến việc ướp lạnh, nước bọt và các loại chất liệu mềm khác nên được độn thổ dưới sàn của nhà kho lạnh khi dựng tấm ván tường.Để làm mát không khí trong kho lạnh, hãy giữ bề mặt của cuộn dây lạnh trong kho lạnh sạch để đảm bảo không khí bao quanh và nhiệt độ thấp. Làm sạch quy mô trên cuộn băng thường xuyên để đảm bảo hiệu quả trao đổi nhiệt độ tốt.Chúng ta thường phải dùng bảng cách ly trong cuộc s ống của chúng ta. tủ lạnh vẫn còn một số môi trường sử dụng. Trên thị trường hay vận chuyển biển, môi trường cách ly khoang lạnh không quá lạc quan. Trong các hoạt động đặc biệt, những khách hàng cũ và mới được chào đón để tham khảo. vì rất nhiều đồ vật cần được cách ly, nên nhiệt độ trong kho lạnh rất nghiêm ngặt. trong trường hợp này, bộ đồ cách ly lạnh có vấn đề rất lớn. Hãy hiểu rằng áp lực hơi nước bên ngoài nhà kho đĩa của cái kho giá lạnh dưới còn cao hơn áp suất bên trong nhà kho, và s ự thâm nhập của phong bì được thực hiện từ ngoài vào trong suốt cả năm. Khí R trong Polyurethane được thay thế bằng khí và hơi nước để ẩm lớp Polyurethane. Theo thời gian, hơi nước trở nên ngày càng nghiêm trọng, và ngay cả hơi bị tụ lại, dẫn đến một mức dẫn nhiệt thấp và độ kháng cự nhiệt thấp. Để tránh và trì hoãn độ ẩm polyurethane và kéo dài sự sống hoạt động của lớp cách ly, nó có hiệu quả để niêm phong mặt nóng của lớp lớp cách ly, tức là,Điều làm mát trực tiếp là không khí trong kho được bơm vào thiết bị làm mát không khí bởi máy thổi gió. Không khí được hấp thụ bởi ống hấp thụ làm mát trong thiết bị làm mát, và sau đó được gửi đến nhà kho để làm mát. Các lợi thế của việc làm mát không khí là làm mát nhanh, nhiệt độ trong nhà kho, việc cất giữ lạnh nguyên gốc với mục đích lưu trữ sản phẩm không còn đáp ứng được nhu cầu phát triển nhanh, chính xác và nhỏ của hàng hóa hiện đại. Do đó các trung tâm hậu cần lạnh để phân phối sản phẩm đã được phát triển và phát triển nhanh chóng, đóng vai trò ngày càng quan trọng trong chuỗi hàng hóa. Các đặc điểm của việc phát triển nhanh chóng trong việc xây dựng kho lạnh là gì?Cách làm từ chất liệu có tính chất lượng sủi bọt với độ ổn định mạnh làm cho nó có khả năng kết hợp kết hợp tốt hơn. Nghĩa là, dưới những điều kiện nhiệt độ và ẩm ướt không thể tránh được, nó có thể chịu nhiều vật chất kết hợp nội bộ và bên ngoài khác nhau như là sức gió, sức nặng tự trọng và va chạm bình thường và lớp cách ly vẫn không tách ra và rơi ra khỏi lớp bê tố và vẫn còn ổn định trong trạng thái.

0 Trả lời   |  cho đến khi 2024-06-16 05:50:14 | 21 Lượt xem
Đăng nhậpNội dung chỉ có thể được xuất bản sau