CommentThang máy điện sân khấuCác tính năng củng cố tổ chức

938HP166090698   ·  2024-03-29 01:25:28   ·   Máy móc và thiết bị công nghiệp

Các bộ phận điện và các bộ phận điện được chia thành màn hình, v.v., nó là bộ não của thang máy, là dây thần kinh trung ương của thang máy, chuyển động của thang máy, vận hành và công tắc cửa đều do nó, vì vậy trong công việc bảo trì hàng ngày nhất định phải đối xử với nó như một ưu tiên hàng đầu. Trong lúc làm việc không nên tiến hành nối ngắn mạch thang máy trong màn hình. Khi hệ thống cửa thang máy bị trục trặc, có người để tiện cho việc nối ngắn cửa thang máy,CommentNền tảng nâng hợp kim nhôm đôi cột, để tìm kiếm trục trặc, làm như vậy rất nguy hiểm cửa nối ngắn xuất hiện nhiều sự cố. Tại sao? Nếu một người mở cửa phòng khách thò đầu vào bên trong, mà cửa phòng khách bị nối ngắn thì thang máy không thể dừng lại lúc này thang máy vừa vặn vận hành lên hoặc xuống đến nơi này, nếu nhất định phải tiến hành nối ngắn, thì phải điều tra rõ bộ phận an toàn nào xảy ra vấn đề, cần nối ngắn bộ phận an toàn nào, hơn nữa sau khi bảo dưỡng hoặc sửa chữa gấp, nhất định phải kịp thời tháo dây ngắn ra. Nhà sản xuất thang máy gia đình chuyên nghiệp, số lượng lớn từ tối ưu, chất lượng tốt và giá rẻ. chịu lửa - không thấm nước - chịu nhiệt độ cao, chắc chắn và bền, an toàn và đáng tin cậy.Các thông số chính của thang cuốn quyết định khả năng vận chuyển: số lượng, chiều rộng tịnh của bước độ nghiêng, thang máy: tải trọng định mức, tốc độ định mức, chiều cao nâng lớn, số lượng, nhiều tầng và nhiều trạm.Comment,Thí nghiệm chuyên nghiệp, đừng bắt chước!Khả năng vận chuyển lý thuyết. Đề cập đến số lượng người có thể vận chuyển mỗi giờ bằng thang cuốn hoặc đường dành cho người đi bộ tự động.Jimeta,Nhiều đường trục thang máy thông nhau có thể cố định một dầm thép chữ I ở độ cao nhất định giữa mỗi hai đường trục thang máy liền nhau, vị trí cùng một dầm. Hố đáy phải thiết lập lưới cách ly và cao hơn mặt đất tầng trệt . mm.Các nút hoạt động dành riêng cho lính cứu hỏa được đặt ở vị trí thích hợp ở cửa thang máy ở tầng đầu tiên. Nút hoạt động thường được bảo vệ bằng tấm thủy tinh, và ở vị trí thích hợp có màu đỏ“ Phòng cháy” Chờ chữ.Độ sâu của giếng: Kích thước của khoảng không giữa cửa sảnh và tường sau của giếng.


