BiênBao nhiêu là máy chuyển thế hệ hộp 1000Hoạt động đơn giản và có thể được thiết kế

122HP117294921   ·  2024-03-26 02:20:30   ·   Máy móc và thiết bị công nghiệp

) Vị trí lắp đặt của bảo hiểm thương mại thứ cấp của bộ chuyển hóa trên cột và mặt đất phải đáp ứng các yêu cầu: nếu có một bộ ngắt kết nối ở mặt thứ hai, nó phải được lắp giữa bộ ngắt kết nối và bộ chế hoà điện thấp, hay bộ ngắt điện sẽ được chọn làm bộ ngắt kết nối; Nếu không có ngắt kết nối hay ở mặt phụ nó phải được lắp đặt trên cả hai mặt của bộ chế tạo điện tử hòa điện hạ, và cái ròng rọc phải được nối với sợi dây cách ly ở hai bên của bộ ngắt điện.Trước khi áp dụng, cái thùng đựng mẫu được rửa sạch bằng xăng của xe, nước xà phòng hay các dung dịch hữu cơ khác (v. d. trisodium Phosphate) ngoại trừ các vết ố dầu, sau đó được rửa bằng nước vòi cho đến khi nó không bị kiềm, và nước có thể phân phối đều từ chai, rồi sau đó được rửa sạch với nước lọc rất nhiều lần. Cái thùng đã được lau khô trong một *kg, lò sấy. Sau khi ướp lạnh, nắp chai được đóng chặt lại và không thể mở kịp trước khi áp dụng.BiênSự lựa chọn sẽ được thực hiện theo tính chất chịu năng lượng. Có nhiều loại chất lượng sức mạnh. Có nhiều loại máy biến thế dạng khô khác nhau sẽ được sử dụng cho các chất nạp năng lượng khác nhau. Nếu mức xung lực chuẩn thấp hơn kV, phải sử dụng bộ chuyển hóa dạng khô hạng H. Nếu mức xung lực chuẩn cao hơn kV, chất dính nhựa xy sẽ được dùng để đổ bộ máy biến dạng khô.Quản lý hoạt động và bảo trì bộ máy biến chấtTiếpTrong bộ chuyển đổi kiểu khô, sự ngắt kết nối của điểm lỗi liên kết với nhau. Nói cách ngắn gọn, nếu có vấn đề nào tại một điểm nhất định, nó sẽ ảnh hưởng đến toàn bộ hệ thống điện.Sự trải sóng của dầu bị bao phủ là bao nhiêu?The power transformer is composed of two or more electromagnetic coils sweat around the same transformer core. The winding resistance is connected due to the roting electromagnetic field and works under the cơ bản of magnetic effect of present. Hệ thống chuyển điện sẽ có khả năng vận hành, bảo trì và vận chuyển, và đồng thời chọn một khu vực đáng tin cậy. Khi áp dụng máy biến phải dùng khả năng ước lượng của máy biến thế này.


BiênBao nhiêu là máy chuyển thế hệ hộp 1000Hoạt động đơn giản và có thể được thiết kế



Nếu quá nhỏ, máy biến thế sẽ bị quá tải trong một thời gian dài và rất dễ phá hủy máy móc và thiết bị. Do đó, mà không phù hợp với quá lớn hay quá nhỏ.Nhiều người có lẽ không biết nhiều về nhà sản xuất máy biến đổi phân phối sức mạnh. Thực t ế, máy biến đổi có thể được cắm vào để thử nghiệm sau khi kiểm tra cẩn thận trước khi đầu tư. bạn phải chú ý đến những điểm sau. Có âm thanh bất thường, âm thanh và rung động, và có sự đổi màu do nhiệt độ bị thay đổi do nhiệt độ một phần gây ra. Dự khí tốt, chúng ta cũng nên chú ý đến những khía cạnh sau đây.Khi sử dụng các mẫu dầu, kỹ thuật về an ninh và an ninh bắn tại chỗ phải được thực hiện cẩn mật.Giá công bằng,Dây phóngMáy biến kiểu khôKhi chúng ta áp dụng máy biến dầu nhúng vào, chúng ta đều biết nó có tác dụng với dầu. Nếu như máy biến thế đang cháy thì sao? Chúng ta nên làm gì đây?


BiênBao nhiêu là máy chuyển thế hệ hộp 1000Hoạt động đơn giản và có thể được thiết kế



Trước và sau khi lấy mẫu, lau sạch vùng ngoại vi của cổng lấy mẫu với vải lanh sạch hoặc rụng tóc.Thanh tra tiến trình,Tiếng ồn của máy biến thế kiểu khô đến từTrước hết, mặc dù máy biến đổi kiểu khô có độ mạnh của độ ẩm, nhưng nó thường là một cấu trúc mở hoặc rất dễ bị ảnh hưởng bởi độ ẩm, nó chỉ ra máy biến thế bị ẩm thấp,BiênMáy biến chất đang chìm,BiênBuôn xưởng biến hình, và thao tác thử nghiệm phải được chấm dứt.Máy biến kiểu khôBiên,Dựa theo tình trạng của vết nứt,Biên20 kV biến hình, dây sắt mạ kẽm có thể bị đục thủng hoặc được gõ với búa. Sau đó lau chỗ rò rỉ bằng Toluen và niêm phong nó với các nguyên liệu thô. Đôi mắt đóng băng cát có thể đóng dấu bằng nguyên liệu thô ngay lập tức.Sau khi quá trình thử không nạp bình thường với h, nó có thể chuyển qua thao tác trên tải, và lượng áp suất phải tăng dần từ Name, kg và =. theo cấp.Không nạp năng lượng xung lực ngừng hoạt động không thể vượt quá =.* của điện hoạt động được đánh dấu trên bộ xoay máy phát, tần số đóng phải là gấp năm lần, khoảng thời gian sau khi nhận điện không phải là min dưới, và khoảng thời gian của mỗi lần đóng không phải là ít hơn min.

0 Trả lời   |  cho đến khi 2024-03-26 02:20:30 | 37 Lượt xem
Đăng nhậpNội dung chỉ có thể được xuất bản sau