Ray ponini.Thiết lập thanh kho lạnhChỉ số chất lượng

632HP195506591   ·  2022-05-30 00:47:11   ·   năng lượng

Hỏa liệu chậm phát lửa, phun lửa và Polyurethane kháng cự nhiệt độ cao là một loại chất liệu tự hủy diệt có thể chống lại ngọn lửa sau khi đã phun ra một chất liệu chống cháy. Mặt khác, Polyurethane sẽ tạo ra các chất than trên bề mặt bọt của nó khi giúp cô lập chất bọt bên dưới. Nó có thể ngăn được phun lửa.Tủ lạnh bộ nén nén và các thành phần khác trong kho lạnh có thể điều chỉnh được nhiệt độ bốc hơi và hơi nước một cách hợp lý, để giảm giá năng lượng và giảm chi phí sản xuất. Thiết lập nhà kho lạnh chuyên nghiệp, lắp đặt nhà kho lạnh, nhà kho lạnh, kho lạnh bảo quản trái cây, cung cấp chuyên nghiệp, thời gian và mức giá cao. Tiết kiệm nguồn lực.Ray ponini.,Làm đông nước: phun bình phun nước lên bề mặt của máy bốc hơi để làm tan lớp hai lớp, sau đó qua ống thoát nước. Hệ thống này có năng lượng cao, tiêu thụ nhiệt cho mỗi mét vuông của vùng bốc hơi có thể tới -kj. Nước lọc nước cũng dễ làm sương mù trong nhà kho, làm nước nhỏ giọt trên trần phòng lạnh, và làm giảm sự phục vụ.Hai cặp cặp mối nối giữa hộp lạnh sẽ được quấn chặt lại, và hai cặp cặp mối nối được gắn ở phía trên, bên ngoài và bên dưới của các vết nứt tại khoang lạnh. Cái ống dẫn thấp phải ở càng gần càng tốt, để dễ sử dụng bê tông để bọc phần nối trong tương lai.Molo,Cấu trúc xây dựng của cấu trúc nhà kho lạnh có thể là cấu trúc bê tông gạch hoặc cấu trúc thép được xác định dựa theo ngân sách và nhu cầu thực sự của họ. Hiện tại, hầu hết các kho lạnh được thiết kế với cấu trúc thép một lớp, và được trang bị với một cơ quan chứa nhiệt cách ly, bục thoát thương,Ray ponini.Cài đặt giá kho lạnh lớn, hệ thống lạnh, hệ thống ống dẫn, v.Hãy chú ý đến tiết kiệm năng lượng của hệ thống ánh sáng: ánh sáng của nhà kho lạnh phải được xem xét kỹ lưỡng dựa theo khu vực, chiều cao và nhiệt độ nhà kho của nhà kho lạnh, dựa trên sự an to àn, khoa học và hợp lý, từ góc độ tiết kiệm năng lượng và bảo vệ môi trường. Ánh sáng ở kho lạnh tập trung tại khu vực làm việc.Các vật liệu xây dựng khác nhau như giấy chứng nhận vật liệu, báo cáo kiểm tra và hồ sơ chấp nhận giai đoạn, được thực hiện cùng lúc với dự án xây dựng, cẩn thận,Ray ponini.Cài nhà kho lạnh không khí, đúng đắn, đầy đủ phản ánh toàn bộ quá trình sản xuất và xây dựng, và hợp tác tích cực với chủ sở hữu về thay đổi thiết kế và đàm phán kỹ thuật.


