CommentGiá thang máy gia đình 5 tầngPhương pháp vận hành bảo trì và khắc phục sự cố

938HP166090698   ·  2024-04-24 00:43:13   ·   Máy móc và thiết bị công nghiệp

Khi bạn cần đi thang máy, bạn nên chọn nút chỉ đường bạn muốn đi trên bảng điều khiển thang máy trong sảnh thang máy. Nhấn“ Lên” Nút định hướng, nhấn“ Xuống” Nút định hướng.Bước di chuyển khoảng cách theo chiều ngang. Chỉ đoạn vận động ngang của thang cuốn tự động ở chỗ xuất dân.Comment,Thang máy tốc độ thấp, thường đề cập đến thang máy dưới tốc độ m/s.Trọng lượng tải của thang máy khác nhau theo nhu cầu, thang máy chỉ có thể vận hành trong trọng lượng quy định, khi vượt qua, thang máy sẽ tự động báo cảnh sát, cũng không thể vận hành. Ở phần trên cùng của chiếc xe có thiết bị cân đặc biệt, tải trọng có thể được điều chỉnh.Bayt Furik,Trong mỗi lối đi thang máy của loại thang máy mới này đều trang bị nhiều khoang thang máy, chúng có thể vận hành tự nhiên theo hướng ngang hướng thẳng đứng,CommentThang máy trong nhà nhỏ,CommentNền tảng nâng tiếp cận theo chiều dọc, hình dạng và công dụng. Và công nghệ động cơ tuyến tính mà công ty dự định áp dụng là một loại tương tự như tàu maglev“ Hệ thống tàu điện ngầm”B-=giá trị thông số Ki, (cài )Kết cấu hỗn hợp gạch Thang máy cũng theo dõi: chưa hoàn thành gạch xây dựng cũng theo dõi, người dùng có thể được yêu cầu để làm một vòng tròn của dầm mỗi chiều cao nhất định, bố trí ba mặt,CommentNền tảng nâng hợp kim nhôm di động, ngắt kết nối ở một bên của cửa thang máy, khoảng cách chiều cao trung tâm của dầm theo mô hình sản phẩm khác nhau, lớn không nên vượt quá mm, dầm cao mm, và tường dày. Trong đó một chùm tia thấp cách đáy hố - mm, có thể làm thanh nẹp thép ở vị trí khung chịu lực cố định, vị trí và kích thước của thanh nẹp được cung cấp bởi thang máy, người dùng chịu trách nhiệm cung cấp vật liệu và xây dựng. Kết cấu giếng nếu là gạch rỗng lại không có lương tròn, có thể cân nhắc chỉnh đốn và cải cách xà thép giữa các khung.


CommentGiá thang máy gia đình 5 tầngPhương pháp vận hành bảo trì và khắc phục sự cố



Dây chuyền bồi thường, dây thừng khi vận hành thang máy, không được va chạm với đường giếng hoặc các bộ phận khác.Gặp phải thang máy vận hành bất thường, không được tự ý áp dụng thủ đoạn, để tránh gây tổn thương lớn hơn cho thang máy, thậm chí dẫn đến thương vong về người.Độ sâu hố đáy: Độ sâu từ mặt đất đến đáy hố khi trang hoàng xong tầng dưới. Chú ý quan sát xem trong hố đáy có cơ sở kiến trúc hay không đột nhập vào trong giếng, nếu có thì phải đo ra kích thước của nó, ghi chép lại.Tiêu điểm phát triểnĐối với chiều rộng và độ sâu của đường giếng, mỗi lớp phải được đo để ngăn chặn độ lệch quá lớn lên và xuống của đường giếng. Dùng một cây gậy gỗ dài nhỏ đi qua giếng cửa sảnh, rồi dùng thước đo chiều dài một phần. Đo chiều rộng của giếng bằng thước dây thép là được, nếu độ sâu của giếng không lớn, cũng có thể trực tiếp đo bằng thước dây thép. Chú ý có vách giếng được thiết kế dày trên mỏng, dẫn đến hiện tượng đường giếng hẹp trên rộng.  “& rdquo; Đường giếng thang máy: Để điều kiện thiết kế do người sử dụng cung cấp cho bộ phận thiết kế xây dựng, bộ phận thiết kế xây dựng căn cứ vào bố trí thang máy phân tích độ sâu hố đáy hiện trường, độ cao tầng cao nhất, phản lực...... có đáp ứng yêu cầu lắp đặt thang máy hay không cũng như cần kết cấu kiến trúc nào (như đập vỡ cầu thang hoặc sàn gác), xây dựng phương án thi công cải tạo. Nếu quả thật vì điều kiện xây dựng đất cần thay đổi kết cấu thang máy (như kích thước cabin, chiều rộng mở cửa v. v......), thang máy lại xem xét vấn đề thiết kế phi tiêu chuẩn của thang máy.Thang máy phải là thương hiệu nổi tiếng thế giới, từng có thành tích trong các dự án trọng điểm trên thế giới hoặc trong nước.


CommentGiá thang máy gia đình 5 tầngPhương pháp vận hành bảo trì và khắc phục sự cố



Sửa chữa vận hành. Thang máy được điều khiển bởi nhân viên bảo trì tận tâm trong khi bảo trì và vận hành ở tốc độ thấp dưới ,m/s.Bộ phận bán,Không có thang máy phòng máy. Áp dụng khi tòa nhà không thể xây nhà máy.Đi giày cao gót chú ý không nên giẫm vào khe hở của bàn đạp, không đi giày càng dễ bị răng kẹp bị thương.Trong trường hợp xảy ra hỏa hoạn, theo chỉ thị của trung tâm cứu hỏa hoặc nút hoạt động đặc biệt của lính cứu hỏa ở cấp độ đầu tiên vào trạng thái chữa cháy, cần đạt được: nếu thang máy đang đi lên, thì ngay lập tức dừng lại ở cấp độ, không mở cửa, sau đó quay trở lại trạm cấp độ đầu tiên và tự động mở cửa thang máy.Comment,Tài xế thang máy. Chỉ người trải qua huấn luyện chuyên môn, cũng trải qua bộ phận hữu quan đạt tiêu chuẩn, được quyền điều khiển thang máy.Vấn đề ở cửa phòng kết cấu gạch: Nếu trên cửa chỉ có một đoạn xà ngang rất nhỏ không thể đáp ứng điện.Cấu trúc tường giếng: Kết cấu hỗn hợp gạch Đường giếng phải khảo sát có dầm hay không, nếu cần ghi lại khoảng cách trung tâm của dầm (thường yêu cầu chiều cao dầm mm, nhỏ là mm), nếu có mảnh chôn cần ghi lại kích thước và khoảng cách của mảnh chôn, chú ý trong trường hợp, nếu không phải theo đường giếng thiết kế giấy đại diện của bạn, vị trí của mảnh chôn đều có độ lệch. Đường giếng thang máy đối trọng phía sau phải có ba mặt xà (hoặc chôn linh kiện), giếng đạo có kết cấu xà nhà nhô ra hay không, cũng làm tốt ghi chép. Vị trí chôn cất được xác định bởi thang máy theo vị trí cố định của khung hướng dẫn và hàn tường giếng, và các bộ phận chôn thường sử dụng tấm thép dày -mm.


0 Trả lời   |  cho đến khi 2024-04-24 00:43:13 | 22 Lượt xem
Đăng nhậpNội dung chỉ có thể được xuất bản sau