PhápStencilsCái nào tốt hơn cài đặt kho lạnhLý do tại sao địa điểm không thể tiếp tục

632HP195506591   ·  2024-10-28 11:27:30   ·   năng lượng

Điều làm mát ngay tức khắc là đặt bình ngưng lạnh trong hộp hoặc cấu trúc của thiết bị làm mát, sử dụng độ phun hoà của tủ lạnh để làm mát ngay tức khắc không khí trong không khí, và dùng không khí lạnh để làm mát các vật cần làm mát. Loại lạnh này được mô tả bởi tốc độ làm mát nhanh hơn nhiệt độ do nhiệt dẫn nhỏ khác nhau và một phần mềm hệ thống đơn giản,PhápStencilsTrích dẫn từ trường lắp đặt một kho lạnh nhỏ, nên nó được sử dụng rộng rãi.Polystyrenbọt: polystyrenbọt là một loại chất phòng cách ly nhiệt tổng hợp mới. Nó thuộc về chất liệu có mật độ thấp, trọng lượng nhẹ,PhápStencilsThiết kế kho lạnh nhiệt độ thấp, vì sự co lại lạnh, nó không tiện để lắp đặt.PhápStencils, ngoài việc chú ý đến kế hoạch các chức năng cơ bản trên, thì việc ướp lạnh KFC khuyên rằng các kinh doanh cũng có thể hình dung ra các quy trình phân loại, quy mô, dỡ, gói chứa v. Để nâng cao chất lượng của trung tâm phân phối lạnh và đạt được giá trị trở lại tốt hơn.Mở kho lạnh. Sau khi tất cả các phần của kho lạnh được lắp đặt và kết nối, kho lạnh có thể khởi động cho buổi vận hành tại khoang lạnh. điều chỉnh giá trị của kho lạnh, kho lạnh có thể đạt được nhiệt độ đã định trước, tốc độ mát và hoạt động của kho lạnh bình thường, và kho lạnh có thể được cung cấp để sử dụng. Thiết bị ướp lạnh cũng sẽ cung cấp cho người dùng tại kho lạnh học về việc sử dụng và kiến thức quản lý ở khoang lạnh, cũng như một số huấn luyện sau khi bán hàng.Denhaird,Cài thiết bị lạnh. Hệ thống lạnh của kho lạnh bao gồm máy bốc hơi và các bộ phận bên ngoài kho lạnh. Tất cả các thiết bị phải được lắp đặt theo yêu cầu xây dựng, và phải có biện pháp bảo vệ tương ứng với thiết bị đã lắp đặt.Sự ướp lạnh đơn giản được dựa trên việc phun hoà chất tủ lạnh trong vật chứa nước lạnh, để làm mát chất tủ lạnh, và sau đó nhét chất tủ lạnh vào hộp hay chế tạo thiết bị lạnh để làm mát không khí theo bộ trao đổi nhiệt. Loại tủ lạnh này có tốc độ làm mát chậm, nhiệt độ dẫn nhiệt độ cao lớn và phần mềm hệ thống phức tạp, nên nó chỉ có thể được sử dụng ở ít nơi, như kiểu làm băng kiểu đem theo băng và kho lạnh với nhiệt độ ổn định.Nói chung, việc xây dựng nhà kho lạnh là để đảm bảo chất lượng của các tòa nhà với nhiệt độ tối thiểu, khả năng niêm phong, chắc chắn và chống băng.


PhápStencilsCái nào tốt hơn cài đặt kho lạnhLý do tại sao địa điểm không thể tiếp tục



Việc ướp lạnh được thay đổi và duy trì thường xuyên để giảm tốc độ hư hại của bộ phận lạnh và đạt được hiệu quả ướp lạnh tốt.Không khí trong khí quyển được điều khiển phải có dòng chảy đúng để làm cho nhiệt độ trong khí quyển bình phục. Nếu dòng chảy không được thực hiện, không khí trong nhà kho hấp thụ nhiệt hô hấp của rau củ và nhiệt độ rò rỉ của nhiều bộ phận khác nhau, làm tăng nhiệt độ cao và dễ dàng làm hư sản phẩm. Đặc biệt ngay sau khi rau củ được bỏ vào kho, cần thiết phải tăng nhiệt độ và tuần hoàn.Có chắc các tham số của thiết bị lạnh không? Khi kho lạnh rời nhà máy, các thông s ố khác biệt nhiệt độ của nhà kho lạnh được tùy chỉnh theo yêu cầu của người dùng. Sau khi hiểu các thông số kỹ thuật của kho lạnh, hãy đặt các thông số trên tủ lạnh. Trong lúc sử dụng, độ ẩm rất cao và khoảng thời gian giải đông rất dài. Các bảng thông thường về nhà kho lạnh chứa giá lạnh bao gồm mm, mm, mm, mm và mm Polyurethane nhiệt cách ly ván, gạch màu thép, mảng thép không rỉ, lớp thép dày đặc, các tấm đệm nhôm chạm được, phun polyurethane, v. trên cả hai bên hay mặt đơn và hai mặt, các lớp gạch thép màu chung được sản xuất và thái thành những lớp vỏ bị giấu có sức nặng ánh sáng, sức mạnh nén cao, sức mạnh tốt chống lửa, Tấm chắn lạnh đơn giản và tiện dụng để lắp ráp, và là một loạt các nguyên liệu thô được chọn cho việc cách ly nhiệt và bảo vệ nhiệt độ của kho lạnh. Giá của mảng thép không rỉ và đĩa muối tăng lên, và cũng dễ bị biến dạng và làm hỏng bề ngoài.Rủi ro chất lượng,Các yếu tố ảnh hưởng đến chi phí lắp đặt của việc ướp lạnh là: xây dựng kho lạnh: việc chọn khu vực phải tuân theo luật pháp và quy định và phải đáp ứng các yêu cầu về vệ sinh thức ăn và. Và chú ý bảo vệ môi trường và cân bằng sinh thái. Nó cũng có lợi cho việc sản xuất xây dựng và làm tang lễ khô.Cho dù có bẩn trên bình ngưng tụ và có độ phân tán nhiệt kém sẽ gây ra áp suất tụ quá cao của tủ lạnh. Để bảo vệ bộ nén, máy sẽ ngừng chạy dưới tác động của bộ điều khiển áp suất. Khi độ phân tán nhiệt tốt, hãy nhấn nút reset đen trên bộ điều khiển áp suất, và máy sẽ tự động hoạt động lại.Xây dựng nhà kho lạnh: cái nào phù hợp với bạn? Cái nào phù hợp với bạn?


