Manzanillo.Kho thuốc ướp lạnhCách xác định cánh quạt lái

632HP195506591   ·  2022-07-31 15:34:55   ·   năng lượng

Cài đặt hệ thống điều khiển điện. Hệ thống điều khiển điện của khoang lạnh bao gồm chủ yếu bộ điều khiển điện, cửa điện, đèn và các thiết bị điện khác trong kho lạnh, nguồn cung cấp năng lượng của khoang lạnh phải được thiết lập ổn định, và nguồn cung cấp năng lượng hay nguồn dự trữ có thể được sử dụng nếu cần thiết. Hệ thống dẫn điện phải có chất thải hợp lý và biện pháp bảo vệ tương ứng.Ngưng lạnh, quá tải bộ nén, thiếu chất tủ lạnh, quá thấp áp suất, quá nhiều không khí, quá nhiều máy nén gây nhiễu.Manzanillo., cần phải chú ý đặc biệt đến việc bảo trì các thiết bị nhà kho mới trong suốt quá trình ứng dụng.Khu vực này được sử dụng rộng rãi trong kinh tế, để sử dụng dự án ướp lạnh y tế, chúng ta phải kết hợp các sản phẩm và cất giữ nó theo nhiệt độ và độ ẩm cần thiết của nó. cái hộp nhiệt độ tự động cũng cần được sử dụng bên ngoài kho lạnh của sản phẩm.Jobabo, và xưởng lạnh không thể đáp ứng được nhu cầu chịu tải của nhà kho: nhờ hoạt động lâu dài của bộ nén, ống bơm khí nhẫn và các bộ phận khác được sử dụng nghiêm trọng, hệ thống quản lý lạnh lâu dài,Manzanillo.Công ty kỹ sư tại kho lạnh, lắp đặt xây dựng, bảo dưỡng trái cây, đồ lạnh y tế và các sản phẩm khác, các sản phẩm được chỉ định đã được hoàn thành, chất lượng được bảo đảm, và hiệu suất niêm phong sẽ được giảm cẩn thận bằng việc tăng độ chịu khớp, Hệ thống truyền độc khí của bộ nén cũng sẽ bị giảm, nhiệt độ của nhà kho sẽ giảm dần.Polyurethane bong bóng: đây cũng là một vật liệu mới được dùng để ướp lạnh. Nó có hiệu ứng nhiệt độ cao và sức mạnh cơ khí mạnh mạnh mạnh mạnh mạnh lớn và có triển vọng ứng dụng tốt.


Manzanillo.Kho thuốc ướp lạnhCách xác định cánh quạt lái



Ở đây chúng ta tập trung vào Polyurethane. Polyurethane là một chất liệu lý tưởng ở khoang lạnh trong kỹ thuật đun lạnh,Manzanillo.Nhà sản xuất lò nướng, nhờ kết quả nhiệt độ cao của nó làm cho tấm ván bọt và kim loại dạng đặc trưng nên không cần những vật liệu liên kết khác. Khi chế độ Polyurethane được dùng làm vật liệu cho khoang kho lạnh kỹ thuật, chế độ bọt cứng Polyurethane giữa các vật liệu bảng mạch nhà kho có thể được chữa lành và ép thành một cái ván chứa đa hình, bởi vì tấm ván kim loại có thể lăn ra các dạng sóng khác nhau, để làm cho độ cứng tổng thể mạnh hơn và khả năng chịu đựng cao hơn. Bộ đệm đệm đệm phun khí Polyurethane có thể đáp ứng đủ các nhu cầu thể chất và chắc chắn của tường bên ngoài và có thể được sử dụng trong các dự án nghiên cứu lạnh khác nhau. Các vật liệu cách ly nhiệt của kỹ sư ướp lạnh không chỉ nên có hiệu quả cách ly nhiệt tốt, mà còn phải kinh tế, áp dụng và thân thiện với môi trường. Để đảm bảo một tiến trình thuận lợi cho dự án ướp lạnh, chúng ta không chỉ nên dò hỏi về nguyên liệu thô của kho lạnh, đĩa thép để tắm màu là đĩa thép không rỉ, đĩa thép muối, đĩa nhôm được chạm chạm vào và lát nền thép chuẩn mạ mm.Sau khi khởi động, trước tiên hãy lắng nghe âm thanh của bộ nén bình thường, và xem bộ tụ điện và bộ hâm nóng có hoạt động bình thường không.Nơi nào cần thiết để chế tạo tủ lạnh, kích thước tủ lạnh hay hộp chứa (kích thước, khả năng dự trữ, tấn, mét khối, khung, hộp) Có sản phẩm gì được lưu giữ trong kho lạnh được xây dựng? Nhiệt độ nhà kho, thời gian lưu trữ và nhiệt độ điều chỉnh có thể được xác định bởi quy định cụ thể. Nếu kho lạnh của bạn lớn hơn, bạn cần phải kiểm soát lượng lưu trữ cá nhân, nhiệt độ hàng hóa ra vào kho hàng, tần số mở cửa, v.v. Nếu rõ ràng, đó là sự chọn lựa của nguyên liệu thô, như bộ nén lạnh, bộ phận lạnh, bộ phận lạnh, bộ phận hâm mộ nhiệt đới, bộ phận ống nước, vật liệu cách ly nhiệt độ, bộ lạnh, cửa, nhiệt độ và các thiết bị lạnh khác.Quản lý kinh tế,Càng ngày càng nhiều người bắt đầu xây kho lạnh, hãy chú ý đến nó. Nếu máy này bất thường, nó cần được kiểm tra kịp thời.Tấm chắn giá lạnh dùng Polyurethane nhẹ làm chất nội bộ của khoang lạnh. ưu tiên của polyurethane là độ cách nhiệt độ rất tốt. Bên ngoài của khoang lạnh polyurethane được bao gồm chất SII, nắp thép màu ống gan ống nhựa và thép không rỉ. Lợi thế của việc này là ngăn nhiệt vận chuyển đồ lạnh do khác biệt nhiệt độ nội bộ và bên ngoài, nhằm tăng cường sức tiết kiệm năng lượng của khoang lạnh và tăng hiệu suất hoạt động của khoang lạnh.


