BekesGiá nền tảng nâng hướng dẫnChia sẻ con đường phát triển với các nhà phân phối

275HP127226562   ·  2024-03-24 02:52:35   ·   Máy móc và thiết bị công nghiệp

Chăm sóc sức khỏe hàng quý: Xem các dự án được xem hàng tháng.Khi lắp đặt lồng treo hàng rào cần phải quét sạch bề mặt, hơn nữa phải lắp đặt tốt ốc vít chân, như vậy đảm bảo ma sát giảm nhỏ ở chỗ ốc vít chân cũng có thể đệm vào tấm thép có độ dày khác nhau, như vậy có thể điều chỉnh độ thẳng đứng, tiếp theo lắp đặt lò xo giảm xóc, cái này là nhất định phải có, dù sao, giảm xóc có thể đảm bảo tính an toàn.Bekes,Khi nền tảng bị lỗi hoặc không hoạt động bình thường,BekesNền tảng nâng thủy lực hợp kim nhôm, cần thông báo ngay cho nhân viên bảo trì để sửa chữa, nếu phát hiện ra sự nguy hiểm hoặc có thể xảy ra sự cố máy móc, nên ngừng sử dụng ngay lập tức, cắt điện tổng thể của phòng máy, báo cáo bộ phận quản lý, để được sửa chữa và kiểm tra chi tiết sau đó có thể được sử dụng.Sự lỏng lẻo xảy ra, gia công mới và lắp ráp các bộ phận, sự tồn tại của hình dạng hình học và độ lệch của kích thước giao phối, trong giai đoạn đầu sử dụng,BekesNền tảng nâng thủy lực hợp kim nhôm, do tác động của tác động, rung và tải chéo khác, cũng như chịu ảnh hưởng của nhiệt, biến dạng và các yếu tố khác, cộng với mài mòn quá nhanh và các lý do khác, dễ dàng làm cho các bộ phận không bị buộc chặt ban đầu tạo ra sự lỏng lẻo.Comment,Thiết bị này hoạt động trơn tru, hoạt động đơn giản và đáng tin cậy, với thủy lực, nhiều loại bảo vệ điện, truyền tải hàng hóa kinh tế và thuận tiện, khối lượng lớn và an toàn và ổn định của vật nâng, các ngành công nghiệp khác cũng có thể được sử dụng như thang máy giao hàng. Giá cao các nhà sản xuất thang máy thông số kỹ thuật khác nhau cung cấp hàng hóa kịp thời, tỷ lệ tình dục cao, đã trở thành thương hiệu ưa thích của nhiều sản phẩm dây điện, chào mừng bạn đến mua!Thang máy chở hàng có khả năng chịu tải mạnh hơn. Ngày nay, nền tảng thang máy thủy lực không còn là thiết bị đặc biệt nữa, nó chỉ là một công cụ thông thường cho mọi người sử dụng, mặc dù đó là một công cụ, nhưng chúng tôi cũng muốn duy trì và bảo trì nó.Linh kiện máy giảm tốc hoàn hảo, mức dầu bình thường, không biến chất, không tạp chất.


BekesGiá nền tảng nâng hướng dẫnChia sẻ con đường phát triển với các nhà phân phối