PhápStencilsCái nào tốt hơn cài đặt kho lạnhLý do tại sao địa điểm không thể tiếp tục



Cài một hộp điện đơn vị: cái hộp điện được lắp gần đơn vị. Sắp đặt theo chiều dọc. Nếu đơn vị được lắp đặt trên đỉnh nhà kho, khoảng cách giữa đáy hộp và đỉnh nhà kho phải là Amp; Đi. mm; Cái hộp điện có thể được cố định trên tường nhà hay ở khung thép góc.Ý kiến và tư vấn,Có rất nhiều loại kho lạnh. nó có thể được chia thành đĩa thép màu, đĩa thép không rỉ và thép muối. Trong số đó, mảng thép màu có khả năng chống gỉ sét mạnh, nhưng mảng thép không rỉ có khả năng chống gỉ sét mạnh mẽ, trong khi thép muối có diện mạo đẹp và khả năng chống gỉ sét. Theo bố trí, nó được chia thành đĩa phẳng và đĩa sóng. Trước tiên là phẳng sau khi bề mặt được hình thành, và sau đó là mảnh gồ ghề sau khi bề mặt được tạo thành. Theo độ dày và màu của các vật liệu trên bề mặt, độ dày của thép không gỉ là .mm và mm, không cần phải có màu. Độ dày của tấm đĩa sắt mặn không có màu Độ dày của ván trượt sơn là .mm, .mm màu trắng ngà, và độ dày của đĩa đứng là mm và mm, nó phù hợp với các điều kiện cách cách cách cách cách ly của đường • ;. Độ dày của tấm đế là mm và độ dày của tấm đĩa đứng là mm,PhápStencilsBao nhiêu tiền một ít giá đỡ lạnh để cài đặt, nó phù hợp với các điều kiện cách ly nhiệt của *; ~ *;. Độ dày của tấm trần và đĩa đứng của đĩa đựng mm là mm, cái này thích hợp với các điều kiện cách cách ly nhiệt trên ;. Trên thực tế, có nhiều phương pháp phân loại khác của kho lạnh. Được quyết định bởi công nghệ xử lý hiện thời, nó có thể được phân loại thành đĩa tiêu chuẩn và đĩa không phải tiêu chuẩn dựa theo độ rộng và kích thước của biển hàng, bao gồm cả độ rộng của đĩa theo chiều dọc tiêu chuẩn mà đĩa ra là mm, trời và đất rộng bao nhiêu chữ số lượng của đĩa đứng W.. Kích thước của những tấm biển không chuẩn khác với kích thước của Wa, WB và W.Cửa sau là một thiết bị kết hợp tủ lạnh với những thiết bị có khả năng làm mát. Thiết kế và xây dựng các thiết bị lạnh dùng năng lượng lạnh để làm lạnh thức ăn hay các thứ khác. Lần này sẽ có lý do cụ thể cho nhiệt độ ống khói bất thường trong nhà kho giữ mới.Tuy nhiên, thao tác liên tục dài hạn sẽ không tránh khỏi tác động tác dụng, vì vậy việc bảo trì hợp lý rất quan trọng.PhápStencils,Sự quan trọng của việc nạp dầu thường xuyên, chịu đựng và chịu đựng không khí trong hệ thống lạnh của nhà kho.Có thể dùng để khử trùng axit để khử trùng kho nhanh bị đóng băng.Nơi nào cần thiết để chế tạo tủ lạnh, kích thước tủ lạnh hay hộp chứa (kích thước, khả năng dự trữ, tấn, mét khối, khung, hộp) Có sản phẩm gì được lưu giữ trong kho lạnh được xây dựng? Nhiệt độ nhà kho, bạn cần phải kiểm soát lượng lưu trữ cá nhân, nhiệt độ hàng hóa ra vào kho hàng, tần số mở cửa, v.v. Nếu rõ ràng, như bộ nén lạnh, bộ phận lạnh, bộ phận lạnh, bộ phận hâm mộ nhiệt đới, bộ phận ống nước, vật liệu cách ly nhiệt độ, bộ lạnh, cửa nhiệt độ và các thiết bị lạnh khác.

0 Trả lời   |  cho đến khi 2024-10-28 11:27:30 | 53 Lượt xem
Đăng nhậpNội dung chỉ có thể được xuất bản sau