Ray ponini.Thiết lập thanh kho lạnhChỉ số chất lượng



Yêu cầu cho thiết bị lạnh trong kho đóng băng nhanh: sự đóng kín nghiêm ngặt của xưởng đóng băng nhanh thì rõ ràng khác với cái nhà kho đóng băng nhanh thường ngày. Đầu tiên, tất cả đường ống thông qua tường phải được trang bị tay áo, ống dẫn nước lọc nước phải được trang bị một lớp nước có hình dạng U, và ống lọc băng chính và ống dẫn trở ra ngoài kho phải được trang bị một cổng bơm khí để ngăn khí trong kho được bơm ra khỏi kho bằng áp suất âm tính. Thêm vào đó, nhờ việc niêm phong tốt xưởng đóng băng nhanh các khoảng cách dao động nhiệt độ nhà kho không phải quá lớn để ngăn chặn áp suất tích cực và âm cực gây hư hại cho cơ thể nhà kho.Kích thước nhà kho bằng giá lạnh được tính to án theo mức độ chịu đựng của việc xếp hàng trong kho lạnh, cộng với hành lang từ hàng này tới hàng khác, khoảng trống trong nhà giữa chồng và bức tường,Ray ponini.Cài đặt nhà kho lạnh, và khoảng cách giữa trần nhà và phòng chứa. Sau khi định lượng, tỉ lệ độ chiều rộng của khoang lạnh sẽ được xác định. Khi thiết kế nhà kho lạnh, cần thiết các tòa nhà và thiết bị kỹ sư phụ cần thiết, như là phòng làm việc, một nhà kho dụng cụ đặc biệt, và máy tải và tháo, để đảm bảo chất lượng của nhà kho lạnh.CánH perlite: Stretch perlite là một loại vật liệu hạt với cách bố trí lỏng lẻo. Lỗ hổng trong đó ngăn chặn nhiệt độ. Dịch vụ chuyên gia kho lạnh, nhà kho lạnh, nhà kho lạnh lạnh lạnh, kho lạnh y tế, xét nghiệm nghiêm ngặt, bảo đảm chất lượng. Rất có tác dụng. Rất có thể tiếp cận. Rất có hiệu ứng cách nhiệt. Sau đó, hơi nước trong kho lạnh rất dễ bị ngưng tụ, và khả năng hấp thụ nước của viên ngọc không bền đặc biệt mạnh. Nếu nó hấp thụ rất nhiều nước, tự nhiên của nó sẽ bị giảm rất nhiều. Do đó, cần phải cẩn thận chọn ngọc trai bao phủ làm kho lạnh.Comment,Các yếu tố ảnh hưởng đến chi phí lắp đặt của việc ướp lạnh là: xây dựng kho lạnh: việc chọn khu vực phải tuân theo luật pháp và quy định và phải đáp ứng các yêu cầu về vệ sinh thức ăn và. Và chú ý bảo vệ môi trường và cân bằng sinh thái. Nó cũng có lợi cho việc sản xuất, xây dựng và làm tang lễ khô.Tính năng của nhà kho đóng băng nhanh: kỹ thuật đóng băng nhanh được phát triển, phương pháp đóng băng nhanh miễn kem được sử dụng, bộ nén nổi tiếng và phụ kiện ướp lạnh được cấu hình, và loại băng tự động được áp dụng. Hệ thống lạnh sử dụng tủ lạnh màu xanh, thuộc về công nghệ lạnh cấp cao quốc tế trong thế kỷ XXI.Trong thời gian lắp ráp, các tấm đĩa phải được điều khiển cẩn thận. Phải tháo những dải chính ở chỗ khai khoan để ngăn chặn việc cào lên bề mặt đĩa và người lao động.


