Tuyệt.Nền tảng nâng thủy lực nhỏHướng dẫn bảo trì và các bước vận hành

530HP141750488   ·  2024-06-10 00:29:09   ·   Máy móc và thiết bị công nghiệp

Lý do: Van thả đóng cửa không nghiêm ngặt: Kiểm tra van thả có bật điện hay không. Nếu không có nguồn điện, hãy loại bỏ lỗi của van thả hoặc thay thế van thả. Nó là cần thiết để giữ cho van thả sạch sẽ và linh hoạt.Khi sử dụng thang máy thủy lực, nguyên nhân chính của tiếng ồn là sự cố của cơ chế cơ khí, sự cố của hệ thống thủy lực, sự cố của thiết bị điện hoặc thành phần, v.v. Hôm nay, các nhà sản xuất thang máy chở hàng thủy lực giới thiệu cho bạn lý do tại sao thang máy thủy lực xuất hiện tiếng ồn.Tuyệt., thủy lực là linh hoạt, dưới tác động của áp suất lớn hoặc nhiệt độ, sự thay đổi khối lượng sẽ được phản ánh trên bàn là vị trí giảm.Trước khi nâng và hạ bàn, bốn chân nên được hỗ trợ vững chắc trên mặt đất vững chắc, điều chỉnh mặt bàn làm việc đến trạng thái nằm ngang (có thể nhìn thấy). Bật nguồn đèn sẽ sáng. Sau đó, động cơ điện, bơm dầu hoạt động nâng và hạ dưới tải không tải một hoặc hai lần, kiểm tra các bộ phận khác nhau sau khi hoạt động bình thường trước khi bắt đầu làm việc. Khi nhiệt độ dưới ℃, máy bơm dầu nên được vận hành — phút, xác nhận bơm dầu hoạt động bình thường mới có thể tiến hành. Nhân viên vận hành nên đóng cổng rào chắn sau khi vào nền tảng, cắm chốt, buộc dây an toàn, trung tâm tải (người đứng ở vị trí) nên cố gắng ở vị trí trung tâm của bàn làm việc để tăng và giảm: nhấn“ Tăng” nút, khởi động động cơ điện,Tuyệt.Bàn nâng thủy lực Double Fork, động cơ quay, hệ thống thủy lực làm việc, xi lanh dầu mở rộng, nền tảng nâng; Để đạt đến độ cao cần thiết để làm việc, nhấn Motor“ Dừng” Nút, nền tảng ngừng nâng và hạ, có thể hoạt động, nếu không nhấn“ Dừng” Nút bấm, công tắc hành trình hoạt động khi mặt sàn lên tới độ cao đánh dấu, mặt sàn dừng ở độ cao đánh dấu. Xong việc, nhấn“ Giảm” Nút bấm, động tác van điện từ, lúc này bình dầu được nối lại, có thể là tốc độ của xi lanh và động cơ.Các hộp, hộp phân phối điện thường được giữ sạch sẽ, kịp thời quét sạch bụi trên thiết bị điện.


Tuyệt.Nền tảng nâng thủy lực nhỏHướng dẫn bảo trì và các bước vận hành



Nhược điểm của thang máy thủy lực: nhược điểm của nó là chiều cao nâng hạn chế, thường không vượt quá tầng; Tốc độ thang máy không thể nhanh, thường không vượt quá m/s.Yêu cầu đối với hố đất là gì? Thang máy chở hàng này chỉ cần -cm và không cần chiếm nhiều không gian. Việc lắp đặt thang máy chở hàng thủy lực Scissor không giống như thang máy chở hàng thủy lực hướng dẫn. Thang nâng hàng hóa Scissor có khả năng chịu tải lớn, độ sâu hố cần được đặt khoảng - cm, cũng có thể được thiết kế theo nhu cầu trang web của khách hàng.Làm tốt sự cố đường dây của thang máy thủy lực cũng nên làm theo các bước: đầu tiên làm tốt công việc báo cáo trong một thời gian, phản hồi kịp thời cho các bộ phận liên quan và các nhà sản xuất.Bao nhiêu?,Bàn nâng thủy lực là loại di động nhân tạo. Sức mạnh nâng nền tảng là nguồn điện hai hoặc ba pha. Nó có tay và điện. Nó cũng được trang bị bơm áp lực tay để sử dụng trong trường hợp mất điện. Loạt nền tảng này có các tính năng như di chuyển linh hoạt, nâng trơn tru và vận hành dễ dàng. Nó chủ yếu được sử dụng trong các nhà máy, cơ quan, cửa hàng thương mại và ngành công nghiệp trang trí xây dựng.Cấu hình tùy chọn của bàn nâng cố định: năng lượng thủy lực nhân tạo, nắp di động thuận tiện cho các cơ sở ngoại vi, đường lăn hoặc đường lăn động cơ, dải tiếp xúc an toàn để ngăn chặn chân lăn vỏ bảo vệ an toàn kiểu organ, bàn xoay của con người hoặc động cơ, bàn lật thủy lực, thanh hỗ trợ an toàn để ngăn chặn sự rơi của bàn nâng, lưới bảo vệ an toàn bằng thép không gỉ, mặt bàn bi phổ quát.Các nhà sản xuất bán buôn thang máy thủy lực báo chí thủy lực nhắc nhở các nền tảng nâng áp dụng phổ biến cho xe, container biển, sản xuất khuôn, chế biến gỗ, đóng hộp và các doanh nghiệp khác và dây chuyền sản xuất tự động, để đạt được yêu cầu điều chỉnh chiều cao tương đối khác nhau của công việc, trong khi đó có thể thêm kỹ năng vào các phương pháp bàn tủ khác nhau (chẳng hạn như hạt thép, thùng lăn, bánh xe quay, lật, kính thiên văn), Phối hợp với nhau với tất cả các loại thao tác (tách, liên động, loại chống cháy nổ), nó có các đặc tính ổn định của nền tảng nâng hoạt động thường xuyên và tải trọng hàng hóa lớn, giải quyết hợp lý các vấn đề khác nhau trong công việc điều chỉnh doanh nghiệp để làm cho công việc sản xuất thoải mái. Cấu trúc của nền tảng nâng ngã ba cắt làm cho việc nâng nền tảng dịch vụ đáng tin cậy hơn, nền tảng hoạt động rộng rãi và khả năng chịu tải lớn hơn, làm cho loại công việc cao hơn và phù hợp với nhiều người làm việc cùng một lúc. Nó làm cho công việc ở độ cao hiệu quả hơn một chút, an toàn hơn.


