Anh em Slavnia.Cài đặt giá của kho lạnh nhỏKinh nghiệm đầu tư

632HP195506591   ·  2024-05-03 03:41:28   ·   năng lượng

Về mặt phân tả thiết kế lạnh: nhiều bộ phận khác nhau phải được thiết kế và chia ra theo mục đích và nhiệt độ. Ví dụ: phòng xử lý, phòng phân loại, phòng đóng băng nhanh, phòng lạnh, kênh, bục phát thanh dỡ, v.v.Một số lượng lớn nhân viên không được phép lựa chọn hàng hóa trong nhà kho. Khi cửa nhà kho được mở, hãy chú ý đến việc cửa không khí được mở hay cửa được kéo đúng chỗ. Tắt đèn khi ra khỏi nhà kho.Anh em Slavnia.,Việc ướp lạnh cần phải được duy trì thường xuyên mỗi năm, để đảm bảo rằng nó hoạt động ổn định.Xây dựng một mạng máy tính hoàn hảo, biến phân phối hệ thống cung cấp lạnh giá thành khoa học, và xác định được sự bảo vệ an toàn của thức ăn. Tất cả các thành viên trong chuỗi cung cấp thức ăn đều có trách nhiệm pháp luật để thực hiện sự có dấu vết.Hualmay,Trong khi lắp một tấm lưới nòng ngang dài, nếu như cái lò phản trợ đã được lắp vào kho, thì cái nắp kho và cái dầm thép hỗ trợ phải được đóng bằng đinh kéo trong suốt việc lắp từng dĩa kho, và mỗi nắp kho sẽ được đóng thành hai hàng. Nếu vị trí nâng điểm được chọn, thì việc lắp đặt và xây dựng sơ đồ nâng vòng phải được thực hiện trước khi lắp đặt và xây dựng tấm nắp xi-lô đỉnh, để đảm bảo mỗi điểm nâng được lắp cùng lúc trong suốt việc lắp ráp tấm nắp. Dây nâng phải đảm bảo là có ít nhất hai điểm dọc theo chiều rộng của mỗi tấm biển.Cái cửa kiểm giá kết hợp bắt đầu rất thường hay không bắt đầu trong rất nhiều thời gian, hoặc không dừng lại trong rất lâu, hoặc ngừng hết, hoặc dứt trướcLớp băng quá dày hoặc quá nhiều bụi trên bề mặt bốc hơi sẽ làm giảm hiệu ứng chuyển nhiệt: một lý do khác quan trọng cho việc giảm nhiệt độ chậm là hiệu quả truyền nhiệt thấp của máy bay này mà chủ yếu gây ra bởi lớp băng quá dày hay quá nhiều bụi trên bề mặt bốc hơi.