CommentThang máy điện sân khấuCác tính năng củng cố tổ chức



Chú ý hai bên thang cuốn nên để lại không gian trên mm, khi sắp xếp song song giữa hai thang cuốn không bị giới hạn này.  Nhà ở kiểu tháp trên; Nhà ở đơn nguyên và hành lang từ mười hai tầng trở lên; Các công trình công cộng loại II khác có chiều cao kiến trúc vượt quá mét; Tòa nhà cao tầng có thang máy cao hơn mét; Thang máy chữa cháy chức năng có phòng trước. Diện tích phòng trước thang máy phòng cháy chữa cháy độc lập là: diện tích phòng trước của tòa nhà cư trú lớn hơn mét vuông; Diện tích phòng trước của các tòa nhà công cộng và nhà máy cao tầng (nhà kho) lớn hơn mét vuông. Khi phòng phía trước của thang máy chữa cháy được sử dụng chung với cầu thang chống khói, diện tích của nó là: diện tích phòng phía trước của tòa nhà dân cư lớn hơn mét vuông, diện tích phòng phía trước của tòa nhà công cộng và nhà máy cao tầng (nhà kho) lớn hơn mét vuông.Bảo dưỡng thiết bị,Bước di chuyển khoảng cách theo chiều ngang. Chỉ đoạn vận động ngang của thang cuốn tự động ở chỗ xuất dân.Hố đáy quá sâu hoặc quá nông: Nếu hố đáy quá sâu, nó phải được lấp đầy đến độ sâu tiêu chuẩn hoặc độ sâu trong vòng mm lớn hơn độ sâu tiêu chuẩn. Hố đáy quá nông thì trước hết nên đề nghị người sử dụng đào sâu đến độ sâu tiêu chuẩn, tiếp theo xem xét nâng cao độ cao mặt đất tầng đầu tiên, tức là dốc hoặc đài trước cửa sảnh tầng đầu tiên, hạng mục chuyên nghiệp có: nhà máy thang máy gia dụng và các nghiệp vụ liên quan, hy vọng các thương hộ có nghiệp vụ này mời. Sau đó lại xem xét giảm tốc độ thang máy.Tiếng ồn của cả máy giảm. Bởi vì không có tiếng ồn xảy ra bởi một động cơ không đồng bộ trong vòng bi chạy ở tốc độ cao và tiếng ồn xảy ra khi không có ổ đĩa phụ của bánh răng sâu, Tiêu thụ năng lượng thấp. Từ nguyên tắc làm việc của động cơ đồng bộ nam châm vĩnh cửu có thể biết rằng kích thích của nó được thực hiện bởi nam châm vĩnh cửu, không cần stator để cung cấp thêm dòng kích thích, do đó, hệ số công suất của thang máy có thể đạt được rất cao. Đồng thời rôto của động cơ không có dòng điện, không có vấn đề tiêu hao điện tử. Nói chung, tiêu hao ít hơn % -% so với động cơ không đồng bộ. Tiêu thụ năng lượng giảm hơn nữa do không có bộ truyền động sâu bánh răng sâu hiệu quả thấp và tiêu thụ năng lượng cao.


CommentThang máy điện sân khấuCác tính năng củng cố tổ chức



Thang máy vi tính. Còn được gọi là thang máy máy tính. Logic vận hành của thang máy áp dụng thang máy vi tính; Đồng thời để kéo điện cũng sử dụng máy vi tính,CommentGiai đoạn nâng nền tảng, được gọi là máy vi tính đầy đủ hoặc thang máy vi tính đầy đủ. Thang máy tiên tiến hơn đều áp dụng tấm vi tính chuyên dụng.Giá thay đổi,Bị kẹp khi thang máy đóng cửa có gây hại không?Những hiện tượng này không phải là sự cố thang máy tải đầy thang máy không ngừng: cabin thang máy đầy đủ để tránh quá tải, không còn đáp ứng các cuộc gọi từ trạm tiếp theo.Trong cabin thang máy chữa cháy có điện thoại chữa cháy chuyên dụng.Comment,b. Khi thang máy cũ không thể khởi động: Bởi vì đường giếng không thể đi vào, chỉ có thể lấy được số liệu hạn chế từ bên ngoài đường giếng phán đoán có phi tiêu chuẩn hay không (khi phòng máy có bàn cao có thể đo ra kích thước mặt phẳng đường giếng trong phòng máy, nhưng không đủ chính xác) để tham khảo đàm phán báo giá thang máy, như vậy khi ký kết hợp đồng phải tuyên bố chỉnh đốn và chi phí đường giếng do người dùng chịu trách nhiệm. Đối với cấu trúc và kích thước đường giếng không thể xác định, trước khi thang máy mới đi vào sản xuất.Không có thang máy phòng máy. Áp dụng khi tòa nhà không thể xây nhà máy.Không đề xướng cưỡng chế cửa hoặc tự giải cứu từ cửa sổ an toàn trên nóc kiệu. Bởi vì leo ra khỏi cabin không có nghĩa là giải cứu, đa số hành khách không quen thuộc với đường giếng thang máy và kết cấu thang máy, mù quáng tự cứu mình thường gây ra nguy hiểm lớn hơn.


0 Trả lời   |  cho đến khi 2024-03-29 01:25:28 | 10 Lượt xem
Đăng nhậpNội dung chỉ có thể được xuất bản sau