Vernon!Là tủ lạnh rất tốt.Cách phát triển liên tục

632HP195506591   ·  2022-06-26 04:12:45   ·   năng lượng

Trong quá trình nhận thức giấc mơ của bạn, bạn phải loại bỏ tất cả các ảnh hưởng. Rất quan trọng để nhận ra rằng khi những tủ lạnh đẹp này được xây dựng trong phòng biệt thự, cái hố tập hợp (bể bơi) cho dội nước (tan chảy) và hệ thống thoát nước nên chấp nhận các biện pháp chống lại việc đóng băng và lau dọn và tránh nước.Các thành tựu xây dựng tổng thể của dự án ướp lạnh đã được sử dụng, và thời gian phục vụ có thể đạt tới mười năm.Vernon!,Vernon!Nơi nào là nhà kho lạnh,Khoảng cách giữa quạt làm mát và đĩa đựng đồ phải lớn hơn độ dày của quạt làm mát.Các vật liệu nấu nướng và thức ăn được làm lạnh trong nhà kho đóng băng nhanh chứa một số lượng cá mập, cần phải thực hiện thường xuyên khử trùng vệ sinh của vùng lạnh.Al Buraymi,Các khía cạnh khác: trong quá trình thiết kế kho lạnh thức ăn, cũng cần cân nhắc việc hợp tác giữa kho lạnh và lò sưởi, thông gió, nước và điện. Nó sẽ đáp ứng yêu cầu an to àn khoa học và bảo vệ môi trường. Khi thiết kế và lắp đặt kho lạnh, vấn đề thoát nước phải được cân nhắc,Vernon!Sản xuất và lắp ráp tại kho lạnh, và các điểm tám sau cần được chú ý khi thiết kế lại và lắp đặt.Hãy chú ý đến tiết kiệm năng lượng của hệ thống ánh sáng: ánh sáng của nhà kho lạnh phải được xem xét kỹ lưỡng dựa theo khu vực, chiều cao và nhiệt độ nhà kho của nhà kho lạnh, dựa trên sự an to àn, khoa học và hợp lý, từ góc độ tiết kiệm năng lượng và bảo vệ môi trường. Ánh sáng ở kho lạnh tập trung tại khu vực làm việc.Khi lắp đặt tấm chắn phòng cách ly bằng polyurethane, chất chắn giữa tấm chắn phòng cách ly polyurethane và vật liệu cách ly nhiệt rất ngắn và thường rất cao.


Vernon!Là tủ lạnh rất tốt.Cách phát triển liên tục



Trong khi lắp đặt nhà kho Polystyrene quần chúng Tạm biệt Lỗi trên tường phải được sửa trong khi cái nắp cao được lắp. Chiều dài của cái nắp nhà kho cao phải hơn mm so với bề mặt của tấm tường. Sau khi lắp cái nắp nhà kho phía trên, khoảng mm phải được đánh dấu bằng chất có bọt để đảm bảo khả năng niêm phong của cái thân nhà kho.Nhận thức về việc sửa chữa đồ lạnh và bảo dưỡng là thứ mà bạn không thể không hiểu được trong quá trình sử dụng nước lạnh hàng ngày!Khớp nối giữa nắp nhà kho và cuối cái nắp nhà kho phía trên được điều trị để tránh không khí rò rỉ và chạy bằng băng. Sau khi tất cả các tấm đệm nhà kho phía trên được lắp đặt, khớp mông phải được phủ đầy những chất có sủi bọt, và tấm thép màu mm phải được bịt kín tại khớp mông với các nhánh kéo.Nhấn vào để xemKhông đủ liều lạnh và năng lượng trong hệ thống: có hai nguyên nhân chính dẫn đến việc không đủ chất làm lạnh.Lớp cách ly của khoang lạnh dùng tấm thép hai mặt bằng polyurethane. hiệu quả chính của tấm chắn phòng lạnh này là khả năng niêm phong tốt, hiệu ứng cách ly và hiệu ứng chống ẩm để đảm bảo tác động lạnh của khoang lạnh. Cửa điện lạnh được dùng cho cửa kho lạnh, để tránh bị mất khoang lạnh.Các nhà kho nhanh đóng băng thường được làm mát bởi các máy lạnh, và những người với nhiệt độ làm mát rất thấp được sử dụng như chất làm mát để bốc hơi dưới áp suất thấp và các điều kiện cơ khí, để hấp thụ nhiệt trong kho, để đạt được mục đích làm mát và giảm nhiệt.


Vernon!Là tủ lạnh rất tốt.Cách phát triển liên tục



Chuẩn bị, chuẩn bị kế hoạch dự án kho lạnh, và chuẩn bị công trường xây dựng và các vật liệu xây dựng. Tất cả các loại vật liệu để xây dựng nhà kho lạnh được tùy chỉnh theo nhu cầu của khách hàng. Sắp xếp công trường phục vụ đáp ứng yêu cầu, vận chuyển tất cả các vật liệu đến công trường xây dựng, kiểm tra chất lượng vật liệu và mô hình, và bắt đầu lắp đặt kho lạnh sau khi xác nhận.Chính:,Rất dễ dàng tải và bốc dỡ nhà kho nhanh bị đóng băng. Bảo đảm tất cả các mảng và tường của nhà kho nhanh đóng băng được sản xuất bởi các cột. Rất tiện để chọn hàng chục triệu sản phẩm. kỹ thuật kỹ thuật ướp lạnh, xưởng đóng băng lạnh, kho lạnh, kho chứa đồ lạnh y tế và an to àn giao dịch. Thông qua đường dây thông hơi, tải, tháo và thủ tục. Thời gian lắp đặt rất ngắn. Thư viện có thể kết hợp, tách rời, tăng hay giảm theo nhu cầu của người dùng.Bình thường, nhà kho mới được cấu trúc bảo trì và thiết bị lạnh. Nó được làm mát bởi bộ nén, và nhiệt độ làm vỡ rất thấp như chất làm mát, nên nó có thể bốc hơi dưới áp suất thấp và các điều kiện cơ khí, và hấp thụ nhiệt trong kho, để đạt đượcTrong khi lắp đặt nhà kho Polystyrene, quần chúng Tạm biệt Lỗi trên tường phải được sửa trong khi cái nắp cao được lắp. Chiều dài của cái nắp nhà kho cao phải hơn mm so với bề mặt của tấm tường. Sau khi lắp cái nắp nhà kho phía trên, khoảng mm phải được đánh dấu bằng chất có bọt để đảm bảo khả năng niêm phong của cái thân nhà kho.Vernon!,Ngưng lạnh, quá tải bộ nén, thiếu chất tủ lạnh, quá nhiều không khí, quá nhiều máy nén gây nhiễu.Yêu cầu cho thời gian ướp lạnh của thiết bị: tải giá lạnh của hệ thống lạnh dùng amoniac làm tủ lạnh phải được hỗ trợ tại nơi có mật độ thấp dân số xung quanh.Một số lượng lớn nhân viên không được phép lựa chọn hàng hóa trong nhà kho. Khi cửa nhà kho được mở, hãy chú ý đến việc cửa không khí được mở hay cửa được kéo đúng chỗ. Tắt đèn khi ra khỏi nhà kho.

0 Trả lời   |  cho đến khi 2022-06-26 04:12:45 | 56 Lượt xem
Đăng nhậpNội dung chỉ có thể được xuất bản sau