Anh em Slavnia.Cài đặt giá của kho lạnh nhỏKinh nghiệm đầu tư



Một kiểu lắp đặt dưới sàn nhà kho lạnh: tầng trên đầu tiên là tầng, sau đó lắp sàn, chọn một tầng xinh đẹp và đặt nó ở một chỗ nguy hiểm, và làm một việc tốt trong hệ thống thoát nước và sàn.Đường dây không nên ở ngoài trời để tránh phơi nắng và gió thổi dài, da dây kẽm gai, nhà kho lạnh lâu dài, nhà kho lạnh, nhà kho lạnh, nhà kho lạnh, nhà kho lạnh, nhà kho lạnh y tế không có doanh thu,Anh em Slavnia.Tủ lạnh ma túy, để tránh sự khác biệt giá cả, và giá bây giờ cao hơn cả thị trường! Giá của hơn một tấn là cao hơn! mạch ngắn, rò rỉ, khử trùng và xả không khí: khi có một cuộn dầu dày .mm trong cuộn băng hấp thụ, để duy trì nhiệt độ đã đặt, nhiệt độ hấp thụ sẽ giảm theo năm ngoái, và năng lượng sẽ tăng hơn mười; Khi cán cân trên tường ống nước trong cái bình đạt tới mm nhiệt độ tụ hơi nước sẽ tăng lên theo độ ;so với nhiệt độ ban đầu, năng lượng sẽ tăng lên gần . ♪ It can be see that it is cold ♪Liên kết,Đối với ống thoát nước trong phòng lạnh với nhiệt độ khác nhau, trước khi nối ống thoát nước với ống thoát nước phải được thiết bị van xả.: -Cài đặt cái đĩa đứng của cái kho lạnh: chọn góc đầu tiên theo các đi ều kiện của nơi đó và định vị nó (tức là khóa cái đĩa dọc và sàn) để mở rộng cả hai bên theo góc này. Chỉ khóa cái đĩa đứng và cái đĩa dọc, và xác định vị trí khi nó khớp với góc dọc. Đặt cái đĩa xinh đẹp vào một chỗ đáng chú ý. Khi lắp nó ở bên cạnh của máy bay, và làm ống dẫn nước và gel nằm bên ngoài nhà kho.Khi nào được chọn làm quạt làm mát, khoang lạnh chuyên nghiệp, xưởng đóng băng, xưởng đóng băng, xưởng đóng băng,Anh em Slavnia.Cần bao nhiêu để lắp một kho lạnh, kho lạnh, kho lưu trữ đồ lạnh kho lạnh, kho lạnh y tế, an toàn, bảo vệ môi trường và kinh tế! Sản phẩm được xuất đến nước ngoài và được tin tưởng sâu sắc. Việc định vị nhiệt điện và cách ly điện có thể được chọn cho đường ống làm đông và thoát nước ở vị trí nhà kho.


Anh em Slavnia.Cài đặt giá của kho lạnh nhỏKinh nghiệm đầu tư



Chuẩn bị, chuẩn bị kế hoạch dự án kho lạnh, và chuẩn bị công trường xây dựng và các vật liệu xây dựng. Tất cả các loại vật liệu để xây dựng nhà kho lạnh được tùy chỉnh theo nhu cầu của khách hàng. Sắp xếp công trường phục vụ đáp ứng yêu cầu,Anh em Slavnia.Cài đặt kho lạnh thực phẩm, vận chuyển tất cả các vật liệu đến công trường xây dựng, kiểm tra chất lượng vật liệu và mô hình, và bắt đầu lắp đặt kho lạnh sau khi xác nhận.giảm giá?,Tấm chắn giá lạnh dùng Polyurethane nhẹ làm chất nội bộ của khoang lạnh. ưu tiên của polyurethane là độ cách nhiệt độ rất tốt. Bên ngoài của khoang lạnh polyurethane được bao gồm chất SII, nắp thép màu ống gan ống nhựa và thép không rỉ. Lợi thế của việc này là ngăn nhiệt vận chuyển đồ lạnh do khác biệt nhiệt độ nội bộ và bên ngoài, nhằm tăng cường sức tiết kiệm năng lượng của khoang lạnh và tăng hiệu suất hoạt động của khoang lạnh.Trước khi đóng tất cả hạt dẻ và hạt dẻ của hệ thống lạnh, sau đó lắp sàn, chọn một tầng xinh đẹp và đặt nó ở một chỗ nguy hiểm, và làm một việc tốt trong hệ thống thoát nước và sàn.Anh em Slavnia.,Xây dựng một mạng máy tính hoàn hảo, biến phân phối hệ thống cung cấp lạnh giá thành khoa học và xác định được sự bảo vệ an toàn của thức ăn. Tất cả các thành viên trong chuỗi cung cấp thức ăn đều có trách nhiệm pháp luật để thực hiện sự có dấu vết.Kết nối hệ thống lạnh. Đường dây và ống đồng được sử dụng để kết nối các thiết bị lạnh, hệ thống điều khiển điện và các thành phần khác của khoang lạnh, các đường dây nối phải được kết nối cẩn thận, và phải có biện pháp bảo vệ nhiệt độ tương ứng.Một số lượng lớn nhân viên không được phép lựa chọn hàng hóa trong nhà kho. Khi cửa nhà kho được mở, hãy chú ý đến việc cửa không khí được mở hay cửa được kéo đúng chỗ. Tắt đèn khi ra khỏi nhà kho.

0 Trả lời   |  cho đến khi 2024-05-03 03:41:28 | 46 Lượt xem
Đăng nhậpNội dung chỉ có thể được xuất bản sau