Manzanillo.Kho thuốc ướp lạnhCách xác định cánh quạt lái



Độ kháng biến mạnh, không dễ gãy, ổn định và an to àn. Nhân vật Polyurethane có cấu trúc khá là hấp dẫn ổn định và cơ bản là cấu trúc lỗ chân bị đóng. còn có khả năng chắn băng rất tốt và khả năng hấp thụ âm thanh. Trong tình trạng sử dụng và duy trì bình thường, khả năng hoạt động trung bình của cấu trúc vật chất phòng ẩm thấp có thể đạt tới hơn ba mươi năm. Trong suốt thời gian cấu trúc hoạt động, nó có thể đạt tới giá trị ăn mòn khô, ướt hoặc điện dưới những điều kiện dịch vụ bình thường, trong khi giá cả đơn vị của chất côn trùng, nấm hay bọt biển cao hơn so với các nguyên liệu nhiệt độ khác, nhưng nhiệt độ nóng sẽ tăng giá trị làm mát và giá lạnh sẽ bị giảm đáng kể.Môi trường Điều tra,Kết nối hệ thống lạnh. Đường dây và ống đồng được sử dụng để kết nối các thiết bị lạnh, hệ thống điều khiển điện và các thành phần khác của khoang lạnh, các đường dây nối phải được kết nối cẩn thận, và phải có biện pháp bảo vệ nhiệt độ tương ứng.Cửa sau là một tòa nhà có máy lạnh nhân tạo để cho không gian cố định đạt được nhiệt độ đã xác định và giúp kho hàng. Khu nhà kho mới có thể được sử dụng rộng rãi trong các nhà máy thực phẩm,Manzanillo.Công ty nhỏ tại xưởng đóng băng, nhà máy sữa, nhà máy, vân vân. Những vai trò sau là các bộ phận chính của bán kho khai thác.Các nhà kho nhanh bị đóng băng thường được làm mát bởi cơ chế ướp lạnh với nhiệt độ làm mát thấp (ammonia hay Freon)Manzanillo.,Khi mở và khoan ra được đòi hỏi cho mặt dày hay mặt dày lớn, thì bộ định vị và vị trí bên trong và bên ngoài phải được thực hiện theo yêu cầu thiết kế vẽ, và khai trương và khoan phải được thực hiện sau khi kiểm tra lại. Hút nước, lỗ hút lỏng, lỗ quay trở lại lỗ cung cấp nước và lỗ thoát nước phải được mở bằng một cái mở lỗ. Việc điều trị xây dựng phải được thực hiện đúng thời gian sau khi mở và khoan, và van được đóng lại bằng chất tạo sủi bọt hay chất làm băng để tránh không khí rò rỉ và chiếu lạnh. Cửa ra vào, lỗ thông và cổng giao sẽ được trang trí với các cạnh bọc và được sửa bằng đinh kéo, với khoảng cách mm và mm bên ngoài.Việc xây dựng kho lạnh trong việc chọn khu vực chịu đựng vận chuyển hàng hóa với nhiệt độ thấp nên tiện vận chuyển của khu vực xây dựng nhà kho lạnh phải được ưu tiên trong việc chọn khu vực, như là gần đường xá, đường sắt, vân vân. Đồng thời, vị trí của kho lạnh nên tránh các nguồn gây ô nhiễm lớn và ánh mặt trời trực tiếp, và việc xây dựng kho lạnh phải có những điều kiện thoát nước và thông gió tốt.Việc ướp lạnh thuộc về một loại thiết bị lạnh. nhưng chúng có cùng một nguyên tắc ướp lạnh. Làm thế nào để duy trì kho lạnh mỗi ngày. Hôm nay tôi sẽ giới thiệu cách làm việc tốt trong việc quản lý và bảo trì hàng ngày sau khi lắp đặt kho lạnh.

2 Trả lời   |  cho đến khi 2022-07-31 15:34:55 | 144 Lượt xem

Không bao gồm thiết bị chữa cháy 2022-07-31 16:16:59 hỗ trợ  0 | chống lại, phản đối  0

Ta bận, ta quên mất, ta xin lỗi, còn có thể nói cái gì a ~~ Cái này Manzanillo.Kho thuốc ướp lạnh hay thật, may mắn quá.

Phụ kiện an toàn 2022-07-31 15:52:30 hỗ trợ  0 | chống lại, phản đối  0

Vâng, người bán hàng đầu, trung thực Manzanillo.Kho thuốc ướp lạnh. Mình đã đến mua vài lần, phục vụ khách cũ rất chu đáo, sắp tới mình sẽ đến thường xuyên!
Đăng nhậpNội dung chỉ có thể được xuất bản sau