Tuyệt.Nền tảng nâng thủy lực nhỏHướng dẫn bảo trì và các bước vận hành



Nền tảng nâng trong trường hợp điều chỉnh xung quanh: kiểm tra xem có các hạt nhỏ trong đường trượt, chất thải, dầu động cơ trong đường trượt không, không xin vui lòng thêm ngay lập tức nếu không, thiệt hại lâu dài gây ra nền tảng nâng thủy lực bị kẹt và phá hủy.Loại rẻ nhấtTheo sự an toàn, thang máy chở hàng thủy lực an toàn và ổn định cũng phải có van tràn để ngăn chặn áp suất quá mức khi chuyển động đi lên khi hệ thống thủy lực bị vỡ đường ống dẫn đến giảm nhanh, nên có van vỡ đường ống có thể tự động cắt đường dầu; Phải có phanh tay khẩn cấp, có thể được dừng lại ngay lập tức trong trường hợp khẩn cấp để tránh thiệt hại. Do đó, người mua cần chọn thang máy chở hàng thủy lực với van vỡ ống và phanh tay khẩn cấp để an toàn hơn.Ưu điểm ổn định an toàn: Thang máy thủy lực có thiết bị an toàn thang máy kéo truyền thống, đồng thời cũng thiết lập van tràn: có thể ngăn ngừa chuyển động tăng khi áp suất hệ thống quá cao.Sau đây chúng tôi sẽ phân tích cho các bạn từ những điều sau đây, theo điều tra và hiểu biết của biên tập viên về thị trường, lý do chính khiến nhiều khách hàng chọn thang máy thủy lực thay vì sử dụng thang máy là: vị trí vận chuyển hẹp, không đạt được yêu cầu của thang máy; Vị trí làm việc không thể đào ra giếng thang máy; Chi phí thang máy lớn, khó đáp ứng nhu cầu thang máy.Tuyệt.,Nền tảng nâng trong trường hợp điều chỉnh xung quanh: kiểm tra xem có các hạt nhỏ trong đường trượt, chất thải, dầu động cơ trong đường trượt không, không xin vui lòng thêm ngay lập tức nếu không, thiệt hại lâu dài gây ra nền tảng nâng thủy lực bị kẹt và phá hủy.Các hộp, hộp phân phối điện thường được giữ sạch sẽ, kịp thời quét sạch bụi trên thiết bị điện.Trước khi nâng và hạ bàn, đặt chân bốn góc, bốn chân nên được hỗ trợ vững chắc trên mặt đất vững chắc, điều chỉnh mặt bàn làm việc đến trạng thái nằm ngang (có thể nhìn thấy). Bật nguồn, đèn sẽ sáng. Sau đó, động cơ điện, bơm dầu hoạt động, nâng và hạ dưới tải không tải một hoặc hai lần, kiểm tra các bộ phận khác nhau sau khi hoạt động bình thường trước khi bắt đầu làm việc. Khi nhiệt độ dưới ℃ máy bơm dầu nên được vận hành — phút, xác nhận bơm dầu hoạt động bình thường mới có thể tiến hành. Nhân viên vận hành nên đóng cổng rào chắn sau khi vào nền tảng, cắm chốt, buộc dây an toàn, khởi động động cơ điện, động cơ quay, hệ thống thủy lực làm việc, xi lanh dầu mở rộng, nền tảng nâng; Để đạt đến độ cao cần thiết để làm việc, nhấn Motor“ Dừng” Nút, nền tảng ngừng nâng và hạ, có thể hoạt động, nếu không nhấn“ Dừng” Nút bấm, công tắc hành trình hoạt động khi mặt sàn lên tới độ cao đánh dấu, mặt sàn dừng ở độ cao đánh dấu. Xong việc, nhấn“ Giảm” Nút bấm, động tác van điện từ, lúc này bình dầu được nối lại, nền tảng dựa vào trọng lượng tự giảm xuống.


0 Trả lời   |  cho đến khi 2024-06-10 00:29:09 | 62 Lượt xem
Đăng nhậpNội dung chỉ có thể được xuất bản sau