SitadNền tảng nâng di động thủy lựcXu hướng phát triển là tốt

530HP141750488   ·  2024-05-08 00:52:17   ·   Máy móc và thiết bị công nghiệp

Mỗi bàn chải bề mặt của nó phải được giữ sạch sẽ, điều chỉnh áp suất bàn chải để diện tích của nó không nhỏ hơn %.Trước khi lắp đặt, người lắp đặt nên xác nhận cơ sở hạ tầng như nền tảng, đường tốt, san lấp mặt bằng, tìm điểm tích cực và xác nhận rằng nền tảng phù hợp với yêu cầu trước khi xây dựng.Sitad,Nghiêm túc biên soạn phương án thi công chuyên môn thi công lắp đặt, tiến hành giao thoa kỹ thuật an toàn cho nhân viên lắp đặt.Điều chỉnh chiều cao tương đối của phôi sản phẩm khi lắp đặt; Thức ăn rung trên không; Nâng thành phần khi lắp đặt thiết bị; Biên giới, mở vật liệu máy móc cỡ trung bình; Sân vận chuyển hàng hóa kho bãi và các phương tiện đồng bộ như xe nâng, xe nâng, v. v...... triển khai vận chuyển hàng hóa nhanh chóng. Theo các quy định ứng dụng, có thể được trang bị thiết bị kèm theo để thực hiện các thành phần ngẫu nhiên, chẳng hạn như thiết bị an toàn an toàn của nền tảng nâng di động; Thao tác đồ điện gia dụng; Phương thức nền tảng làm việc; Phương thức động lực vân vân. Lựa chọn thích hợp các loại trang bị, phát huy đầy đủ vai trò của nền tảng nâng hạ đạt được hiệu quả thực tế.Prawet,Rửa dầu và sử dụng hệ thốngBảng nâng gắn trên xe tải: Bảng nâng gắn trên xe tải là để cải thiện tính cơ động của bảng nâng, cố định bảng nâng trên xe tải chở hàng hoặc xe tải chở hàng. Nó nhận được sức mạnh của động cơ ô tô và nhận ra chức năng nâng của bảng nâng gắn trên xe tải. Để thích ứng với công tác trên không trong và ngoài khu vực nhà máy.⒈ Bảo dưỡng bàn nâng hàng tháng khi nhân viên vào làm việc bên trong bàn nâng, thang máy phải được nâng lên để ngăn chặn sự sụt giảm đột ngột của bàn nâng và gây thương vong cho nhân viên.


SitadNền tảng nâng di động thủy lựcXu hướng phát triển là tốt



Đào tạo và sát hạch của bộ phận quản lý, sau khi đạt được thì có thể làm thao tác thang máy thủy lực.Thang máy vận chuyển hàng hóa thủy lực khắc phục sự thiếu hụt trọng lực hạn chế của thang máy vận chuyển hàng hóa thông thường, có thể cân hàng chục tấn đến gần trăm tấn hàng hóa. Bảo trì đơn giản và thuận tiện, lắp đặt thuận tiện hơn thang máy vận chuyển hàng hóa thông thường.Với nhu cầu thị trường ngày càng tăng, nền tảng nâng di động như một thiết bị cơ khí hoạt động trên không, ngày càng được sử dụng phổ biến trong cuộc sống và công việc của người dân. Vậy, làm thế nào để vận hành nền tảng di động một cách an toàn?Công nhân trực tiếp, bề mặt dầu thủy lực phải cao hơn - mm so với đáy bể. Dầu thủy lực màu tối, chất lỏng tóc dính hoặc dầu có grit và các vật lạ khác trong dầu, sau khi loại bỏ sự cố trước khi tiếp tục chạy, vòng bi động cơ phải tốt.Chuyển động xuống của xi lanh (giảm cả trọng lượng). Dầu thủy lực đi vào đầu trên của xi lanh chất lỏng thông qua van đảo chiều điện từ loại chống nổ, và dầu trở lại đầu dưới của xi lanh chất lỏng trở lại bể thông qua van cân bằng, van kiểm soát chất lỏng,SitadCột thủy lực Lift Table, van tiết lưu,SitadBàn nâng di động thủy lực, van đảo chiều điện từ loại cách ly. Để làm cho vật nặng rơi trơn tru, phanh an toàn và đáng tin cậy, thiết lập van cân bằng trên đường trở lại, cân bằng mạch, giữ áp suất, để tốc độ giảm không bị thay đổi bởi vật nặng, điều chỉnh lưu lượng bằng van tiết lưu, để ngăn ngừa tai nạn, thêm van một chiều điều khiển bằng chất lỏng, đó là khóa thủy lực, để đảm bảo an toàn và tự khóa khi đường thủy lực vô tình nổ tung. Một báo động điều khiển bằng giọng nói quá tải được cài đặt để phân biệt quá tải hoặc lỗi thiết bị.


SitadNền tảng nâng di động thủy lựcXu hướng phát triển là tốt



Có nhiều lý do cho sự sụt giảm của bàn làm việc không ổn định, chẳng hạn như quá tải, hỗ trợ không ổn định, tải trọng nặng, tạp chất dầu thủy lực, v.v. Đối với những lý do trên, bạn có thể giảm tải, điều chỉnh trọng tâm tải, thang máy chở hàng thủy lực bán buôn thay thế dầu thủy lực để giải quyết.Thống,Thường xuyên kiểm tra thiết bị nâng thủy lực của vật liệu lên và xuống để đảm bảo sự an toàn của thang máy hướng dẫn và đảm bảo sự an toàn của vật liệu khi cung cấp cho nền tảng nâng theo dõi.Bơm tay: Trong trường hợp hệ thống bị lỗi, bơm tay có thể vận hành để nâng dầu áp suất cao lên vị trí gần tầng của van phá vỡ đường ống: Khi hệ thống thủy lực phá vỡ đường ống xe giảm tốc độ, nó có thể tự động cắt bảo vệ nhiệt độ dầu trong bể: Khi nhiệt độ dầu trong bể vượt quá giá trị cài đặt tiêu chuẩn, thiết bị bảo vệ nhiệt độ dầu phát tín hiệu, tạm dừng sử dụng thang máy, khởi động thang máy sau khi nhiệt độ dầu giảm.Để kiểm tra xem dầu bánh răng trong thùng nhiên liệu có đạt được dung tích chuẩn hay không, kiểm tra xem thùng nhiên liệu có thấm dầu hay không, nếu dầu bánh răng không đủ, hãy thêm dầu bánh răng #, loại này sẽ có trong các cửa hàng phần cứng.Sitad,Người lắp đặt nên xác nhận và kiểm kê chi tiết thiết bị, xác nhận rằng không có thiếu sót chi tiết thiết bị vận chuyển,SitadNhà cung cấp bảng nâng thủy lực, kiểm tra xem các công cụ có đầy đủ hay không để đảm bảo quá trình lắp đặt diễn ra suôn sẻ.Hãy nhớ đừng quá tải, quá tải là nguồn gốc của nhiều thất bại.Đèn báo nền tảng nâng hạ không sáng: kiểm tra ổ cắm điện trên tường có nguồn điện chuyển mạch hay không, bảng cắm và phích cắm dây có ngắn mạch hay không. Nếu hơn mét, hãy sử dụng phích cắm điện mét vuông để điều chỉnh.


0 Trả lời   |  cho đến khi 2024-05-08 00:52:17 | 5 Lượt xem
Đăng nhậpNội dung chỉ có thể được xuất bản sau