Ray ponini.Thiết lập thanh kho lạnhChỉ số chất lượng



Trong thời gian lắp ráp một cái khay đựng lạnh ở kho lạnh, chất lượng của nó sẽ ảnh hưởng trực tiếp đến nhiệt độ nhà kho lạnh. Là một cấu trúc quan trọng được dùng trong việc ướp lạnh, bộ phận quản lý lạnh nên chú ý đến chi tiết của việc lắp đặt tìm hiểu những vấn đề dễ bỏ qua, và tránh những chỗ lắp đặt không đúng, mà sẽ ảnh hưởng tới việc dùng nhà kho lạnh hay to àn bộ quy trình lắp đặt, để lãng phí tài nguyên và tăng giá.Tiêu chuẩn điều hành,Việc ướp lạnh thường được dùng để chế biến và trữ thức ăn đông lạnhĐể làm mát không khí trong kho lạnh, hãy giữ bề mặt của cuộn dây lạnh trong kho lạnh sạch để đảm bảo không khí bao quanh và nhiệt độ thấp. Làm sạch quy mô trên cuộn băng thường xuyên để đảm bảo hiệu quả trao đổi nhiệt độ tốt.Trong dự án ướp lạnh, việc chọn kho lạnh được liên quan đến hoạt động to àn bộ của kho lạnh trong tương lai. Lựa chọn kho lạnh chất lượng cao giúp ích cho việc sử dụng và duy trì kho lạnh. Điều này đòi hỏi chúng tôi phải tìm hiểu thêm về ban quản trị kho lạnh. Trước khi dự án xây dựng kho lạnh, chúng ta phải thực hiện trước tiên nhu cầu nhiệt độ của kho lạnh và tầm quan trọng của kho lạnh cho kho lạnh. Bởi vì dự án ướp lạnh có những yêu cầu môi trường cao như nhiệt độ,Theo dõi thường xuyên trạng thái hoạt động của bộ nén tim của thiết bị ướp lạnh và nhiệt độ của nó. chú ý đặc biệt đến trạng thái hoạt động của hệ thống và điều chỉnh nhiệt độ cung cấp nước và hơi nước của hệ thống theo thời gian.Với thời đại phát triển, các thiết bị lạnh đang ngày càng phổ biến, mọi khía cạnh của cuộc sống không thể tách rời khỏi việc sử dụng của nó, các gia đình cũng sẽ được trang bị một số thiết bị lạnh đơn giản. Đối với các thiết bị lạnh như kho lạnh, rất quan trọng phải chọn các vật liệu có nhiệt độ đặc biệt tốt hơn, và các nhà sản xuất cần nắm giữ các điểm then chốt trong quá trình sản xuất kho lạnh.Phong trào cứng Polyurethane có cơ cấu chặt tốt, hấp thụ ít nước, khả năng hòa thuận hơi nước tốt, các lỗ thủng bọt đang ở trạng thái không liên kết, và tỉ lệ tế bào đóng kín cao hơn so với đường . Nó là một chất chứa bọt nhỏ với cấu trúc dày đặc, đặc hơn với bề mặt không khí và không dễ thâm nhập vào nước.

4 Trả lời   |  cho đến khi 2022-05-30 00:47:11 | 218 Lượt xem

thiết bị đường sắt 2022-05-30 09:20:48 hỗ trợ  0 | chống lại, phản đối  0

Đồ xịn thật, tuy Ray ponini.Thiết lập thanh kho lạnh giá mắc hơn một chút nhưng vẫn đáng đồng tiền bát gạo, đây là lần đầu tiên mình đến mua, nhờ bạn hướng dẫn mua hàng.

Sản xuất cao su hỗn hợp 2022-05-30 10:14:11 hỗ trợ  0 | chống lại, phản đối  0

Tôi muốn đổi nhà cung cấp và gặp bạn trên Internet, tôi có thể giải thích chi tiết được không Ray ponini.Thiết lập thanh kho lạnh

Các sản phẩm chứa trà ở dạng thuốc sắc 2022-05-30 08:52:56 hỗ trợ  0 | chống lại, phản đối  0

Người bán tốt, Ray ponini.Thiết lập thanh kho lạnh mọi thứ rất tốt. Hãy trở lại trong tương lai. Bạn có thể mua với sự tự tin.

ống thoát nước 2022-05-30 09:54:20 hỗ trợ  0 | chống lại, phản đối  0

Chất lượng rất tốt, thực sự tốt, Ray ponini.Thiết lập thanh kho lạnh y như hình, bao bì và chất lượng cũng rất tốt,
Đăng nhậpNội dung chỉ có thể được xuất bản sau