Để làm cho phanh an toàn và đáng tin cậy, ngăn ngừa tai nạn, tăng van kiểm soát chất lỏng, tức là khóa thủy lực, để đảm bảo tự khóa an toàn khi đường thủy lực vô tình bùng nổ. Cài đặt báo động điều khiển âm thanh quá tải, để phân biệt quá tải hoặc lỗi thiết bị. Đối với nền tảng nâng, chúng tôi không phải đã lắp ráp tốt khi chúng tôi ở nơi chúng tôi cần để thực hiện cài đặt riêng của chúng tôi, sau đó chúng tôi cần phải chú ý đến những gì khi thực hiện cài đặt?Van phá vỡ dòng: Khi thang máy phá vỡ dòng của hệ thống thủy lực dừng lại, chú ý giữ cho cầu thang dẫn đến xe làm việc và nền tảng làm việc không được có dầu, mỡ, bùn. Lưu ý: Khi làm sạch, không được nhắm vào các bộ phận điện và hệ thống điện để phun nước.Thống, kiểm tra nghiêm túc kết cấu thép của thang máy nâng hàng xây dựng cần tăng cường tuần tra hàng ngày và kiểm tra định kỳ, thiết bị bảo vệ an toàn, thiết bị điện, thiết bị truyền động.Nhìn vào khoảng trống của vòng bi, sự mài mòn của bánh xe hướng dẫn. nếu con lăn bị mòn, cần phải điều chỉnh hoặc thay thế. nếu vòng bi thang máy nâng bị mòn, thay thế bánh xe hướng dẫn hoặc vòng bi.Thả thử nghiệm để xem liệu khoảng thời gian phanh của giới hạn tốc độ an toàn có phù hợp với yêu cầu quy tắc hay không.Thiết bị bảo trì chuyển trường: xem khớp nối giữa động cơ điện và bộ giảm tốc worm.Và tháo hộp giảm tốc, làm sạch từng bộ phận và con dấu, thay thế các bộ phận bị mòn và biến dạng quá mức và dầu mịn.


BekesGiá nền tảng nâng hướng dẫnChia sẻ con đường phát triển với các nhà phân phối



Trên đây là dịch vụ chăm sóc khách hàng của nền tảng nâng thủy lực của chúng tôi, giới thiệu cho bạn về nguy cơ rò rỉ dầu của nền tảng nâng thủy lực, hy vọng giới thiệu của chúng tôi có thể giúp ích cho bạn, nếu bạn muốn biết thêm kiến thức về nền tảng nâng áp suất, bạn có thể duyệt trang web của chúng tôi, chúng tôi sẽ cung cấp dịch vụ chuyên nghiệp hơn cho bạn. Thang máy thủy lực trong quá trình sử dụng, đôi khi có sự cố nhiệt độ cao đột ngột,BekesNền tảng nâng nền tảng hướng dẫn, vì vậy khi gặp phải tình huống này, làm thế nào chúng ta có thể kiểm tra nguyên nhân của sự cố? Tiếp theo nhà máy thang máy thủy lực của chúng tôi, xin giới thiệu sơ lược cho mọi người một chút.Nguồn,  Nền tảng nâng ngã ba cố định là bàn nâng thủy lực đặc biệt được sử dụng để vận chuyển hàng hóa giữa các tầng cao của tòa nhà. Nó chủ yếu được vận chuyển lên và xuống bằng các loại hàng hóa giữa các tầng làm việc khác nhau, nâng ô tô giữa các tầng nhà để xe ba chiều và nhà để xe, v.v. Nền tảng nâng cắt và ngã ba cố định có cấu trúc mạnh mẽ tải trọng lớn, nâng và hạ trơn tru, lắp đặt và bảo trì đơn giản và thuận tiện. Nó là thiết bị vận chuyển hàng hóa lý tưởng cho thang máy thay thế tầng thấp kinh tế và thiết thực.Sửa chữa, bổ sung sơn chống gỉ sét cho các linh kiện kết cấu như lồng treo và giá hướng dẫn,Thiết lập chế độ bảo quản dầu. Đối với dầu vào kho phải được bảo quản theo biển số chuyên dụng, đồng thời không được để ngoài trời phơi nắng dầm mưa càng không nên đến gần nguồn lửa.Nhân viên làm công tác trên không, phải tiến hành kiểm tra định kỳ, phàm là người bị tim nặng huyết áp cao, thiếu máu và những người khác không thích ứng với công tác trên không, không được làm công tác trên không.Kiểm tra mức độ giảm tốc quay và giảm tốc cuộn và điều kiện vận hành để kiểm tra bình thường xem sơn có rơi ra hay không

0 Trả lời   |  cho đến khi 2024-03-24 02:52:35 | 28 Lượt xem
Đăng nhậpNội dung chỉ có thể được xuất bản sau